Đặt banner 324 x 100

Tượng Gỗ Tam Dương Khai Thái


Ý nghĩa phong thủy Tượng Gỗ Tam Dương Khai Thái:

Trong 12 con giáp, Dê là biểu tượng cho sự thông minh, ôn hòa hiền lành. Dễ dàng bắt gặp trong nhiều nền văn hóa khác nhau từ châu Á đến châu Âu, từ cổ đại đến hiện đại.

 được xem như một phần không thể thiếu trong tín ngưỡng tâm linh của từng dân tộc bởi những tính chất tốt đẹp của loại vật này.Trong tự nhiên, Dê là loài vật kiên nhẫn, nhanh nhẹn, chăm chỉ.

Dê trong tiếng Hán có nghĩa là Lộc, đồng âm với tài lộc, may mắn. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân thường kết hợp hình tượng dê với đồng tiền, bao tiền, gậy như ý để bổ trợ thu hút tài lộc cho gia chủ thêm bền vững và ổn định.


Tượng Tam Dương Khai Thái gỗ nu ngọc am

Vì vậy, Tam Dương Khai Thái thường được biết đến với hình tượng ba con dê đang cưỡi trên tiền vàng, mang tính chất hóa giải hoặc tránh vận xui.

Với hình ảnh 3 con dê khoẻ khoắn đứng cạnh nhau, mỗi con có một tư thế khác nhau sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ và trợ giúp mọi thành viên trong gia đình làm việc suông sẻ, gặp nhiều vận may nhất là trưng trong nhà vào dịp đầu năm mới.

Quẻ Thái thể hiện cho những điều tốt lành, giúp gia chủ vượt qua được những vận đen,lấy lại tinh thần. Bày tượng gỗ Tam dương khai thái trong nhà cũng giúp gia chủ gặp được người quân tử, tránh kẻ tiểu nhân, mang đến điềm lành và loại bỏ rủi ro.

Theo như quan niệm của Trung Quốc, “Dương” là Dê, “khai” có nghĩa là mở ra, “thái’ có nghĩa là sự tốt đẹp. Vì vậy tượng Tam Dương Khai Thái có nghĩa là hình tượng ba con dê mang lại điều tốt đẹp.

Theo phong thuỷ đặt tượng gỗ Tam Dương Khai Thái ở đầu giường sẽ giúp người ốm nhanh khỏi bệnh và phục hồi sức khoẻ, đem lại sức khoẻ dồi dào cho gia chủ.

Với nhà lãnh đạo thì việc đặt tượng này ở phòng làm việc sẽ giúp gia chủ tịnh tâm, bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề khó khan, tránh kẻ tiểu nhân ám hại, mọi việc được tiện lợi và trôi chảy hơn. Hơn nữa còn giúp gia chủ tạo quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác, mang lại không khí hoà thuận và phát triển sự nghiệp.

Thông tin liên hệ


: dinhhuy3050
:
:
:
: