Đặt banner 324 x 100

Xemdabanhhd đưa tin: CĐV Thái Lan: 'Lào thắng Malaysia, Việt Nam đã né chúng ta'




Đúng với kịch bản, “thắng làm Vua, thua bị… troll”, U19 Việt Nam đã bị nhiều CĐV Thái Lan trêu sau trận thua Malaysia.
Xé lưới Thái Lan, Quốc Việt giành Vua phá lưới U19 Đông Nam Á 2022: Kỷ lục gia tuổi 19!

Xem thêm: https://xemdabanhhd.net


Dứt điểm tệ như Việt Nam, Lào dâng chức vô địch cho Malaysia
HLV Đinh Thế Nam: Việt Nam bản lĩnh hơn Thái Lan
CĐV Wirote của Thái Lan bình luận trên trang Siamsport: “Lào đã thắng liên tiếp. Nhưng Việt Nam lại đại bại trước Malaysia”.

Một CĐV Thái Lan nhận định: “U19 Việt Nam chắc run rợ vì bị CĐV Indonesia đe doạ. Vậy nên họ chọn cách tốt nhất là thua sớm”.

“Tỷ số bị sai à. Tôi phải dụi mắt để xem lại”, CĐV Chailoka bình luận.

CĐV Thái Lan bất ngờ khi Việt Nam thua 0-3: 'Lào đã thắng Malaysia, họ né chúng ta' Ảnh 1
Đúng với kịch bản, “thắng làm Vua, thua bị… troll”, U19 Việt Nam đã bị nhiều CĐV Thái Lan trêu sau trận thua Malaysia. Ảnh: VFF
CĐV Thái Lan Nattapong bình luận: “Việt Nam đang có phong độ cao. Họ có giải trẻ và nhiều trung tâm đào tạo. Họ đang phát triển và chạy trốn khỏi chúng ta”.

Không có gì ngạc nhiên khi U19 Việt Nam bị CĐV Thái Lan “cà khịa” vì thua Malaysia. Người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan luôn “đại chiến” trên các diễn đàn bóng đá. Nếu U19 Thái Lan thua Lào thì họ cũng bị CĐV Việt Nam trêu vào tối nay.


Ngược lại, CĐV Ami Nizam (Malaysia) bình luận: “Chúng tôi bị đánh giá thấp hơn ở giải đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi chứng minh rằng nếu làm việc chăm chỉ và tập trung, chúng tôi có thể vào chung kết.

Việt Nam vượt trội hơn về kỹ thuật và thế trận nhưng Malaysia lại vượt trội hơn về khâu dứt điểm, đó là những gì đã xảy ra hôm nay.

CĐV Thái Lan bất ngờ khi Việt Nam thua 0-3: 'Lào đã thắng Malaysia, họ né chúng ta' Ảnh 2
U19 Việt Nam thua Malaysia do bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, còn hàng thủ chơi không tốt. Ảnh: VFF
Dù thua nhưng U19 Việt Nam vẫn là một đội bóng rất tốt và tôi cầu chúc cho họ gặp nhiều may mắn trong tương lai”.

Một CĐV Campuchia nhận xét: “Việt Nam là một đội rất mạnh và tôi đã tự hỏi làm thế nào mà Malaysia có thể đánh bại họ. Dù sao thì cũng xin gửi lời chúc mừng đến Malaysia. Một CĐV đến từ Campuchia”.

Ở trận bán kết diễn ra vào chiều nay, U19 Việt Nam đã thua Malaysia 0-3 trong một ngày bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. U19 Việt Nam lỡ hẹn với tấm vé vào chung kết. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ đá trận tranh hạng ba vào ngày 15/7.