Đặt banner 324 x 100

Xemdabanhhd đưa tin: Zinchenko đến Arsenal: Cầu thủ “son” bậc nhất Ngoại hạng Anh




Oleksandr Zinchenko đã chuyển đến Arsenal sau khi trải qua 5 năm tại Man City với tư cách là một trong những cầu thủ thành công nhất trên sân.
Arsenal phải chi 32 triệu bảng cho Zinchenko nhưng hoàn toàn tin rằng hậu vệ cánh trái này có thể hữu ích như cách anh thực hiện trong 76 lần ra sân với Man City.


Xem thêm: Video clip bóng đá



Đáng chú ý, Zinchenko đã thắng 62 trong các trận đấu đó, giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Điều đó có nghĩa là anh đạt tỷ lệ thắng 81,6% số trận từng chơi ở Premier League.


Zinchenko chuyển đến Arsenal sau 5 năm khoác áo Man City
Theo Opta, Zinchenko xếp thứ hai mọi thời đại về mức độ thành công, chỉ sau cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Arjen Robben, người tự hào với tỷ lệ thắng kỷ lục 82,1%.

Danh sách 10 cầu thủ “son” nhất khi góp mặt trên sân - những người đã chơi ít nhất 50 trận ở Ngoại hạng Anh, bao gồm một số đồng đội cũ của Zinchenko. Trung vệ Aymeric Laporte xếp thứ 3 với tỷ lệ thắng 81,5%. Theo sau anh là Phil Foden với 79,4% và Naby Keita của Liverpool với 77,6%.


Zinchenko từng làm việc với Arteta ở Man City
Năm cầu thủ tiếp theo trong danh sách đều đã chơi cho Man City dưới thời Pep Guardiola hoặc vẫn đang thi đấu, chẳng hạn như Gabriel Jesus, người cũng chuyển đến “Pháo thủ” vào mùa hè này. Jesus sẽ tái hợp với Zinchenko tại Emirates và hy vọng cầu thủ 25 tuổi có thể giúp anh cải thiện tỷ lệ thắng (76,1%).

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Vì sao Gabriel Jesus có thể “đổi đời” ở Arsenal?
Vì sao Gabriel Jesus có thể “đổi đời” ở Arsenal?
Zinchenko vừa ký hợp đồng 4 năm với Arsenal tại Orlando, Mỹ và được lựa chọn gia hạn một năm sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế. Anh có thể nhận áo số 11 hoặc 17 ở đội bóng mới.


Zinchenko tái hợp với Gabriel Jesus ở Arsenal
Hậu vệ người Ukraine thừa nhận đã dành tình yêu cho Arsenal từ thuở niên thiếu: “Đây là một giấc mơ thời thơ ấu đã trở thành sự thật, bởi vì tôi là một người hâm mộ Arsenal khi còn nhỏ. Kể từ khi Thierry Henry và Cesc Fabregas chơi ở đây, tôi chỉ thích xem những trận đấu của Arsenal.

Tôi bắt đầu yêu thích câu lạc bộ, vì vậy tôi rất phấn khích và háo hức để được chơi cho đội bóng tuyệt vời này. Tôi đã sẵn sàng cho một thử thách khác”.