Đặt banner 324 x 100

Biết quyết giúp cho thiết kế nội thất căn hộ 68m3 đơn giản mà đẹp


Để sỡ hữu một ngôi nhà đẹp chưa bao giờ là đơn giản. Nhưng nếu bạn biết những cách sau đây, bạn sẽ đỡ mất thời gian và công sức rất nhiều. Những kinh nghiệm thực tế giúp bạn tạo ra một tô ấm như bạn hằng mong ước.

Kinh nghiệm khi thiết kế nội thất căn hộ 68m2

Phong cách thiết kế

Đây là bước đầu tiên khi tiến hành thiết kế nội thất căn hộ nên vô cùng quan trọng. Vì khi Llựa chọn được phong cách thiết kế ,bạn có thể lựa chọn vật liệu, nội thất, màu sắc tương ứng với phong cách đó. Với diện tích 68m2 này thì bạn có nhiều sự lựa chọn hơn về phong cách. Lời khuyên cho bạn là nên chọn phong cách ưu tiên sự đơn giản, hạn chế chi tiết cầu kỳ.

Phong cách Santorini

Phong cách Mid Century

Lựa chọn vật liệu phù hợp

Có nhiều vật liệu khác nhau với từng mức giá từ rẻ đến mắc. Một trong số đó , gỗ công nghiệp cho là lựa chọn hàng đầu

Gỗ công nghiệp cấu tạo gồm 2 phần : phần cốt gỗ và lớp bề mặt phủ. Cốt gỗ gồm: MFC, MDF và HDF. Lớp phủ bề mặt phổ biến là: Melamine, Laminate, Acrylic và Veneer. Gỗ công nghiệp hiện dần thay thế cho gỗ tự nhiên đang ngày càng kham hiếm.

Gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội nên rất được ưa thích

Bố trí, sử dụng nội thất cho căn hộ

Các đồ nội thất sẽ đi theo phong cách thiết kế mà bạn chọn. Bạn cần lựa chọn đồ vật có kích thước tương đương với diện tích. Việc này tạo sự hài hòa cho không gian, đồng thời cũng giúp di chuyển sinh hoạt dễ dàng.

Để không gian được gọn gàng, bạn hãy sử dụng phụ kiện, nội thất thông minh. Một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng đem lại tiện lợi cho việc sử dụng  

Bàn thông minh đa năng

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất căn hộ 68m2 uy tín

Đây là việc bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng vì nó cực kỳ quan trọng. Một đơn vị thiết kế uy tín sẽ mang đến chất lượng sản phẩm tốt với mức chi phí đầu tư hợp lý. Bạn nên xem đánh giá trên các trang mạng xã hội, hoặc tham khảo qua những người đã từng làm. Lựa chọn các địa chỉ uy tín để được tư vấn chuyên môn tốt nhất.