Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Koulibaly thừa nhận việc sang Chelsea đang 'đi đúng hướng'




Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli thừa nhận khả năng lớn sẽ gia nhập Chelsea trong mùa Hè 2022.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da truc tuyen hom nay

Koulibaly lộ việc sang Chelsea đang 'đi đúng hướng'
Chelsea hi vọng sẽ có được Kalidou Koulibaly sau sự ra đi của bộ đôi trung vệ Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. Với Chelsea, họ không có vấn đề gì khi đáp ứng mức giá 34 triệu bảng của Napoli để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ 31 tuổi người Senegal. 

Tuyển thủ người Senegal, người chỉ còn một năm hợp đồng với Napoli cũng úp mở khả năng gia nhập Chelsea: "Tôi sẽ xác nhận điều đó sau, nhưng nó đang đi đúng hướng". Huấn luyện viên của Napoli, Luciano Spalletti cũng ám chỉ rằng Koulibaly có thể sẽ ra đi: "Tôi muốn Koulibaly luôn ở bên chúng tôi, đặc biệt là khi cậu ấy sẽ là đội trưởng trong mùa giải này. Nếu cậu ấy quyết định ra đi, chúng tôi sẽ không ngừng cảm ơn Koulibaly vì tất cả sự giúp đỡ mà cậu ấy đã dành cho chúng tôi".

Chưa hết, chủ tịch Aurelio De Laurentiis bất ngờ bật đèn xanh cho việc chia tay Koulibaly: "Koulibaly là biểu tượng của Napoli. Nhưng nếu anh không muốn trở thành biểu tượng nữa thì cứ nói với chúng tôi. Chúng tôi phải ra quyết định. Chúng tôi muốn Koulibaly ở lại nhưng không thể bắt ép ai ở lại. Mỗi người có một mong muốn riêng và chúng tôi tôn trọng điều đó".

Nếu tới Stamford Bridge, Koulibaly sẽ gặp lại người đồng đội trong tuyển Senegal là Edouard Mendy. Ngoài Koulibaly, Chelsea cũng đang liên hệ với Nathan Ake của Man City. Barca cũng rất thích Koulibaly nhưng họ không có đủ tiền để theo tới cùng thương vụ này. Thậm chí, đội chủ sân Nou Camp còn đang gặp khó khăn để huy động 7 triệu bảng cho trường hợp của Cesar Azpilicueta.

Chelsea đồng ý để Azpilicueta ra đi, bản thân hậu vệ 32 tuổi cũng muốn trở về quê hương nhưng vấn đề là Barca không có đủ tiền. Dù 2 lãnh đạo Todd Boehly và Joan Laporta đã gặp mặt trực tiếp trong tuần trước nhưng thương vụ này vẫn đang ở ngõ cụt.

Ten Hag bắt đầu chuỗi ngày trăng mật ngọt ngào cùng MU
Liverpool là đối thủ mạnh nhất trong tour du đấu Hè 2022 của MU nên có thể tin là tuần trăng mật của Ten Hag sẽ toàn màu hồng. Trước khi chính thức bước vào cuộc hôn nhân hứa hẹn sóng gió, fan Quỷ đỏ hãy cứ tận hưởng trước đã.

Ten Hag giữ băng đội trưởng MU cho Maguire
Bất chấp sự phản đối dữ dội của người hâm mộ, Harry Maguire vẫn được tín nhiệm tiếp tục đeo băng đội trưởng M.U ở mùa giải tới. HLV Erik ten Hag đã xác nhận thông tin này: “Maguire là đội trưởng của chúng tôi. Tôi sẽ phải tìm hiểu tất cả cầu thủ nhưng tôi hiểu rõ khả năng của Maguire. Cậu ấy là đội trưởng sắt đá và có tinh thần tốt”.