Đặt banner 324 x 100

Hệ thống cửa hàng bánh mì que đà nẵng - lâm vũ group lớn đến mức nào?


Nhượng quyền bánh mì que Đà Nẵng là một mô hình kinh doanh bùng nổ hiện nay. Sức hút mãnh liệt của mô hình này lớn tới nỗi trên một con đường chưa đến 5 km thì đã có đến 2 điểm bán. Hệ thống cửa hàng bánh mì que này lớn ra sao, tiềm năng thế nào là câu hỏi cần lời giải đáp hiện nay. Nhất là đối với người muốn làm chủ 1 điểm bán.

  1. Hệ Thống Cửa Hàng Bánh Mì Que Trực Thuộc Lâm Vũ Group

Nói về Lâm Vũ Group thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin của đơn vị này trên Google hay Facebook một cách dễ dàng. Thậm chí là trên diễn đàn kinh doanh, hội nhóm ẩm thực thì những cái tên liên quan đến Lâm Vũ Group như Bánh Mì Que Đà Nẵng, Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn hay Hamburger Ông Tây cũng thường xuyên xuất hiện.

Fanpage chính của đơn vị này là Hệ Thống Ẩm Thực Lâm Vũ. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông qua Website chính thức tại đây.

Hệ thống cửa hàng bánh mì que Đà Nẵng nói đúng hơn là hệ thống điểm bán xe đẩy hiện nay đã có mặt trên toàn quốc, ở hầu hết các tỉnh thành bắc trung nam. Nhiều điểm trong đó có thâm niên hơn 5 năm duy trì và phát triển – một lý do lớn để tin vào tiềm năng của mô hình này.

  1. Khám Phá Tình Hình Kinh Doanh Của Một Số Điểm Bán Hiện Nay

Nói có sách, mách có chứng. Để tăng độ tin cậy cho mô hình, cũng như để người có nhu cầu kinh doanh Bánh Mì Que Đà Nẵng có thêm niềm tin trước khi chính thức nhượng quyền kinh doanh. Hãy “đến tận nơi, xem tận mặt” tình hình kinh doanh của một số đại lý đi trước.

2.1 Trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Sài Thành được xem là chiếc nôi của hệ thống cửa hàng bánh mì que Đà Nẵng tại phía nam. Từ những năm 2015, người Sài Gòn đã được ăn những ổ bánh mì que Đà Nẵng đầu tiên, có cơ hội làm quen với mô hình kinh doanh nhượng quyền dạng xe đẩy.

Điểm bán của Lâm Vũ Group có mặt khắp Sài Gòn, nói riêng về bánh mì que thì Thành phố Thủ Đức có thể nơi là nơi náo nhiệt nhất.

Xuống cầu Bình Lợi ở nhịp vào Quốc lộ 13, rẽ trái rồi chạy đến đoạn bắt ngang đường ray xe lửa. Bạn sẽ thấy ngay 1 xe bánh mì que Đà Nẵng. Không gần trường học, không có xí nghiệp bao quanh, điểm bán này vẫn bán ra gần 200 que bánh chỉ trong buổi sáng.

Vẫn là Thủ Đức nhưng tại khu vực trường tiểu học Đào Duy Từ, bạn sẽ gặp 1 điểm bán có thâm niên hơn 5. Tại đây, không phải là 200 que bánh trong 1 buổi sáng mà đại lý này bán ra 200 que bánh chỉ sau 2 tiếng mở cửa mỗi ngày.

Quận Tân Phú cũng nhộn nhịp không kém với cụm điểm bán gần các khu công nghiệp như 194 Tân Quý, 15 Lý Thánh Tông hay trường trung học Lê Lai.

Quận Gò Vấp có nhiều điểm bán thâm niên tiêu thu gần 300 ổ mỗi ngày khu vực đường Nguyễn Oanh. Và cũng có nhiều đại lý mới bán rất chạy như điểm số 10 Lê Lợi.

Khó lòng kể hết về hệ thống cửa hàng bánh mì que tại Hồ Chí Minh. Bởi chúng ta đi đâu cũng dễ dàng gặp được, không chỉ các quận trung tâm như trên mà Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè,…  nơi nào cũng có điểm bán.

2.2 Các tỉnh lân cận

Quá nhiều để kể hết thôi thì mình lấy ví dụ về 3 tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Long An thôi nhé!

Đầu tiên là Bình Dương. Nối gót Hồ Chí Minh thì tỉnh Bình Dương cũng được làm quen với mô hình bánh mì que Đà Nẵng từ khá sớm. Giai đoạn 2018 – 2020, thị trường này sớm nở rộ xu hướng làm chủ kinh doanh nên thương hiệu của Lâm Vũ Group cũng thuận bước được đón nhận đông đảo.

Từ giai đoạn sau 2020, bánh mì que Đà Nẵng tại Bình Dương lại khoác lên một màu áo mới. Như một cuộc cải cách để đổi mới, hiện hệ thống cửa hàng bánh mì que vẫn ngày một “sinh sôi” tại mảnh đất tiềm năng này.

3 điểm bán tiêu biểu tại 3 khu vực khác tại Bình Dương có thể kể đến như:

  •       134 Nguyễn Chí Thanh, phường Bình Nhâm, thành phố Thuận An
  •       Khu vực Trường Tiểu học Trừ Văn Thố, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng
  •       Điểm gần Chùa Bửu Liên ấp 3, Xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên

Đồng Nai được xem 1 “người anh em” với Bình Dương bởi những yếu tố kinh tế có vẻ tương đồng. Tuy nhiên nếu ai có tìm hiểu sâu thì sẽ biết kinh tế của 2 tỉnh này hoàn toàn khác biệt. Cụ thể mình sẽ không nói sâu, ở đây mình chỉ muốn nói rằng đây là 2 thị trường khác biệt để mô hình của Lâm Vũ Group phát triển.

Tuy không vang dội như Bình Dương, nhưng Đồng Nai cũng có một vài điểm bán tiêu biểu như:

  •       28 Vũ Hồng Phô, phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa,
  •       Khu vực Trường Tiểu học Nguyễn Du, xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ
  •       Khu vực Trường THCS Đồng Hiệp, xã Phú Điền, huyện Tân Phú

Long An là 1 tỉnh miền tây nhưng cũng không hề thua kém, Người dân miền tây đã không còn bảo thủ cho câu chuyện 1 ổ bánh mì thịt giá chỉ 10 ngàn. Giờ đây, miễn đủ ngon, đủ chất lượng thì khách hàng sẵn sàng chi từ A đến Z. Và các xe bánh mì của Lâm Vũ Group cũng miễn là chọn được mặt bằng phù hợp thì việc bán ra 200 ổ mỗi buổi sáng vẫn trong tầm tay.

Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ huyện Bến Lức, chợ An Ninh Đông huyện Đức Hoà và 161 Châu Thị Kim thành phố Tân An chính là 3 đại lý nổi bật tại tỉnh miền tây này.

Hệ thống cửa hàng bánh mì que Đà Nẵng của Lâm Vũ Group có vẻ chính là một lựa chọn tiềm năng cho người muốn kinh doanh hay muốn tìm thêm một nguồn thu nhập mới hiện nay. Xăng ngày càng tăng thì nhu cầu này cũng là dễ hiểu. Chúc mọi người sẽ thành công nếu lựa chọn mở ra một điểm bán cho riêng mình.

Thông tin liên hệ


: daitran
:
:
:
: