Đặt banner 324 x 100

Cầu gỗ ngoài trời CGN002


Cầu gỗ ngoài trời CGN002 một sản phẩm ngoại thất để làm đẹp cũng như là tạo điểm nhấn nhá cho khu vườn nhỏ trong khuôn viên nhà bạn. Đây là sản phẩm - một thiết kế ngoại thất “nhỏ mà có võ”. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Mô tả chung về sản phẩm cầu gỗ ngoài trời CGN002

Là một dòng sản phẩm được thiết kế và thi công sản xuất chủ yếu bằng chất liệu gỗ tự nhiên để phù hợp với thời tiết ngoài trời. Chất liệu làm cầu gỗ ngoài trời CGN002 chủ yếu nhập khẩu từ Nam Mỹ có tác dụng chịu được thời tiết và nhiệt độ khắc nghiệt của đất nước ta. 

 

 Cầu gỗ ngoài trời -1

 

Sản phẩm cầu gỗ với những thiết kế phong phú với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau tùy vào không gian và địa lý mà người thiết kế tạo ra chiếc cầu gỗ  sao cho hợp với mọi không gian nhất có thể.

Cầu gỗ ngoài trời thường có kiểu thiết kế hình vòng cung cơ bản hoặc ngày nay thì có khá nhiều hình dáng như dạng cầu gỗ treo, cầu gỗ dài có những đường cua phù hợp cho những khu resort sang trọng có diện tích lớn, hay có những kiểu được xếp thẳng từ những nan gỗ đơn giản mà tinh tế.

Những đặc điểm kỹ thuật của cầu gỗ ngoài trời CGN002

Cũng như mọi sản phẩm ngoại thất ngoài trời, có lẽ người tiêu dùng sẽ đặc biệt chú ý, quan tâm tới những đặc điểm kỹ thuật của nó. Vậy thì khi muốn chọn cho không gian sống của mình một chiếc cầu gỗ, chắc chắn các quý khách đều muốn tìm hiểu thật kỹ về những đặc điểm cơ bản của sản phẩm để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

Chất liệu tối ưu làm nên sản phẩm chất lượng

Cầu gỗ ngoài trời được nội thất Hà Anh thiết kế từ những nguyên liệu gỗ tự nhiên là chủ yếu. Gỗ teak chính là một lựa chọn khi chúng tôi làm cầu gỗ ngoài trời bởi nó mang lại nhiều ưu điểm khác nhau trong quá trình sử dụng.

Gỗ tự nhiên thì đương nhiên là độ bền của nó không cần phải bàn quá nhiều, tuổi thọ của gỗ tự nhiên khi làm cầu gầu ngoài trời có thể lên tới vài chục năm. Với đặc tính bền và chắc chắn sản phẩm có thể chịu được lực ép và trọng tải tương đối lớn. Tạo sự an toàn cho việc đi lại của gia chủ.

Khác với những cầu gỗ thông thường khác. Cầu gỗ teak có một ưu điểm vượt trội đó là tự sản sinh ra dầu vì thế càng dùng lâu thì lớp dầu tự nhiên càng tiết ra. Nó sẽ làm cho cây cầu càng dùng càng bóng đẹp.

Cầu gỗ ngoài trời được làm từ gỗ teak có khả năng chống chịu mối mọt, độ giãn nở không cao vì thế thích hợp cho việc làm ngoại thất ngoài trời, có thể chống chịu và tiếp xúc trực tiếp được với thời tiết.

Với tất cả những điểm tốt về chất liệu làm cầu gỗ như nêu trên, nó góp phần khiến cho sản phẩm trở nên bền bỉ với thời gian, cầu gỗ đi cùng năm tháng. 

Cầu gỗ ngoài trời mang màu sắc bắt mắt

Cầu gỗ ngoài trời được làm từ gỗ tự nhiên mang những màu sắc trang nhã, hợp thời và tạo nên sự sang trọng cho không gian. 

Thiết kế độc đáo và phong cách 

Thiết kế của cầu gỗ ngoài trời CGN002 được cân nhắc kỹ lưỡng bằng cách  đưa ra giải pháp tốt nhất, từ chất liệu  đến màu sắc. Từ kiểu dáng thiết kế đến phong cách thiết kế, đảm bảo sản phẩm cầu gỗ thân thiện với không gian  và sự an toàn mà người sử dụng cần.

Cầu gỗ mang màu sắc trang nhã và thời thượng 

Màu sắc tự nhiên của gỗ là màu vàng nâu, vàng sẫm. Nếu để thô mà chỉ sơn một lớp phủ thì cầu gỗ cũng đã mang cái vẻ đơn đơn thuần mà sang trọng rồi. 

Các mẫu cầu gỗ tại khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp, hay tại những ngôi nhà mang nét cổ điển thường sẽ chọn màu vàng sẫm hoặc màu nâu cánh gián để đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho cả không gian. Ngoài ra đến với chúng tôi cầu gỗ không chỉ có những mẫu màu đơn giản. Sản phẩm còn mang gam màu khá lạ mắt như màu xanh mint kết hợp cùng màu gỗ tự nhiên của mặt cầu gỗ. Bên cạnh đó chúng tôi còn có cầu gỗ ngoài trời màu trắng trông rất sang trọng, làm cho tổng thể khu sân vườn thêm có điểm nhấn, chấm phá bằng màu trắng giữa tổng thể mang màu xanh lá.

Sản phẩm đem lại sự chắc chắn và an toàn

Việc thiết kế và thi công những cây cầu gỗ này  phải đáp ứng những yêu cầu rất cao về độ an toàn  cho  người sử dụng, vì những cây cầu gỗ ngoài trời thường được xây dựng ở những nơi như hồ nước, với thiết kế và chất liệu đem lại sự an toàn, chắc chắn. Chủ yếu cho  nhiều công trình chất lượng cao dùng vào mục đích kinh doanh khu vui chơi, khu du lịch, nghỉ dưỡng, hoặc nhà vườn, căn villa, du lịch sinh thái ...Vì thế mà sự an toàn cho người dùng phải được đặt lên hàng đầu khi sản phẩm cầu gỗ được ứng dụng vào đời sống.

 Cầu gỗ ngoài trời -5

Lợi ích mà cầu gỗ ngoài trời mang lại cho không gian sống

Ngày nay số lượng người chọn cầu gỗ để thiết kế cho khu vườn nhỏ của gia đình mình khá đông. Đây là một tiểu cảnh mang lại nét đẹp đơn thuần, mang chút hơi hướng cổ xưa mà được thiết kế pha chút hiện đại cho phù hợp với thời buổi. Nó không chỉ dùng để trang trí mà nó còn làm nhiệm vụ của một cây câu nhỏ đó là làm chỗ để cho gia chủ đi lại,đi qua con suối nhỏ nhân tạo để ngắm cảnh sắc xung quanh. Thiết kế đẹp mắt khiến cho người sở hữu nó cảm thấy thoải mái, thư giãn khi đứng giữa khu vườn nhà của chính mình. Hay nó còn là một con đường nhỏ được dựng trên mặt nước của các khu nghỉ dưỡng, giúp con người có thể đi lại dễ dàng, đứng lại và hòa mình với thiên nhiên, mây trời. 

Nội thất Hà Anh - Đơn vị thi công cầu gỗ ngoài trời CGN002 chất lượng, uy tín 

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn nơi nào để tin tưởng giao việc thi công cầu gỗ cho công trình phụ của gia đình mình. Vậy thì xin mạnh dạn lên tiếng. Chúng tôi - đơn vị Nội thất Hà Anh là một trong những đơn vị uy tín về cung cấp các sản phẩm, thiết kế Nội thất đẹp, chất lượng tốt nhất trên thị trường. Tại Nội thất Hà Anh, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác nhau dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tư vấn, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng bạn để chọn và thi công một mẫu cầu gỗ ngoài trời phù hợp nhất với không gian nhà bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ sớm nhất.

HA ANH DESIGN

Địa chỉ: P710 V5 Chung cư The Vesta - Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội 

Hotline : 091.353.1265

Email: thietkethicong247@gmail.com & noithathaanh247@gmail.com

Website: https://thegioinoingoaithat.vn/

Thông tin liên hệ


: voicoi
:
:
:
: