Đặt banner 324 x 100

Marketing Strategy - Yếu tố quan trọng không thể thiếu trong doanh nghiệp


 

 

Marketing Strategy là gì? Có bao giờ bạn tự hỏi bản thân tại sao lại có rất nhiều công ty được thành lập và đầu tư cả thời gian lẫn tiền bạc mà vẫn không có khách hàng, dẫn tới doanh nghiệp thất bại. Nếu bạn muốn thu hút được khách hàng bạn phải cần tính chủ động, chủ động trong việc tìm kiếm và cho họ thấy được giá trị của mình. Và cách duy nhất làm được điều đó chính là xây dựng một Marketing Strategy hiệu quả. Hãy cùng Azgad Agency tìm hiểu nhé.

Marketing Strategy là gì?

Marketing Strategy hay còn được biết đến với tên gọi chiến lược tiếp thị là tất cả các mục tiêu và mục tiêu tiếp thị của công ty được kết hợp thành một kế hoạch toàn diện duy nhất . Các nhà quản trị doanh nghiệp thường sẽ đút kết ra một chiến lược tiếp thị thành công từ việc nghiên cứu thị trường. Họ cũng tập trung vào sự kết hợp sản phẩm phù hợp để có thể đạt được nhiều lợi nhuận nhất.

Chiến lược tiếp thị chính là một cách để có thể tiếp cận dài hạn, hướng tới tương lai và là một kế hoạch về trò chơi khá tổng thể của bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào với nhiều mục tiêu cơ bản là sẽ có thể đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững bằng cách hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng.Chiến lược tiếp thị đề cập đến kế hoạch tổng thể của một công ty để tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và biến họ thành khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Nó cũng nói lên được giá trị của công ty, thông điệp thương hiệu, dữ liệu về đối tượng mục tiêu và yếu tố nhân khẩu học của khách hàng, và các yếu tố cấp cao khác.

6 cách Marketing trên Shopee – giúp tăng số lượng đơn hàng nhanh

Thực hiện chia sẻ link sản phẩm trực tiếp lên các Social 

Các social chính là các trang mạng xã hội: Facebook, Instagram, … khi mà shop hay một cửa hàng nào đó thực hiện kinh doanh trong thời gian đầu đều sẽ áp dụng hình thức Marketing Shopee này. Với tính chất đơn giản, chỉ cần gán link shop bỏ vào Facebook hoặc Zalo là đã hoàn thành việc Marketing.

Sử dụng tính năng Shopee live để live stream

Trong thời gian qua, kể từ khi tính năng live trực tiếp trên Shopee được cập nhật thì các nhà bán hàng đã rất nhanh chóng tiếp cận và sử dụng hình thức Marketing Shopee trực tuyến này. Với tính năng đặc biệt này đã giúp cho nhiều seller có tài và khả năng (nét duyên) buôn bán của mình được trổ tài livestream bán hàng trên Shopee để thu hút được nhiều khách hàng và kinh doanh hiệu quả hơn.

Tặng các ưu đãi đặc biệt cho những bạn follow shop (follower)

Tính năng theo dõi (follow) của Shopee đã không còn quá xa lạ với các bạn nữa. Đây cũng là một trong 7 cách giúp bạn thu hút được nhiều lượt theo dõi và mua hàng hơn cho shop của mình (tăng lượng traffic). Khi các khách hàng (người mua) nhấn chọn theo dõi shop sẽ có những ưu đãi cực kỳ đặc biệt cho những lần mua hàng tiếp theo tại shop.

Marketing ô tô là gì?

Với đặc thù ngành hàng rất rộng nên việc Marketing ngành ô tô bạn luôn phải cạnh tranh với hàng nghìn đối thủ. Đây vốn dĩ là ngành cạnh tranh rất cao vì nhu cầu sử dụng xe mới tại Việt Nam đang có xu hướng tăng mạnh. Theo những báo cáo từ các trang báo uy tín thì chỉ riêng 1 quý đã có hơn 300.000 chiếc xe ô tô được bán ra. Đặc biệt là phân khúc cá nhân. Marketing ô tô đóng vai trò quan trọng cho bạn trong việc tiềm kiếm những khách hàng mục tiêu có nhu cầu mà bạn có thể đáp ứng. Sẽ bằng không nếu bạn chỉ đứng yên và chờ người khác tìm đến bạn để mua xe, trong lúc bạn đang chờ đợi thì đã có vô số nguồi sẵn sàng vượt mặt bạn rồi.

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn

 

 


 

 

 


 

Thông tin liên hệ


: azgadbacklink1234
:
:
:
: