Đặt banner 324 x 100

Sofa khách sạn SFK001


Sofa khách sạn SFK001 là một sản phẩm vừa tiện lợi cho nhu cầu của khách hàng vừa để trang trí cho khách sạn thêm đẹp mắt hơn. Các khách sạn dần chuyển hướng sang lựa chọn một bộ ghế sofa khách sạn bắt mắt, độc và lạ. Thay vì những bộ ghế thông thường. Sản phẩm mang đến sự hài hòa, sang trọng và đẳng cấp cho tổng thể kiến trúc của một khách sạn cao cấp.S ofa chính là món đồ nội thất góp phần trang trí cho không gian một cách hiệu quả nhất. Đồng thời giá trị của khách sạn khi có sofa sẽ được nâng tầm hơn rất nhiều.

Vai trò của sofa khách sạn 

Nếu như một căn phòng chào, phòng để tiếp khách được cộp mác và được định hình sẵn là phải thật tinh tế và sang trọng. Vậy thì dòng sofa khách sạn SFK001SFK001 chính là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn. Đảm bảo đây sẽ là một sản phẩm mang lại được sự độc đáo trong thiết kế. Bên cạnh đó sofa khách sạn sẽ đem lại được cá tính riêng cho khách sạn của bạn. Đảm bảo được nhu cầu của khách hàng khi đến với khách sạn.

 

sofa khách sạn -1

Sofa khách sạn của Nội thất Hà Anh chúng tôi sẽ đem đến cho khách sạn của bạn những không gian từ hiện đại đến truyền thống thậm chí có thể là cổ điển. 

Hơn ai hết chúng ta đều hiểu. Việc tạo điểm nhấn và khẳng định được giá trị thương hiệu riêng là điều cực kỳ cần thiết đối với một hệ thống khách sạn. Nó không còn nằm ở giá trị mà một bộ sofa mang đến. Mà còn chính là sự góp phần để tạo nên giá trị của một cơ sở.

Đặc điểm của sofa khách sạn SFK001

Bộ sofa khách sạn tạo được vẻ đẹp sang trọng cho không gian khách sạn

Tạo điểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho tổng thể khách sạn 

Thể hiện mạnh mẽ được cá tính của chủ khách sạn, giúp định hình được phong cách của khách sạn giúp cho khách hàng dễ dàng lựa lựa chọn và gắn bó với khách sạn vào những lần sau.

Đây là nơi mà các vị khách có thể ngồi để chờ phòng, ngồi thư giãn

Phân loại sofa khách sạn SFK001

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu sofa đa dạng để lựa chọn cho không gian khách sạn. Vậy tại nội thất Hà Anh có bao nhiêu loại ghế sofa cho khách sạn và mỗi loại sofa có đặc điểm gì khác nhau?

Những dáng sofa hiện đại 

Tại đơn vị chúng tôi, bộ sofa khách sạn được thiết kế khá đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng để phù hợp với kiến trúc.

Là loại mang phong cách hiện đại thể hiện sự tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng quý phái.

Đặc điểm của sofa khách sạn mang phong cách hiện đại:

- Chất liệu: được sử dụng là những chất liệu cao cấp nhất, đặc biệt là các chất liệu về da và gỗ tự nhiên. Các sản phẩm được chúng tôi thiết kế, gia công vô cùng cầu kỳ, và tỉ mỉ để mang đến những dòng sản phẩm ghế sofa khách sạn SFK001 đòi hỏi sự hoàn thiện tới từng chi tiết.

- Màu sắc: tông màu xanh rêu thể hiện uy quyền và sự sang trọng, và đem lại sự lạ mắt. 

- Hoa văn cầu kỳ: Dựa vào kết cấu của các chất liệu cao cấp và màu sắc sang trọng, phong cách hiện đại mang đỉnh cao, đẳng cấp bởi thiết kế tuy đơn giản, nhưng tỉ mỉ, chăm chút và tinh xảo. Để cho tổng thể bộ sofa vừa hài hòa vừa có điểm nhấn chúng tôi đã thiết kế thêm những chiếc gối để cho bộ sofa trở nên có nổi bật hơn. 

Những dáng sofa cổ điển

Khung xương sofa khách sạn: Thường được làm từ gỗ, sắt, inox hay nhựa tổng hợp. Những bộ sofa cổ điển phổ biến nhất là khung gỗ tự nhiên. Nhiều thanh gỗ kết nối với nhau bởi đinh ghim hoặc keo dán gỗ.

Hệ thống lò xo: Lò xo dạng ống, dạng nón, dạng dây lượn sóng. Nhằm tạo nên độ đàn hồi và êm ái cho sofa. Có tác dụng phân tán trọng lực và dàn đều

Nệm mút: Bao gồm đệm cứng và đệm mềm.

  • Nệm cứng: độ đàn hồi thấp, dễ tạo dáng cho sofa.

  • Nệm mềm: Đàn hồi tốt, êm, ngồi xuống thấy lún sâu.

Vỏ bọc sofa khách sạn kiểu cổ điển: Là loại da có màu nâu da bò. Sofa da mang lại sự sang trọng, sạch sẽ, ít thấm nước và bụi bẩn, nước nên dễ vệ sinh. Phù hợp cho không gian khách sạn nhiều người đến và đi.

Kích thước đa dạng của sofa khách sạn SFK001

Chúng tôi có những bộ sofa băng và cả sofa đơn phù hợp cho thiết kế nội thất của khách sạn. 

Sofa băng với kích thước: 210 x 85 x 80 cm

Sofa đơn: 160 x 85 x 80 cm 

Đơn vị cung cấp sofa khách sạn uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội 

Chúng tôi - đơn vị Nội thất Hà Anh là một trong những đơn vị uy tín về cung cấp các sản phẩm, thiết kế Nội, ngoại thất đẹp, chất lượng tốt nhất trên thị trường. Tại Nội thất Hà Anh, các chủ kinh doanh mô hình khách sạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác nhau dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tư vấn, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng bạn để chọn ra mẫu sofa khách sạn phù hợp và đẹp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ sớm nhất. Hãy để chúng tôi đồng hành làm cho ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng. 

HA ANH DESIGN

Địa chỉ: P710 V5 Chung cư The Vesta - Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội 

Hotline : 091.353.1265

Email: thietkethicong247@gmail.com & noithathaanh247@gmail.com

Website: https://thegioinoingoaithat.vn/

Thông tin liên hệ


: voicoi
:
:
:
: