Đặt banner 324 x 100

Dell XPS 13 phiên bản 2022 có những màu nào?


Dell gần đây đã tung ra phiên bản 2022 của máy tính xách tay XPS 13 và lần đầu tiên sau một thời gian, mẫu laptop này được ra mắt với một sự thay đổi lớn trong thiết kế. Thiế kế mới nhỏ gọn hơn so với các phiên bản trước và nó cũng nhẹ hơn. Tuy nhiên, có lẽ quan trọng nhất, Dell XPS 13 mới có một vài màu mới và nó không giống với các mẫu màu bạc trước đây.

Laptop Dell XPS 13 2022 có sẵn cho bạn lựa chọn với hai màu: Màu xanh sky, màu xanh lam nhạt rất dịu; và Umber, một màu đỏ tía rất đậm. Nhìn trực diện, biến thể màu Umber có thể trông gần như đen trong một số trường hợp, tùy thuộc vào ánh sáng của môi trường xung quanh bạn. Bạn có thể thấy cả hai màu bên dưới:







Những màu sắc mới này chắc chắn bổ sung thêm một chút sức sống cho thiết kế và làm cho nó hấp dẫn hơn một chút trong một biển máy tính xách tay màu bạc và xám không gian. Tuy nhiên, chúng không quá sôi động, vì vậy bạn có thể sử dụng máy tính xách tay ở nơi công cộng mà không thu hút quá nhiều sự chú ý không mong muốn.

Đây cũng là một sự khác biệt lớn so với các mẫu Dell XPS 13 trước đây, vốn có vẻ ngoài hai tông màu, nhưng chủ yếu là màu bạc ở bên ngoài. Đã từng có một mẫu xe có ngoại thất màu bạc nhạt và nội thất màu trắng, hoặc một mẫu xe có vỏ màu bạc sẫm hơn và nội thất bằng sợi carbon màu đen. Những thứ đó là duy nhất theo đúng nghĩa của chúng, nhưng nhìn từ bên ngoài, chúng hòa trộn với nhau hơn rất nhiều.

Đây là một trong những máy tính xách tay Dell tốt nhất hiện có và là một trong những máy tính xách tay tốt nhất nói chung nếu bạn muốn sở hữu một chiếc laptop nhỏ gọn và nhẹ. Ngoài thiết kế, bạn có thể tin tưởng vào bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 và màn hình 13,4 inch sắc nét với tỷ lệ khung hình 16:10, mang đến trải nghiệm tuyệt vời về tổng thể.
 

Thông tin liên hệ


: Cuphich99
:
:
:
: