Đặt banner 324 x 100

Thực hư về thuốc làm tăng kích thước vòng 1


Sở hữu vòng ngực căng tròn, khỏe mạnh, đầy đặn là mong muốn & niềm ao ước của phái đẹp. Đối với các chị em chưa có bộ ngực trẻ trung đầy đặn thì top 3 thuốc cải thiện vòng 1 tiếp sau đây là liệu pháp cải thiện đôi gò bồng đảo hiệu quả cao nhất.

Thuốc tăng vòng 1 gì?

Thuốc tăng vòng 1 hay thuốc tăng form size vòng một là các liệu pháp giúp làm tăng trưởng hormone estrogen kết hợp với một số thành phần khác để kích thích sự phát triển của vòng 1. Liệu pháp mà thậm chí này thúc đẩy sự sản sinh hormone estrogen tự nhiên giúp phát triển cơ thể cân đối với vòng 1 căng tràn tự nhiên.

Thuốc tăng vòng 1

Ngoài ra, những loại thuốc tăng vòng 1 hiện giờ còn hỗ trợ nâng cấp làn da và chống lão hóa da. Thị trường hiện nay, chủ yếu có 2 dạng dòng sản phẩm tăng kích cỡ vòng một là dạng viên uống & dạng kem thoa bên trên da. Dạng viên uống sở hữu công dụng giúp tăng vòng 1 từ sâu bên trong cơ thể. Dạng kem hoặc gel bôi bên trên da kết hợp cùng với các phương pháp massage để tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng.

Tại sao các nàng phải uống thuốc cải thiện vòng 1?

Thay vì triển khai các liệu pháp thẩm mỹ như phẫu thuật, nâng ngực,..rất đắt đỏ và tiềm ẩn vô vàn nguy hại không may thì sử dụng thuốc nở ngực đang trở thành xu hướng và được nhiều chị em áp dụng hiện giờ.

Thuốc tăng vòng 1 thời nay đều có cơ chế dựa theo cách thức tác động mật thiết lên tuyến nội tiết, kích thích cơ thể sinh ra Hormone Estrogen. Từ đó "nâng cấp" kích cỡ vòng 1, giúp tăng size bầu ngực, giúp “núi đôi” đầy đặn đều & săn chắc hơn.

Còn mặt khác, do ảnh hưởng trực tiếp lên tuyến nội tiết vì thế dùng thuốc nở ngực cũng có tác dụng khiến cho đôi gò bồng đảo đẹp da , điều hòa kinh nguyệt, hạn chế hiện tượng mãn kinh và tiền mãn kinh cho nữ giới.

TOP 3 thuốc cải thiện vòng 1 có công dụng, nhanh chóng nhất cho chị em

Dưới đây là 5 phương thuốc cải thiện vòng 1 đem về hiệu quả mạnh mẽ nhất giúp chị em phái nữ thoải mái tự tin hơn, gợi cảm hơn trong mắt mọi người.

Kem nở ngực BustUltra

Đây là dòng kem được đánh giá là thuốc làm tăng trưởng kích cỡ vòng 1 hiệu quả tối ưu nhất trong những năm gần đây. Sản phẩm dạng kem tới từ nước Nga có chức năng làm tăng vòng 1 nhanh chóng từ 3 đến 10 cm. Đó là thực phẩm chức năng được điều chế từ những dược liệu hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1 cho phái nữ. Những thành phần của kem tăng vòng 1 này có dược tính nhẹ, thúc đẩy sinh ra collagen, hormon estrogen tổng hợp – yếu tố chính giúp cho ngực phát triển.

Đặt mua thuốc tăng vòng 1

Viên uống nở ngực BBB Orihiro Japan

BBB Japan là phương pháp hữu hiệu để chị em chiếm lĩnh được đôi gò bồng đảo căng tròn, gợi cảm và chắc khỏe 1 cách hoàn chỉnh. Đồng thời cải thiện độ đàn hồi, chống chảy xệ, ngực sau sinh, hạn chế tối đa triệu chứng lão hóa ngực ở tuổi trung niên. Bên cạnh tác dụng chính là tăng số đo vòng ngực thì viên uống BBB Orihiro Nhật Bản còn bổ sung Vi-Ta-Min và chất dinh dưỡng giúp thể chất cân bằng nội tiết tố. Nhờ đó chăm sóc làn da, mái tóc khỏe đẹp hơn.

Viên uống tăng vòng 1 Orihiro BBB Best Body Beauty

Thuốc nở ngực DHC Japan

Những ai là Fan Hâm mộ của mỹ phẩm, TPCN chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản chắc khỏe không còn xa lạ mang tên thương hiệu DHC. Tốt nhất cần nói tới viên uống nở ngực, đẹp da cực kỳ được chị em ưu thích. Dòng sản phẩm được người dùng bình chọn cao nhờ tác dụng kích thích tạo ra nội tiết tố giúp tăng sinh mô mỡ, cải thiện size vòng 1 công dụng.

Viên uống nở ngực, đẹp da DHC Japan có thành phần đó là chiết xuất Phytoestrogen có trong củ sắn rừng ở Thái Lan, kết hợp với những bột cỏ Cà Ri, bột cohosh đen cùng các hoạt chất Glycerin & axit béo không chỉ có giúp tăng kích cỡ vòng 1 nữ giới đầy đặn, nở nang mà sau khi sử dụng các bạn còn thấy vùng eo, mông cũng săn chắc hơn rất nhiều.
Viên Uống Hỗ Trợ Cải Thiện Vòng 1 DHC Nhật Bản

Xem thêm về Thực phẩm giúp tăng vòng 1 nhanh chóng cho chị em

Kinh nghiệm và tiêu chuẩn chọn mua thuốc cải thiện vòng 1 tốt nhất

- Chọn mua từ những thương hiệu uy tín được tin sử dụng

- Kiểm tra kỹ các bộ phận thuốc

- Chọn lọc nơi mua sắm uy tín

Hy vọng chị em có góc nhìn khách quan về thuốc cũng giống như lựa chọn được cho mình cách tăng vòng 1 phù hợp & nổi bật nhất. Chúc cho chị em nhanh chóng có được vòng ngực chuẩn như mong muốn nhé.

Thông tin liên hệ


: bacsisinhly
: Bác sĩ sinh lý
: 0704034310
: 120/9A Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh