Đặt banner 324 x 100

Ốc Hương Quế Ấn Độ Mua Đâu Uy Tín


Ốc hương Quế Ấn Độ được gọi tên theo mùi của ốc, ngay cả khi tươi sống loại ốc này đã tỏa ra hương thơm tự nhiên và hấp dẫn hơn khi được nấu chín.Vì vậy ốc hương còn được ví như “Nữ hoàng ốc”.

Ốc Hương Quế Ấn Độ

Ốc hương quế Ấn Độ là ốc hiếm được đánh bắt từ Ấn Độ, sau đó nhập khẩu về Việt Nam với số lượng lớn. Có thể nhận biết ra rằng ốc hương quế Ấn Độ rất khác với các loại ốc hương bạn thường thấy.

ốc hương luôn tươi ngon như lúc mới mua

Ốc hương là loại ốc có vỏ xoắn hình loa kèn, hoa văn màu tím nâu đều đặn, đẹp mắt. Ốc hương thường có kích thước trung bình khoảng 4-6cm. Con lớn nhất dài không quá 10cm và nặng khoảng 60g. Vỏ ốc hương đều sáng bóng trên thân không bám rêu hay bùn giác. Vì vỏ ốc khá đẹp nên người ta còn sử dụng vỏ ốc để chế thành các vật dụng khác như: móc chìa khóa hay quà lưu niệm,…

Ốc Hương Quế Ấn Độ Có Tốt

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì ốc hương có giá trị dinh dưỡng cao. Cung cấp nhiều canxi, các loại vitamin B, calo cùng vô số dưỡng chất khác như: chất đạm, chất béo, sắt, vitamin A, C, B2, PP,…. Đặc biệt, ốc hương còn là loại thực phẩm rất tốt cho hệ thần kinh và não bộ. Ngoài ra, ốc hương không chứa cholesterol nên hoàn toàn tốt cho tim mạch. Không sợ tăng cân và không có tác hại như 1 số loại ốc khác.

Ốc hương xào bơ tỏi thơm ngon

Do có hàm lượng dinh dưỡng cao, thịt thơm ngon nên chúng được ưa chuộng. Thịt ốc hương giòn ngọt, lúc nào cũng tươi, dai, không bở, Đặc biệt ốc rất bổ dưỡng cho sức khỏe con người, thịt ốc có hàm lượng dinh dưỡng cao. Ốc cung cấp nhiều calo nhưng không có cholesterol nhưng lại dễ tiêu.

Nhưng khi ăn ốc hương các bạn cần lưu ý một điều. Chúng cũng giống như 1 số loại ốc khác có chứa rất nhiều ký sinh trùng, giun sán. Nên khi ăn các bạn cần chế biến thật kỹ để tránh gây hại đến sức khỏe. Và khi ăn các bạn nên tránh ăn kèm với các loại thực phẩm giàu vitamin C. Vì khi sử dụng chung hai loại thực phẩm này, bạn có thể bị đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, hoặc nặng hơn là ngộ độc thực phẩm,…

Địa Chỉ Bán Sỉ Ốc Hương

Ốc hương quế hiện nay ở TpHCM là loại cực kì ngon,Greengood tự hào là nơi cung cấp Hải sản uy tín và ổn định hơn để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ tốt nhất, xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM GREENGOOD

Website: https://greengood.vn/

Hotline:  0902 977 565

Địa chỉ: 193 Bình Thới, Phường 9, Quân 11, TP.HCM

Email: info@greengood.vn

Thông tin liên hệ


: hoaian
: Gmark-Thực Phẩm Nhập Khẩu
: 0902977565
: H32 Melody Residences - 869 Âu Cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM