Đặt banner 324 x 100

Nhà Phố Para Grus chính là vùng đất lành, trường tồn cùng thời gian mang đến vượng khí và hạnh phúc cho gia chủ.


Para Grus – Là sự kết hợp giữa Thiên đường (Para) và chòm sao Thiên Hạc (Grus), giống như sự cao quý của loài chim Thiên Hạc, Chòm sao Thiên Hạc là đại diện cho điềm lành, sự bất tử và trí tuệ. Thiên đường đại diện cho điều tốt đẹp và vĩnh cửu. Nhà Phố Para Grus chính là vùng đất lành, trường tồn cùng thời gian mang đến vượng khí và hạnh phúc cho gia chủ.

Dự Án Kn Para Grus Cam Ranh tọa lạc tại một vị trí đắc địa và độc tôn của thủ phủ du lịch Khánh Hòa, tại Bãi Dài, Phường Cam Nghĩa, Tp. Cam Ranh Tỉnh Khánh Hòa, là khu vực kết nối giao thông thuận tiện, kết nối với mọi khu vực một cách nhanh chóng. Nhà Phố Biển Para Grus Cam Ranh nhờ vị trí có 1-0-2 tại đây, cho nên tiềm năng về phát triển du lịch vô cùng lớn, hiện tại tốc độ gia tăng BĐS nghỉ dưỡng cao cấp lớn.

Para Grus Cam Ranh hoàn toàn thửa hưởng tiện ích đẳng cấp quốc tế  hàng đầu khu vực từ KN Paradise, từ  thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí đẳng cấp mang đến cho khách hàng và các chủ nhân nơi đây được trải nghiệm và được sống với các chuẩn mực quốc tế về nghỉ dưỡng. Dự Án Kn Para Grus Cam Ranh mang đến cho du khách một hành trình “thưởng trọn văn hóa bản địa”, với hệ thống tiện ích đẳng cấp, được hòa quyện và đắm mình trong thiên nhiên, của đại dương của thành phố biển xinh đẹp Cam Ranh,  mang đến gia đình của mình những cảm xúc bất tận, những trài nghiệm tuyệt vời trong các kỳ nghỉ dưỡng tại nơi đây

 

Liên hệ: 0903 766 554 để hỗ trợ 24/7

Thông tin liên hệ


: thyho17
: hồ thị kim thi
: 0933755875
: 42/33 nguyễn minh hoàng
: