Đặt banner 324 x 100

Tượng Bổn Sư bằng gốm sứ - Nguyên liệu từ đất mẹ thiên nhiên


Đồ thờ bằng sứ, Tượng Bổn Sư bằng sứ là những vật phẩm tâm linh rất phổ biến. Gốm sứ là những vật liệu có chi phí khá rẻ và việc chế tác cũng không phải là quá khó khăn, do vậy các sản phẩm này có thể dễ dàng tiếp cận đến đa số người dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng đồ sứ

Từ các quặng đất sét, những người nghệ nhân thông qua quá trình lọc bỏ tạp chất, trộn đất sét rồi đến đắp, nặn, tạo hình thô. Sau đó họ mới để khô sản phẩm để đạt được độ cứng ban đầu. Sản phẩm này lại được đưa vào trong lò nung nhiệt độ cao trong một thời gian mới ra được sản phẩm sứ mà chúng ta thấy. Chưa hết, những sản phẩm sau khi ra khỏi khuôn sẽ được vẽ các nét vẽ tạo hình, các chi tiết. Cuối cùng mới có được các pho tượng Phật bằng gốm sứ và đồ thờ sứ mà chúng ta thấy.

Khi nói về đồ sứ, tượng Phật bằng sứ hay đồ thờ sứ, không thể không nhắc đến các địa danh nổi tiếng ở Việt Nam và Trung Quốc. Đặc biệt ở Việt Nam có gốm sứ Bát Tràng, ở Trung Quốc có gốm Nghi Hưng, Sứ Giang Tây, Đồ thờ Phúc Kiến. Ngoài ra, nơi thừa hưởng các tinh tuý của truyền thống có gốm sứ Đài Loan. Nếu bạn định mua đồ thờ sứ, thì đây chính là những địa điểm chọn lựa.
http://maymienbac.com/diendan/showthread.php?87932-Mot-so-diem-ban-chua-biet-ve-Tuong-Bon-Su-Thich-Ca-bang-luu-ly.html&p=94433#post94433
Với công nghệ hiện đại phát triển, cộng với kỹ thuật ngày một tốt hơn, nguyên vật liệu lại sẵn có nên hiện nay, chi phí sản xuất ra các đồ thờ bằng gốm sứ, tượng Phật sứ đã được giảm đi nhiều so với trước đây. Nhờ đó mà giá thành các sản phẩm sứ đẹp và bền đã có thể chấp nhận được với đại đa số chúng ta.

Với nhu cầu về tượng Phật bằng sứ hay đồ thờ sứ ngày càng đòi hỏi về chất lượng cũng như mẫu mã, Pháp Duyên đã làm việc cùng các đối tác sản xuất, các xưởng gốm sứ ở Việt Nam và Trung Quốc, Đài Loan để có thể đưa về các sản phẩm ưng ý cho quý khách lựa chọn.
Hệ thống cửa hàng Tuệ Tự Tâm:
Địa chỉ: 988 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0975 431 148 (Showroom) – 0931.41.60.69 (CSKH)- 0938.28.6644
Hoan hỷ đón tiếp Quý Khách hàng đến thưởng lãm “Không Gian-Nghệ Thuật-Phật Giáo”
Thời gian làm việc: 09:00am- 21:00pm
Chủ nhật: 09:00 am- 19:00 pm
Website:  https://tuetutam.com/

Thông tin liên hệ


: tuetutam
:
:
:
: