Đặt banner 324 x 100

Phông bạt là gì? Nhà cung cấp in phông bạt tại TPHCM


Phông bạt là gì?

Phông bạt là 1 trong những phương tiện quen thuộc với các người khiến cho sự kiện, lăng xê. Lúc doanh nghiệp 1 chương trình chào mừng, khai trương người ta với nhu cầu in phông bạt sở hữu số lượng phụ thuộc nhu cầu. Tuy nhiên, kích thước in phông bạt là gì, chất liệu ra sao thì chẳng phải ai cũng hiểu rõ!

Dưới đây là các thông tin cần thiết dành cho những đơn vị, cá nhân tham khảo khi có nhu cầu in ấn phông bạt.

Phông bạt được sử dụng phổ quát trong những sự kiện
Làm phông bạt bằng chất liệu gì: https://inhnsaigon.com/phong-bat-la-gi

các kích thước phông bạt rộng rãi

thuộc cấp vào từng quy mô sự kiện, diện tích nơi diễn ra sự kiện hoặc từng mục đích của người in, phông bạt sẽ mang các kích thước thích hợp. Sau đây là kích thước in phông bạt tiêu chuẩn:

  • Kích thước in phông bạt đám cưới: 4m x hai,5m; 3 x 4m; 2,2 x 2,8m (chiều ngang x chiều cao)
  • Kích thước in phông bạt sinh nhật: một,5 x hai,5 m (chiều ngang x chiều cao)
  • Kích thước in phông bạt sự kiện: 5m x 3m; 4m x 2,8m; 3m x 2m (chiều ngang x chiều cao)

Chất liệu phông bạt

Trên thị trường có gần như chiếc chất liệu khác nhau được sử dụng để in phông bạt. Khi với nhu cầu in phông bạt, bạn với thể tham khảo các chất liệu dưới đây tuỳ thuộc vào từng mục đích và đặc thù của nơi công ty. Những loại chất liệu phông bạt thông dụng:

  • Bạt Hiflex: là cái chất liệu thường được sử dụng nhiều nhất trong in ấn phong bạt cho sự kiện. Ưu thế của bạt Hiflex là giá tiền thấp, dày dặn, sở hữu thể chịu được thời tiết nắng mưa.
  • loại vải canvas: Vải Canvas là dòng chất liệu cao cấp mà bạn có thể tham khảo khi sở hữu nhu cầu in phông bạt. Bên cạnh đó, vải này chỉ phù hợp sở hữu những sự kiện trong nhà vì chúng dễ bị ướt dưới trời mưa.
  • In PP cán Format: cái chất liệu này có độ bóng nhất mực, khi in các phông bạt với màu sắc tinh quái sẽ lôi kéo được người xem phổ thông hơn.

một số chất liệu in phông bạt

kỹ thuật In hiflex vận dụng cho in phông bạt như thế nào?

mặc dầu sở hữu phổ thông loại chất liệu có thể được sử dụng khiến phông bạt. Nhưng Hiflex lại là chất liệu được tin dùng phổ thông nhất và được ứng dụng cho đầy đủ những loại phông bạt trên thị phần ngày nay.

điểm mạnh của công nghệ in Hiflex:

  • Bạt Hiflex mang giá tiền tốt thích hợp để in với các sự kiện quy mô lớn, cần sử dụng phông bạt có diện tích rộng. So với những loại khác trên thị trường thì chất liệu này có thể gọi là đứng đầu về giá bán.
  • Độ bền cao: sở hữu sức kháng lại thời tiết nắng mưa khá thấp, đặc trưng của khí hậu Việt Nam là hot ẩm vì thế cần phải có phải với 1 chất liệu dai sức. Hiflex mang thể được dùng trong khoảng 6 – 12 tháng mà ko gặp hiện trạng phai màu in.
  • Chất liệu sử dụng trong nhiều mục đích: ví như bạn sở hữu rộng rãi nhu cầu về việc in phông bạt dùng cho sự kiện, truyền bá, sinh nhật, đám cưới… thì Hiflex là chiếc chất liệu thích hợp. Chúng có thể được tiêu dùng để làm băng rôn, backdrop hay cả biển hộp quảng cáo…
tiệm in: https://inhnsaigon.com/

một số phông bạt nhiều

một. Phông bạt truyền bá

Phông bạt lăng xê được tiêu dùng phổ biến trong các chiến dịch Marketing đặc trưng là hình thức Marketing tại điểm bán. Kích thước phổ quát cho dòng phông bạt này còn thuộc cấp vào nhu cầu và nguyên liệu để đính phông bạt. Những đơn vị hoặc người làm cho Marketing thường sử dụng dòng phông bạt này nhằm mục đích truyền thông tới quý khách về sản phẩm, thông điệp hoặc hình ảnh thương hiệu.

thông thường, lúc in phông bạt quảng bá người ta hay sử dụng kích thước tiêu chuẩn là 3 x 2m hoặc 5 x 3m và sở hữu thể luân phiên thay đổi sao cho thích hợp sở hữu nhu cầu.

hai. Phông bạt sự kiện

Như chính tên gọi của phông bạt này, chúng được dùng trong các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Đó mang thể là tiệc khai trương, lễ tết, tiệc mừng xây dựng thương hiệu công ty… những đơn vị thường sử dụng kích cỡ lớn là 5x3m hoặc 4x 2.25 m để in phông bạt loại này. Chất liệu phù hợp nhất để tiêu dùng vẫn là bạt hiflex vừa bền bỉ lại vừa tiết kiệm giá thành.

3. Phông bạt tất niên

những doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ lúc tổ chức tiệc tất niên thường sẽ in phông bạt để trang hoàng. Kích thước in phông bạt tất niên khá to, tương đương với kích cỡ sân khẩu. Bạn mang thể chọn kích thước trong khoảng 5 x 3.5m hoặc 4x 2.5 m. Không những thế, kích thước cũng phụ thuộc đa số vào địa điểm diễn ra sự kiện. Bạn với thể tham khảo kích thước rõ ràng trước lúc tiến hành in phông bạt.

Mục đích tiêu dùng phông bạt

4. Phông bạt đám cưới

Nhu cầu in phông bạt trong đám cưới càng ngày càng phổ quát sở hữu giá tiền thấp. Phông bạt giúp đám cưới trông sôi động và bắt mắt hơn đông đảo. Kích thước của phông bạt đám cưới bao gồm: 4m x 2,5m; 3 x 4m; 2,2 x hai,8m

5. Phông bạt sinh nhật

Nhằm tăng chừng độ hoành tráng và long trọng cho bữa tiệc sinh nhật bạn có thể mua in phông bạt có hình ảnh, ngoài mặt tuỳ thích. Kích thước phông bạt sinh nhật thường được in là 1,5 x hai,5 m thích hợp cho các bữa tiệc sở hữu quy mô vừa phải. Không những thế, bạn cũng có thể chủ động đổi thay kích thước sao cho thích hợp với nhu cầu.

thứ tự in phông bạt tại In Hoàng Nam Sài Gòn

  • Bước 1: Nhận thông báo đề xuất in phông bạt của khách hàng
  • Bước 2: Chốt file mẫu mã, chọn lọc kích thước và chất liệu
  • Bước 3: Tiến hành in phông bạt
  • Bước 4: kiểm tra thành phẩm
  • Bước 5: Giao hàng và thanh toán

vì sao in phông bạt tại In Hoàng Nam Sài Gòn mang thể lấy ngay?

In Hoàng Nam Sài Gòn tự hào là xưởng in có phổ biến máy móc đương đại được du nhập trong năm 2022 để phục vụ quý khách. Nhờ vào việc mang nhiều máy in nên khách hàng với thể an tâm in mang thời kì tiết kiệm, đề phòng các trường hợp cần thiết!

In phông bạt tại In Hoàng Nam Sài Gòn có chất liệu cao cấp cộng mức giá bán phù hợp, đảm bảo bạn sẽ nhận về thành phẩm cực kỳ ưng ý. Gọi ngay cho In Hoàng Nam Sài Gòn qua số hotline 0979 199 579 để được trả lời và báo giá nhanh nhất.
nội dung trên card visit: https://inhnsaigon.com/thong-tin-tren-card-visit

Thông tin liên hệ


: noithatsg
:
:
: