Đặt banner 324 x 100

Tấn có lô đất ở TT Dầu Tiếng, có DT 280m2, thích hợp định cư dài lâu.


_ Xinh chào tất cã các anh chị khách hàng đầu tư và các anh chị môi giới BDS. Em tên Tấn, hôm nay em có lô đất thích hợp để anh chị khách hàng mua để định cư, nằm tọa lạc tại Kp6, TT Dầu Tiếng, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.
  • DT: 5 x 45 và có 80m2 thổ cư, sổ hồng có sẵn anh chị có mua đầu tư thì công chứng sang tên trong một nốt nhạc ạ.
  • Giá chỉ có 1ty230 triệu thì anh chị có thể sở hữu cho mình được lô đất nay rồi.
  • Xung quanh đất dân hiện hữu nha anh chị, đa số dan địa phương và làm nghề ruộng.
  • Điện đã được kéo vào tận đất sao này anh chị có mua đất và có ây nhà chỉ cần xinh giấy phép và kéo điện vô sử dụng thoi anh chị.
  • Lô đất này có mặt tiền đường nhựa rộng 7m, hai xe ô tô tránh nhau rất dể dàng, và thông ra đường nhựa lớn ĐT 744, chỉ mất 3p chạy xe thôi anh chị. Tuyến đường ĐT 744 là tuyến đường thông thoán, có thể liên thông qua các tĩnh khác nhau.
  • Từ vị trí lô đất cách sông sài gòn chỉ 3p di chuyển thôi anh chị, anh chỉ có thể mua đất về xây nhà và làm vườn nghỉ dưỡng, để những ngày cuối tuần anh chị có thể về và ở để nghỉ ngơi sao những ngày làm mệt mỏi, tổ chức câu cá rất tuyệt vời
_ Anh chị tham khảo bài đăng của em ưng ý và muốn đầu tư xinh liên hệ với em qua SDT 0336709651, gặp Tấn, để em tư vấn và gủi thông tin qua cho các mạng xã hội khác nhau cho anh chị tham khảo thêm. Chúc anh chi đầu tư thành công.
     

 

Thông tin liên hệ


: vominhtan31
: Võ Minh Tấn
: 0923743302
: Kp2, TT Dầu Tiếng, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương
: