Đặt banner 324 x 100

Thiết kế nội thất các phòng chức năng đẹp nhất cho căn hộ 65m2


Căn hộ chung cư diện tích 65m2 thường với các phòng chức năng chính là phòng khách, phòng ngủ, bếp và nhà vệ sinh. Cần có sự sắp xếp, bố trí linh hoạt để không gian sống được thoải mái nhất, tiện nghi và tiện dụng nhất.

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ 65m2

Với phòng khách căn hộ thường sẽ có cửa lối ra ban công lớn, đón ánh sáng và nguồn gió tự nhiên, mang năng lượng tích cực cho ngôi nhà. Gia chủ có thể dùng cửa kính cường lực trong suốt, nhận đầy đủ ánh sáng tự nhiên giúp nhà được bừng sáng. Kết hợp rèm để điều chỉnh ánh sáng khi cần thiết, và làm điểm trang trí cho căn phòng chuẩn gu của gia chủ.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ gọn sang trọng

Phòng bếp cho căn hộ chung cư

Bếp chung cư thường sẽ thiết kế kiểu không gian mở với phòng khách, vì hạn chế về diện tích nên sẽ tránh dùng những vách ngăn cố định.

Tủ bếp chữ i nhỏ gọn cho căn hộ

Phòng bếp được bố trí cạnh cửa ra vào. Dáng tủ bếp phổ biến thường là tủ bếp chữ i hoặc chữ L. Tận dụng góc tường để tối ưu diện tích. Và thiết kế các hộc tủ kệ đựng đồ dùng bếp, giúp không gian bếp luôn được gọn gàng, tiện nghi. Kết hợp các thiết bị phụ kiện bếp thông minh, giúp gia chủ thuận tiện và tiết kiệm được nhiều thời gian vào bếp.

Phòng ngủ cho căn hộ chung cư

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, cần được thiết kế phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của gia chủ. Chất liệu giường tủ được chọn dùng cho phòng ngủ phổ biến hiện nay là gỗ công nghiệp. Đa dạng màu sắc, kiểu dáng, và có độ bền cao, an toàn trong quá trình sử dụng của gia chủ.

Phòng ngủ gỗ công nghiệp đẹp hiện đại

Nhà vệ sinh căn hộ

Nhà vệ sinh hướng đến sự tiện nghi hiện đại đầy thư giãn. Thiết kế linh hoạt cần tham khảo theo nhu cầu và thói quen sinh hoạt của gia chủ. Để mang đến sự thoải mái nhất.

Nhà vệ sinh thiết kế đầy thư thái như khu nghỉ dưỡng dễ chịu

Các phòng chức năng trên cơ bản cho căn hộ chung cư 65m2. Lựa chọn thiết kế, bố trí nội thất phù hợp, mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Xem thêm: 50+ mẫu thiết kế nội thất căn hộ 65m2 đẹp cho gia đình nhỏ