Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực bằng hút chân không | tâm sự dao kéo


Tôi đọc trên mạng thấy có một số thông tin hướng dẫn cách xoa bóp hoặc massage ngực giúp tăng kích cỡ vòng một. Liệu tự xoa bóp vú tại nhà hoặc sử dụng máy hút chân không

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngoài việc tăng kích cỡ ngực, túi độn có làm cho hai bên ngực gần nhau hơn được không?

XEM THÊM:

+ Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

+ Tâm sự làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo

Tôi 29 tuổi, cao 1m6, nặng khoảng 53 – 55kg. Ngực tôi rất lép. Ngoài làm cho ngực đầy đặn và to hơn thì nâng ngực bằng túi độn thì có làm cho hai bên ngực gần nhau và tạo được khe ngực không? Tôi muốn tăng size ngực lên C-cup lớn hoặc D-cup nhỏ. Tôi lo là sau phẫu thuật ngực sẽ chỉ to lên còn khe ngực thì vẫn rộng.

Chọn kích thước túi nâng ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp

Ngực của tôi tương đối nhỏ, và tôi đang muốn nâng ngực. Tôi thấy có rất nhiều kích cỡ túi độn ngực khác nhau, từ 200,250, 300,350ml,....với nhiều loại kiểu dáng và độ nhô khác nhau. Có cả túi gel silicone và túi nước biển. Tôi thực sự băn khoăn không biết cách lựa chọn kích cỡ túi độn ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp tự nhiên ?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân làm tăng kích cỡ vú ngang với đặt túi độn 400 ml?

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân - Bác sĩ của tôi nói rằng có thể nâng cho tôi lên 2 cup size- gần bằng đặt túi độn 400ml (Tôi cao khoảng 1m63 nặng 48,5kg, 22 tuổi). Họ sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm UAL. Tôi đã nghe rất nhiều ý kiến khác nhau và tôi muốn biết sự thật có phải như bác sĩ nói không. Tôi không biết phải làm gì và tôi thực sự bế tắc. Tôi muốn có ngực to hơn nhưng nếu tôi có thể làm điều đó mà không cần đặt túi độn thì sẽ rất vui. Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là hút mỡ (Tôi không muốn bị các vết lõm như Tara Reid). Có ai có thể cho tôi lời khuyên về việc này không?

Kích thước ngực sẽ giữ nguyên như sau mổ vài ngày hay sẽ nhỏ lại?

Tôi mới phẫu thuật nâng ngực 5 ngày trước bằng túi độn mentor 375cc, độ nhô cao. Trước kia, tôi mặc áo ngực cỡ 34A hoặc 32B và giờ đã tăng lên cup C. Tôi rất hài lòng với kích thước ngực hiện tại nhưng rất lo là sau một thời gian nữa ngực sẽ nhỏ đi. Liệu điều này có xảy ra không?

 

>>> Tìm hiểu nâng ngực bằng hút chân không