Đặt banner 324 x 100

Sự Ra Đời Của Súng Phun Sơn W 71 Anest Iwata


- Lich sử của Súng Phun Sơn W 71 Anest Iwata

Súng Phun Sơn W 71 Anest Iwata
Năm 1971, 10 năm sau khi W-61 (WIDER-61 tại thời điểm đó) được phát hành, dòng súng phun sơn  W-71 (WIDER-71 tại thời điểm đó) đã được phát hành sau đó.

Ra mắt vào năm 1970 vào năm trước đó, WIDER-70 được phát triển để đáp ứng nhu cầu của thị trường về cấu trúc sẵn sàng sản xuất hàng loạt, độ bền và khả năng bảo trì cao. Và là sản phẩm với quy mô lớn đầu tiên được phát triển và bán cho thị trường toàn cầu.

Đó là quá trình hình thành một khẩu súng phun hình dạng như hiện nay. Ngoài ra, bằng cách kết hợp quan điểm công thái học mới nhất tại thời điểm đó và đo tải trọng cơ khi bóp cò bằng cảm biến cơ điện, lượng tải được đánh giá định tính bằng tiêu chuẩn cảm quan có thể được đánh giá định lượng. Nó đã được thiết lập, đánh giá và phát triển .

Sau đó, chúng tôi đo kích thước bàn tay của hơn 200 người và nghiên cứu kích thước cơ thể tối ưu như một khẩu súng loại nhỏ để có thể được nhiều người sử dụng hơn trong khi vẫn kế thừa các tính năng của WIDER-70. Đó là súng phun sơn W-71 (WIDER-71 vào thời điểm đó) đã được sản xuất trên cơ sở đó.

Với lịch sử như trên, W-61 đã kỷ niệm 60 năm thành lập và W-71 kỷ niệm 50 năm thành lập, và nó vẫn được yêu thích như một sản phẩm bán chạy bởi nhiều người dùng và bao gồm cả các chuyên gia.

Súng phun sơn W 71 Anest Iwata

PHỎNG VẤN SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY SẢN XuẤT.

Bộ điều chỉnh khí với hoa văn của súng phun sơn W-71 là một thiết kế độc đáo có thể thao tác bằng một tay và rất khó khăn để đánh bóng bằng lưỡi dao để gia công

Ngoài ra, phần đầu kim phun, có thể nói là quang trọng nhất của súng phun sơn, có cấu tạo dạng tấm phức tạp, nên cần gia công tinh tế và có độ chính xác cao. Đó là lý do tại sao kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng, vốn là cơ sở của sản xuất, cũng là việc quan trọng nhất.

Trong 33 năm kể từ khi nhà máy lần đầu tiên được thành lập vào năm 1978, chúng tôi đã hướng tới việc tạo ra những sản phẩm làm hài lòng tất cả khách hàng. Anest Iwata Nhật Bản gắn bó, duy trì tiếp tục theo đuổi chất lượng tốt hơn trong sản xuất.

Thông tin liên hệ


: Painttechvn
: Trần Uyên
: 0896692526
: Số 21 Ngõ 192 Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội