Đặt banner 324 x 100

Xemdabanhhd đưa tin: Đè bẹp Liverpool, Man Utd khởi đầu hoàn hảo cùng HLV Erik ten Hag




Man Utd đánh bại Liverpool 4-0 trong trận giao hữu trên sân Rajamangala, qua đó có khởi đầu hoàn hảo cùng tân HLV trưởng Erik ten Hag.
Man Utd bước vào trận gặp Liverpool với sự chuẩn bị nghiêm túc, ngay từ khâu sắp xếp đội hình khi những cái tên tốt nhất đều được HLV Erik ten Hag tung vào sân. Với bộ tứ tấn công Bruno Fernandes - Jadon Sancho - Marcus Rashford - Anthony Martial, Man Utd được kỳ vọng áp đảo Liverpool, vốn ra sân với hàng hậu vệ non kinh nghiệm.


Xem thêm: Video clip bóng đá



Dù vậy, Liverpool khởi đầu tốt hơn trong những phút đầu tiên nhờ sự hưng phấn của hàng công, với trung tâm là ngòi nổ Luis Diaz. Một mình Diaz tạo ra tới 3 cơ hội nguy hiểm trước cầu môn David de Gea, trong đó có một cú sút bị cản phá cùng một pha dứt điểm dội cột dọc.

Đè bẹp Liverpool, Man Utd khởi đầu hoàn hảo cùng HLV Erik ten Hag - 1
Ads (0:00)
Bruno Fernandes (áo đỏ) đeo băng đội trưởng. 

Liverpool tạo ra sức ép lớn, nhưng các học trò của Jurgen Klopp không tận dụng thành công và phải trả giá rất đắt.

Ngay phút 12, lưới của thủ môn Alisson Becker đã rung lên. Sau quả tạt bóng của Bruno, hậu vệ trẻ Mabaya phát bóng thẳng tới vị trí của Sancho. Tiền đạo người Anh tung cú đặt lòng gọn gàng khiến Alisson không thể cản phá. 

Thế trận phòng ngự phản công được Man Utd duy trì để khóa chặt hàng công Liverpool. Đội bóng của Ten Hag không tấn công nhiều, nhưng mỗi pha lên bóng đều tiềm ẩn nguy hiểm. Trong khi đó, tuyến hậu vệ Liverpool liên tục mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Video: Sancho mở tỷ số 

Phút 30, Bruno chọc khe cho Sancho đập nhả với Martial. Hậu vệ Liverpool phá bóng đúng vào tầm dứt điểm của Fred, và sau một pha đặt lòng hiểm hóc của tiền vệ người Brazil, bóng đã nằm trong lưới Alisson. 

3 phút sau, tỷ số được nâng lên 3-0 cho Man Utd. Rhys Williams chuyền bóng thẳng vào chân Martial, biếu không cho tiền đạo "Quỷ đỏ" pha thoát xuống đối mặt với Alisson. Bằng một nhịp bấm bóng tinh tế, Martial đưa được bóng vào lưới Liverpool.  

Video: Martial lập công 

Sang hiệp 2, HLV Ten Hag thay toàn bộ đội hình chính. Trong khi đó, phải đợi đến phút 60, HLV Klopp mới tung vào sân Mohamed Salah, Virgil van Dijk, Andy Robertson, Alexander-Arnold, Fabinho, Thiago Alcantara và tân binh Darwin Nunez.

Với đội hình mạnh nhất, Liverpool lấy lại thế trận và liên tục tạo ra áp lực. Song phải đến phút 70, "Lữ đoàn đỏ" mới có cơ hội đầu tiên. Nhận đường chuyền của Fabinho, Nunez khống chế rồi dứt điểm chéo góc nhưng không thắng được thủ môn Tom Heaton.

Đè bẹp Liverpool, Man Utd khởi đầu hoàn hảo cùng HLV Erik ten Hag - 2
HLV Ten Hag có màn ra mắt ấn tượng. 

Liverpool đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, nhưng khi còn chưa ghi được bàn vào lưới thủ môn Heaton, đội bóng của Klopp đã dính đòn hồi mã thương của đối thủ.

Phút 77, Eric Bailly đi bóng xộc thẳng từ phần sân nhà để mở ra cơ hội tấn công nguy hiểm. Amad Diallo đón đường chọc khe, rồi chuyền ngang để Facundo Pellistri đặt lòng gọn gàng nâng tỷ số lên 4-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
 
Đánh bại Liverpool 4 bàn không gỡ, Man Utd có khởi đầu hoàn hảo cùng HLV Ten Hag. 

Kết quả chung cuộc: Man Utd 4-0 Liverpool (Sancho 12', Fred 30, Martial 33', Pellistri 77').