Đặt banner 324 x 100

Mẫu nhà gỗ phong cách thiết kế độc đáo


Đằng sau đó 1 bức bình phong dày màu xanh lá cây, một cấu trúc nghiêng chặt chẽ thiết kế nhà, được bao bọc bởi những tấm lam đã cháy, ẩn hiện trên tuyến đường phố. Phong cách thiết kế ngôi nhà gỗ bé dại khác lại mang ý nghĩa biểu cảm & điển hình trên nền ánh sáng đầy sắc tố. Phần chính của không ít khoảng trống riêng nằm ở phía bên của khu đất nền, và các vị trí cộng đồng giao thiệp trực quan với cảnh sắc đô thành.

Cấu hình này bảo đảm tính mở của không ít xung quanh vị trí tầm thường & sự thoải mái và dễ chịu, ấm áp của các căn phòng ngủ. Do nằm ở vị trí xa mặt đường nên các Tolet luôn giữ được bầu không gian yên tĩnh, thanh thản.

Sự gần gũi của nội thất hiện đại trong phong cách thiết kế ngôi nhà nhỏ dại bằng gỗ

hành lang cửa số kính suốt từ trần đến sàn đã biến đổi thành nhân tố giữa trung tâm của mặt tiền tối, làm loãng & làm sáng sủa nó 1 cách trực quan. Cấu trúc bối cảnh phân phối góc nhìn không bị cản trở ra các địa điểm bao quanh & phong cảnh thiết kế biệt thự.

& để cho cách nhiệt tốt không dừng lại ở đó, hành lang cửa số trần trên xà nhà được đáp ứng trong thiết kế của một ngôi nhà gỗ nhỏ tuổi tân tiến. Các địa điểm công dụng riêng lẻ được chiếu sáng một cách tự nhiên trải qua chúng. Một trong các số này là nơi nấu nướng ăn trong nhà bếp. Các lỗ thoáng trên mái giúp cách nhiệt tự nhiên hoàn hảo. Các khoảng không tràn ngập ánh sáng ban ngày và nhìn nhẹ nhàng, thoáng đãng.

xà nhà hình vòm trong phòng ngủ chính đặc biệt quan trọng tuyệt hảo. Phòng cũng có cửa sổ trần nhẹ nhàng đón những ánh nắng vào phòng. Cấu trúc mái vòm được bao bọc bằng các tấm gỗ cho nên càng được chú trọng. Điều ấy không thể bỏ dở trong một không gian với tường trắng, nội thất hiện đại dễ chơi nhưng gọn gàng.

Sự xa hoa của phát minh phong cách thiết kế ngôi nhà nhỏ bằng gỗ

mặc dầu thực tế là bên trong ngôi nhà trông khá khiêm tốn, nhưng kể từ bên ngoài, tòa nhà được nhận thấy bởi một họa tiết thiết kế tương phản không bình thường mà không có khả năng bỏ qua. Màu đen của mặt tiền như thỏi nam châm hút từ mắt & điển hình giữa môi trường thiên nhiên xanh mát.

Từ phía đằng sau của ngôi nhà, công ty chúng tôi phi vào trong sân, được bày diễn trang trí Theo phong cách nghiêm ngặt như ấn phẩm. Phong cách thiết kế phong cảnh có vẻ đã sau đó luận điểm về phong cách thiết kế của đối tượng người dùng. Các thiết kế chính yếu là hình học chặt chẽ, hình chữ nhật, hình khối. Sắc tố được tiết chế & kín đáo. Cửa sổ bối cảnh lớn & quy trình chiếu sáng gia tăng độ biểu cảm và độ sáng cho vật thể nhà đẹp 3 tầng.

phong cảnh xung quanh ngôi nhà dựa trên những cây xương rồng to lớn. Do hình dạng của chúng, chúng trông hài hòa và hợp lý trên nền của mặt tiền với những thanh dọc. Cùng theo đó, màu xanh lá cây làm loãng môi trường xung quanh, góp thêm phần lộng lẫy và giúp hòa nhập đối tượng người dùng vào thiên nhiên và môi trường.

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: