Đặt banner 324 x 100

Cách trị mụn thâm hiệu quả năm 2022 ngọc ánh spa


trị mụn thâm hiệu quả
09
Th7

Cách trị mụn thâm hiệu quả năm 2022 mà các bạn cần nên biết. Mùa hè đã đến, những câu chuyện về mụn là thứ khiến tất cả chúng ta âu lo. Câu chuyện mụn ẩn, mụn thâm , mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen luôn là những vấn đề chúng ta lo lắng ? Đừng lo, ngay hôm nay Ngọc Ánh Spa xin chia sẻ cho mọi người cách để phòng chống và trị mụn thâm hiệu quả.
 

Cách trị mụn thâm bằng Curcumin.

Trong rất nhiều dưỡng chất có thể trị mụn thì chất Curcumin có trong nghệ tươi là 1 loại chất mang đặc tính lành và gây ức chế các hắc tố gây trị mụn thâm ở da. Giúp trị thâm cực kì hiệu quả. Dưỡng da, lành da và giúp kích thích hồi phục da non tốt.

Nên sử dụng Curcumin ở củ nghệ tươi mỗi ngày để giúp việc hồi phục nhanh chóng và là cách trị mụn thâm cực tốt. Bênh cạnh việc sử dụng nghệ tươi cho việc trị mụn thâm thì khi sau khi sử dụng thì chúng ta nên tránh việc đụng chạm và tiếp xúc vào vùng đã sứt nghệ.

Trị mụn thâm hiệu quả
  • Bước 1 : Rửa và vệ sinh củ nghệ thật kỹ, sử dụng vài kỹ thuật để lấy tinh chất nghệ và nước cốt.
  • Bước 2 : Dùng 1 vật quấn bông hoặc sử dụng tăm bông để thấm lại tinh chất nghệ mà chúng ta vừa chắt lọc được.
  • Bước 3 : Vệ sinh da mặt sơ bộ và tẩm lên phần tinh chất chúng ta đã chắt lọc từ trước đó. Sau thời gian 20 đến 30 phút thì chúng ta hãy đi rửa mặt lại với nước.
  • https://ngocanhspapvt.com/cach-tri-mun-tham-hieu-qua-nam-2022/

Thông tin liên hệ


: buiquocdai13969
:
:
:
: