Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ nhà nông thôn hai tầng phong cách hiện đại được nhiều người thích


Barnhouse tiên tiến là một trong dự án của 1 ngôi nhà rộng lớn được gia công bằng kim loại & đá, được cách điệu như 1 tòa nhà nông trại. Đồng thời, các phát minh thiết kế và kiến trúc cao cấp cũng được diễn ra ở đây - khoảng trống công thái học mở và kính toàn cảnh.

vì vậy, các phong cách thiết kế sư cần đã đạt được sự thăng bằng giữa phong cách thiết kế nông làng căn bản, tính tiên tiến & tác dụng. Để gia công được điều ấy, khi thiết kế và xây dựng một Barnhouse, khách du lich phải vâng lệnh 1 số ít nguyên tắc sau:

kế hoạch cổ xưa

Dự án Barnhouse hiện tại là 1 khu căn hộ ở chú tâm quan trọng đến tính thiết thực & tiện nghi cấu hình. Một khoảng không xã hội tính năng mênh mang được đáp ứng ở tầng trệt, kết nối nghiêm ngặt với môi trường & tiếp liền vào các khoảng không riêng tư mẫu thiết kế biệt thự.

ưu tiên sinh học

phát minh chính trong dự án của 1 Barnhouse tiến bộ, cả trong cách sắp xếp nội thất và trang trí mặt tiền, là chỉ tin dùng các nguyên vật liệu bỗng nhiên, tự nhiên. Kim loại, đá, gỗ và thủy tinh được sử dụng rộng rãi trong những đối tượng được trình diễn.

Do sự đơn giản của nguyên liệu, thiếu bày diễn trang trí & bảng màu bỗng nhiên trong Barnhouse tân tiến, có liên quan đến phong cách Scandinavian. Đồng thời, loft và chủ nghĩa tối giản được dùng tại chỗ này. Nhưng cơ sở là hướng sinh thái xanh. Không chỉ có thế, đẳng cấp và sang trọng sinh thái được biểu lộ ở chỗ này để có thể ngôi nhà kiểu Barnhouse được hòa nhập vào môi trường nơi nó tọa lạc. Nó phải tương ứng với nó về mô hình, loại nguyên liệu và bầu khí quyển.

hình học dễ chơi và mái đầu hồi

Với quy mô & sự hầm hố của nó, một Barnhouse bằng đá điêu khắc và sắt kẽm kim loại tiên tiến được liên kết với việc đơn giản & cuộc sống nông xóm. Đường nét mềm mại và mượt mà, bản vẽ xây dựng sơ đẳng. Ngôi nhà đang rất được xây dựng theo qui định nhà chứa phi cơ - một tòa nhà cao ráo, mênh mang, có lối dẫn vào và hành lang cửa số mênh mang.

Ngay cả với cùng một cấu hình khá phức hợp, biệt lập với dự án được trình diễn của 1 Barnhouse tiên tiến, nó được đặc thù bởi chủ nghĩa sơn & không còn các hình thức tinh vi. Nhà tranh vách bền vững và kiên cố, mái đầu hồi cổ xưa nhưng không chỉ có vậy có thể sử dụng mái bằng mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp.

sự cân bằng giữa tính dễ chơi và bản lĩnh chế tạo trong một dự án nhà kho văn minh

dễ dãi, các động cơ và thói quen nông làng mạc nên được chơi theo cách tiên tiến. Điều ấy sẽ phân phối cho dân cư mức độ thoải mái và dễ chịu & dễ dàng mà họ cần nhà 3 tầng.

hãy nhớ là rằng hướng này trong phong cách xây dựng chỉ là cách điệu cho 1 công trình nông nghiệp & trồng trọt. Đó là khu nhà ở ngoại ô tiện nghi tối tân với các công nghệ tân tiến cho đến quá trình “nhà thông minh”.

không gian thoáng và sáng

noi that dep của 1 ngôi nhà kho thóc tiên tiến thực ra vượt ra phía bên ngoài tòa nhà và tìm thấy sự kế tiếp trong vị trí bản địa, thiên nhiên. Hiệu ứng đó được đáp ứng bởi kính bối cảnh. Do đó, ngôi nhà nhỏ dại lạc quan và rộng rãi suốt cả ngày.

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: