Đặt banner 324 x 100

Cách trị mụn thâm hiệu quả năm 2022


Cách trị mụn thâm bằng Curcumin.

Trong rất nhiều dưỡng chất có thể trị mụn thì chất Curcumin có trong nghệ tươi là 1 loại chất mang đặc tính lành và gây ức chế các hắc tố gây trị mụn thâm ở da. Giúp trị thâm cực kì hiệu quả. Dưỡng da, lành da và giúp kích thích hồi phục da non tốt.

Nên sử dụng Curcumin ở củ nghệ tươi mỗi ngày để giúp việc hồi phục nhanh chóng và là cách trị mụn thâm cực tốt. Bênh cạnh việc sử dụng nghệ tươi cho việc trị mụn thâm thì khi sau khi sử dụng thì chúng ta nên tránh việc đụng chạm và tiếp xúc vào vùng đã sứt nghệ.

Trị mụn thâm hiệu quả
  • Bước 1 : Rửa và vệ sinh củ nghệ thật kỹ, sử dụng vài kỹ thuật để lấy tinh chất nghệ và nước cốt.
  • Bước 2 : Dùng 1 vật quấn bông hoặc sử dụng tăm bông để thấm lại tinh chất nghệ mà chúng ta vừa chắt lọc được.
  • Bước 3 : Vệ sinh da mặt sơ bộ và tẩm lên phần tinh chất chúng ta đã chắt lọc từ trước đó. Sau thời gian 20 đến 30 phút thì chúng ta hãy đi rửa mặt lại với nước.

Cách trị mụn thâm bằng Vitamin C cực kì hay mà ta sử dụng ở nước cốt chanh.

Vitamin C là 1 chất rất tốt cho sức khỏe, không chỉ có thể uống mà chúng ta còn có thể dùng để chế biến thành phần cho liệu trình trị mụn tại nhà hiệu quả. Ngọc Ánh Spa chia sẻ cho các bạn cách trị mụn thâm hiệu quả bằng nước cốt chanh.

Tuy là 1 cách rất tốt để trị mụn thâm hiệu quả tuy nhiên thì cũng đừng lạm dụng vì trong nước cốt chanh có hàm lượng axit citric gây tổn thương cho da nếu ta dùng quá độ. Đừng vì cái lợi trước mắt mà đem đến những tai hại không nên có.

Chúng ta có thể trị mụn thâm hiệu quả bằng cách đều đặn sử dụng nước cốt chanh và tẩm dung dịch ấy lên làn da của mình từ 2 – 4 lần trong 1 tuần.

Cách trị mụn thâm hiệu quảXem chi tiết bài viết tại: https://ngocanhspapvt.com/cach-tri-mun-tham-hieu-qua-nam-2022/