Đặt banner 324 x 100

Nội thất Quang Đông chuyên nội thất mây nhựa tại TPHCM


Nội thất Quang Đông là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong ngành nội thất mây nhựa. Đơn vị chuyên sản xuất dòng hàng mây nhựa PE chính hãng, 100% mây nhựa keo zin có màu sắc đa dạng và có độ đàn hồi khá tốt. Mây nhựa mang dáng vấp tương tự như mây tự nhiên, song nhờ là hợp chất nhựa nên có lợi thế về không gian sừ dụng đa dạng, sản phẩm được dùng cho nhu cầu sử dụng mặt hàng nội ngoại thất sân vườn của gia đình, đến các không gian kinh doanh resort, khách sạn, resrot, cafe cao cấp. các sản phẩm bàn ghế giả mây, sofa giả mây, xích đu giả mây.
Bàn ghế giả mây dùng cho cafe ngoài trời QD-272Bộ bàn ghế giả mây QD-272 hiện đại ấn tượng với thiết kế có tay thoải mái
Bộ bàn ghế vườn giả mây cao cấp đan mắt cáo QD-303

Bộ bàn ghế giả mây QD-303
Bộ bàn ghế giả mây QD-2080Bàn ghế giả mây mẫu mới sản xuất tại Nội thất Quang Đông

Bộ bàn ghế giả mây QD-331Ghế đan mây nhựa thủ công QD-331 được thiết kế tinh tế, sáng tạo theo phong cách hiện đại
Hàng sản xuất từ nội thất Quang Đông bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng bảo hành, chế độ bảo dưỡng và sử dụng sản phẩm đẹp, chỉnh chu từ đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp. Thợ làm nghề từ nội thất Quang Đông là những người thợ chuyên nghiệp có tay nghề từ hàng tự nhiên, bắt nhịp sang hàng mây nhựa sẽ dễ dàng hơn, và đối với mây nhựa, bạn được lựa chọn với gam màu sắc đa dạng với hàng trăm mẫu màu có sẵn.
Bộ bàn ghế giả mây QD-315Bộ bàn ghế giả mây QD-315 sử dụng khung inox 304
Bộ bàn ghế giả mây QD-294

Bộ bàn ghế đan mây nhựa ngoài trời ấn tượng có nệm lót 
Bộ bàn ghế giả mây sân vườn QD-274Bộ bàn ghế giả mây QD-274
Bàn ghế nhựa giả mây QD-282

Bộ bàn ghế giả mây QD-282 hiện đại
Sản phẩm nội thất mây nhựa hiện đại, đa dạng, không chỉ sử dụng cho bàn ghế sân vườn, ngoài trời mà còn được ứng dụng cho sofa hiện đại các khối thiết kế rộng lớn, nhưng vẫn cam kết sử dụng cho hàng ngoài trời giá trị cao, trên kỹ thuật đan tay thủ công mỹ nghệ ấn tượng. Bạn có thể trực tiếp đến cơ sở của chúng tôi để xem mẫu hoặc truy cập website bằng các liên hệ sau:
CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông
Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM
Website: banghevietnam.com.vn
Hotline: 0967.009.879 - 028 668 638 18