Đặt banner 324 x 100

Top 5 chai nước hoa niche bán chạy nhất hiện nay


Bao lâu nay bạn vẫn đấm chìm trong những hương thơm designer mang tính phổ biến dễ sử dụng. Không kén mùa , không kén tuổi cũng như thời gian sử dụng và độ quảng cáo cực cao từ các thương hiệu nước hoa desinger.

Hôm nay, hãy cùng Marais de France tìm hiểu về những chai nước hoa niche bán chạy nhất hiện nay. Ẩn chứa bên trong những hương thơm này có điều gì mà làm các tín đồ chạy đua săn đón vì nước hoa niche sản xuất có giới hạn.

Đừng nghe tin đồ rằng các dòng nước hoa niche có giá thành rất cao. Đó là một tin đồn không đúng sự thật. Vì có rất nhiều chai nước hoa niche giá vô cũng hạt dẻ mà lại mang mùi hương vô cùng khác biệt so với số đông còn lại.

Để đánh giá một chai nước hoa niche bán chạy , chúng ta dựa vào những tiêu chí sau:

  • Hương thơm
  • Giá thành
  • Độ phủ sóng

Bạn muốn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh bằng hương thơm không phải ai cũng có. Chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần tốn nhiều tiền, hay nhìn vào bộ sưu tập nước hoa niche bán chạy nhất hiện nay của Marais de France để chọn cho mình 1 chai nước hoa phù hợp nhé.

Nội dung bài viết

1. Mancera cedrat boise – chai nước hoa niche bán chạy nhất hiện tại:

Tại sao Marais de France lại đặt chai nước hoa niche nhà Mancera vào vị trí đầu bảng xếp hạng này. Đơn giản thôi , vì chai nước hoa này mang tinh thần của dòng niche khác biệt mà lại mang một cái giá rất thấp phù hợp với tất cả các tín đồ nước hoa hiện tại.

Sở hữu một chai Cedrat Boise đi và bạn sẽ thấy rằng vì sao nó đứng đầu danh sách những dòng nước hoa niche bán chạy nhất của họ Mancera. Trái cây tràn ngập trong khoang mũi của bạn khi lần đầu xịt Cedrat Boise, sự tươi mới, sảng khoái và mát mẻ của Chanh vàng, Cam bergamot chen lấn tạo nên một cảm xúc thú vị, rung cảm một cách đầy bất ngờ trong quãng đường chuyển mùi của Cedrat Boise.

nước hoa nam chính hãng mancera cedrat boise
nước hoa niche mancera bán chạy nhất hiện nay

Khi bạn sẽ dành rất nhiều sự quan tâm về việc đó là trái cây gì, và đi đến một kết thúc là bạn chỉ biết nó là một loại trái cây với mùi vị rất “tươi” và “ngon” mà thôi. Mancera sau khi khô trên da để lại dấu ấn rõ rệt với Hương gỗ nhẹ, gần gũi, sang trọng và rất biết cách gây sự chú ý với bất kỳ ai.Mancera Cedrat Boise chiếm trọn vẹn trái tim của những cảm xúc tinh tế, đơn giản, xứng đáng với tên gọi khác của nhiều tín đồ nước hoa dành cho nó, “một cực phẩm của mùa hè”

Đỉnh cao cho hương thơm mùa hè những lại có sự quyến rủ cực đỉnh cho mùa đông . Giá thành thì khỏi phải bàn bạn hãy tham khao nó tại đây nhé

Nếu bạn muốn phân tích thêm về chai nước hoa niche bán chạy này hãy tìm hiểu ngay bài viết review nước hoa mancera cedrat boise của chúng tôi nhé.

2. Maison Margiela Replica Jazz Club

Nước hoa Maison Margiela Replica Jazz Club EDT 100ml là chai nước hoa Nam sở hữu những nốt hương đơn giản, dễ đi vào lòng người bởi độ bám tỏa nhẹ nhàng nhưng lại bền bỉ với hương đặc trưng là Da Thuộc.
Hình bóng của mỗi chai nước hoa “REPLICA” được lấy cảm hứng từ các lọ thuốc bào chế cổ điển.
Bên ngoài là thế nhưng bên trong nó còn có nhiều điều thú vị hơn. Bởi một chuỗi nốt hương của tiêu hồng, húng tây, vanilla, tinh dầu cam, thuốc lá và rượu mạnh.

maison margiela replica jazz club edt 100ml
nước hoa niche bán chạy replica jazz club

Mùi hương đầu là lớp da thuộc như phủ lên mình một lớp vỏ bọc đầy cá tính. Vừa mạnh mẽ pha chút nhè nhẹ của Rượu Rum cùng với sự lâng lâng trong niềm vui tiệc tùng. Cây thuốc lá cho những anh chàng năng động thích bay nhảy.

Càng về sau đã dần dần được thay thế bởi nét trầm lặng của hương Dầu cỏ hương bài. Cùng đó là tinh của cây hương sâm và phản phất đâu đó một chút nồng của rượu.
Cuối cùng là mùi hương đọng lại của vani và sự ngọt thanh của hương bồ đề. Hương thơm cuối còn lưu luyến chậm rãi khó phai.

???????????????????? ????????́????????: Hấp dẫn, Ngọt ngào, Thu hút

Mùi hương đặc trưng

Hương đầu: Cây thuốc lá, Da thuộc, Rượu Rum, Hồng tiêu, Quả chanh vàng, Hoa cam Neroli
Hương giữa: Rượu Rum, Cây đơn sâm, Dầu cỏ hương bài
Hương cuối: Cây thuốc lá, Hương Va ni, Bồ đề

Theo đánh giá của chúng tôi thì chai nước hoa niche bán chạy này có khuynh hướng hấp dẫn thu hút và với những nguyên liệu vani và gỗ nên độ bám tỏa hương và lưu hương cực đỉnh. Khả năng bám hương lên đến 8 đồng hồ và lan tỏa khoảng hương một cách tay.

Chai nước hoa này phù hợp cho những buổi tiệc buổi hòa nhạc với những khoảng lặng trong cuộc sống. Nếu bạn bắt được cảm xúc của bản jazz này thì mang chai nước hoa này về ngay nhé.

3. Le labo Another 13

Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao Le labo another 13 lại đứng vị trí top 3 trong BXH này. Theo đúng tiêu chí ban đầu chúng tôi đặt ra thì Le labo another 13 có giá thành khá cao so với phần còn lại.

Nếu bạn vẫn sẵn sàng theo đuổi những hương mang sự khác biệt cho bản thân thì Le labo another 13 là một sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo trong bộ sưu tập nước hoa niche bán chạy nhất hiện tại.

le labo another 13 100ml
Nước hoa niche le labo another 13

“Trong veo, dễ gần mà dễ xa, khó đoán và hút hàng”, đó là những mỹ từ mà bao người nhận xét về em nước hoa đình đám này. Thứ mùi mang hơi hướng gỗ, khô ráo, tĩnh lặng, ngọt theo lối thanh tao.Thuộc nhóm Oriental Woody – Hương gỗ phương đông dành cho cả nam lẫn nữ .

Sở hữu 13 note hương, mang hơi thở đặc trưng của gỗ tuyết tùng nhưng hương gỗ phả ra thật nhẹ nhàng .

Ở làn hương này, bắt gặp một cảm giác trong veo, vị ngọt theo lối thanh tao của Xạ hương và Long Diên Hương, cộng hưởng cùng sự thanh khiết, tươi mơn mởn của Quả Lê đã khéo léo lồng ghép vào nhau, tạo ra một mùi hương độc đáo .

4. Vua nước hoa nam Creed Aventus:

Giữa hàng ngàn mùi hương nước hoa nam giống nhau, Aventus của Creed là mùi hương mà đã ngửi một lần thì sẽ không thể nào quên . Aventus được Creed chính thức công nhận là mùi hương được yêu thích nhất trong lịch sử phát triển của nhà nước hoa, đồng thời, cũng là sáng tạo mùi hương đương đại cao cấp vô cùng thành công .

vị vua nước hoa nam creed aventus
vị vua nước hoa nam creed aventus

Mùi hương chủ điểm dứa kết hợp cùng rêu sồi tạo cảm giác cứng cỏi hơn bao giờ hết. Long diên hương cùng xạ hương tạo hiệu ứng khói , kết hợp cùng vị quả chín tràn trề năng lượng khiến Aventus mạnh mẽ và lan tỏa.Mùi hương thành công khi không sa đà vào sự cầu kỳ phức tạp, mà thẳng tuốt một tuyến tính dễ nhớ, dễ cảm, dễ nhận diện. Hương dứa quen thuộc thế, giờ được phủ khói, trở nên vừa gần gũi lại vừa thơm lôi cuốn, tràn đầy sức sống, và xa xỉ.

Đây có lẽ là chai nước hoa có nhiều bản clone nhất hiện tại. Nếu bạn tìm hiểu thực hư tại sao creed aventus lại được gọi là vua nước hoa nam thì đọc ngày bài viết này nhé. Câu trả lời nằm ngay trong đó.

5. Kilian Black Phantom Memento Mori

Kilian Black Phantom Memento Mori nghệ thuật quyến rủ đằng mùi hương huyền

Bọc trong chiếc hộp đen đầu lâu huyền bí, Kilian Black Phantom Memento Mori là câu thành ngữ trong tiếng Latin với ngụ ý nhắc nhở đến điểm dừng chân cuối cùng của một đời người. Tuy nhiên, đằng sau chiếc hộp này là một nghệ thuật thưởng thức hương thơm mang đến cho chủ nhân sự quyến rũ, sang trọng từ những note hương của rượu rum và Socola đen.

nuoc-hoa-niche-kilian-black-phan-tom
nuoc-hoa-niche-kilian-black-phan-tom

Với những note hương chính từ socola, cafe, caramel, hạnh nhân và gỗ trầm hương, Kilian Black Phantom có độ trầm ấm vừa đủ, chứa đựng nhiều cảm xúc ngọt ngào và mang đến sự nam tính khó nhầm lẫn.Mùi thì phải gọi là đỉnh cao rồi nhưng giá thành thì vô cùng đắt. Mặc khác, với nhiều tone rượu khác nhau và độ lan tỏa hương siêu đỉnh thì chai nước hoa niche bán chạy này nên sử dụng dụng vào khí hậu thời tiết mát mẻ tránh gây ảnh hưởng đến người khác.

Trên đây là BXH 5 chai nước hoa niche bán chạy nhất hiện tại với từng mức giá cho bạn lựa chọn. Nếu bạn cảm thấy còn thêm sự lựa chọn nào khác . Vui lòng để lại comment bên dưới để góp ý cho Marais de France nhé.

Thông tin liên hệ


: mfparisvn
: Lê Xuân Tường
: 0786863599
: 284 Nguyễn Văn Công, Phường 3 , Gò Vấp