Đặt banner 324 x 100

Cách nâng ngực khi mặc bikini | tâm sự dao kéo


Với những chị em ngực lép thì độn ngực là điều tất yếu để sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách độn ngực to nhưng vẫn thanh lịch, duyên dáng. Sau đây là một số tip giúp chị em hô biến ngực nhỏ, lép trở nên căng đầy theo từng kiểu trang phục, tránh hớ hênh, lộ hàng.

I – Độn ngực – Bí kíp giúp phái đẹp quyến rũ hơn

Tất nhiên, hầu hết chị em phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu vòng 1 căng đầy và nảy nở. Tuy nhiên, nếu không có được ưu thế đó thì phái đẹp có thể tận dụng một số cách độn ngực lép để giúp vóc dáng trở nên cuốn hút hơn.

XEM THÊM:

+ thực hư thông tin bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

+ diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp tâm sự dao kéo

Theo thống kê thực tế, độn vòng 1 là phương pháp mà 90% chị em phụ nữ trên thế giới lựa chọn. Ngoài cách sử dụng áo độn ngực thông dụng thì có rất nhiều tip hay ho được hội eva áp dụng để hô biến bầu ngực căng đầy, hấp dẫn hơn.

Độn ngực là tip làm đẹp được hầu hết chị em áp dụng để sở hữu vòng 1 đầy đặn mơ ước

Một số mẹo khá độc, lạ nhưng mang đến hiệu quả nâng ngực khá tốt. Từ giấy ăn, tất chân và ngay cả băng vệ sinh cũng được các cô nàng ngực lép tận dụng triệt để.

Tất nhiên, mỗi tip độn ngực sẽ phù hợp với các kiểu trang phục khác nhau. Dù là cách nào thì cũng nên áp dụng ở mức độ vừa phải để đảm bảo sự tự nhiên.

Đừng nên độn quá lố sẽ khiến vòng 1 trông bị giả và tạo ra hiệu ứng ngược. Nhiều trường hợp còn rơi rớt cả “phụ kiện” do không thực hiện đúng cách.

Xu hướng thẩm mỹ 2022

II – Một số cách độn vòng 1 tự nhiên, tạo khe ngực hấp dẫn

Sau đây là một số Tip độn vòng 1 phù hợp với từng loại trang phục mà chị em không thể bỏ qua.

1. Cách độn vòng 1 bằng giấy để mặc áo dài

Mẹo độn ngực bằng giấy được nhiều nữ sinh sử dụng để cải thiện tình trạng “hai lưng” của bản thân khi phải thường xuyên diện áo dài trắng đến trường.

Nhờ vậy, vòng 1 sẽ trở nên đầy đặn một cách tự nhiên giúp các cô gái duyên dáng trong tà áo dài.

cách độn vòng 1 để mặc áo dài

Mẹo hô biến ngực lép trở nên đầy đặn và có khe nhờ độn giấy

Cách thực hiện đơn giản như sau:

Chuẩn bị khoảng 8 – 10 tờ giấy ăn mềm mại với kích cỡ khoảng 10 x 15cm.
Gấp giấy ăn làm đôi, sau đó lại tiếp tục gập lại lần nữa. Đưa mảnh giấy ăn đã được gấp nhỏ vào trong bra, đặt tại vị trí chính giữa quầng vú.

 

>>>> cách nâng ngực khi mặc bikini