Đặt banner 324 x 100

Xemdabanhhd đưa tin: Ronaldo nhận đề nghị kếch xù từ đội bóng Saudi Arabia




Cristiano Ronaldo muốn rời MU và trong diễn biến mới nhất đã nhận được một đề nghị kếch xù về tiền lương và hoa hồng từ đội bóng Saudi Arabia.
Theo CNN Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã được đề nghị với tổng số tiền lên tới 300 triệu euro từ một đội bóng Saudi Arabia.


Xem thêm: Video clip bóng đá



Nguồn tin này cho biết, đội bóng vùng Trung Đông sẵn sàng trả cho CR7 mức lương 125 triệu euro một năm cùng bản hợp đồng 2 năm. Ngoài ra, MU được nhận 30 triệu euro phí chuyển nhượng, còn lại là 20 triệu dành cho trung gian.


Ronaldo muốn ra đi nhưng MU nỗ lực níu kéo
Chưa rõ thực hư của thông tin nói trên ra sao, nhưng việc Ronaldo muốn rời MU là điều chắc chắn. “Quỷ đỏ” đang nỗ lực giữ chân CR7 với tuyên bố mới nhất từ HLV Erik ten Hag.

“Chúng tôi đang lên kế hoạch cho Cristiano Ronaldo và mùa giải. Tôi rất mong được làm việc với anh ấy. Cristiano không phải để bán. Anh ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi và chúng tôi muốn thành công cùng nhau”, Ten Hag cho biết ở Bangkok.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Ronaldo gần như hết cửa đến Chelsea sau tuyên bố của HLV Tuchel
Ronaldo gần như hết cửa đến Chelsea sau tuyên bố của HLV Tuchel
“Hiệu ứng Ronaldo” dẫn tới tác động tài chính khiến các nhà phân tích tài chính tin rằng đây là một yếu tố quan trọng đằng sau việc MU nỗ lực níu kéo ngôi sao này.


Ronaldo được đồn thổi nhận đề nghị kếch xù từ Saudi Arabia
Về bến đỗ mới, một trong những khả năng là đến Chelsea gần như đã được loại trừ khi HLV Thomas Tuchel tuyên bố việc mua thêm tiền đạo hiện không còn được ưu tiên do vừa chiêu mộ Raheem Sterling.

Ronaldo đã không trở lại tập trung cùng MU dẫn đến vắng mặt trong chuyến du đấu Thái Lan và Australia. Người ta cho rằng anh chỉ chờ người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm đội bóng mới.

Ronaldo gần như hết cửa đến Chelsea sau tuyên bố của HLV Tuchel

Khả năng Cristiano Ronaldo chuyển đến Chelsea trong mùa hè này bị thu hẹp khi HLV Thomas Tuchel cho rằng đây không phải là ưu tiên của đội bóng.

Chelsea đã chi 47,5 triệu bảng để đem về Raheem Sterling và HLV Thomas Tuchel cho rằng tiền đạo người Anh sẽ là một “cải tiến lớn” đối với đội hình của mình. CLB thành London cũng chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli với mức phí khoảng 34 triệu bảng.

Tuy nhiên, sau khi mất Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Romelu Lukaku, Tuchel nói rõ rằng Chelsea sẽ phải tiếp tục mang về những bản hợp đồng tầm cỡ nếu muốn cạnh tranh chức vô địch với Man City và Liverpool.


Chelsea đã có Sterling nên không ưu tiên đưa về thêm Ronaldo
“Chúng tôi không chỉ cạnh tranh với những đội bóng giỏi nhất ở Premier League mà còn cả những huấn luyện viên giỏi nhất”, Tuchel nói.

“Chúng tôi mất đi những cầu thủ chất lượng hàng đầu, những cầu thủ chủ chốt. Chúng tôi đang trong quá trình chuyển đổi và đi sau trong cuộc đua chuyển nhượng. Vì vậy, chúng tôi có những thứ để cải thiện. Việc ký hợp đồng với Raheem cho thấy những gì chúng tôi có thể làm được”.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Sterling trở về “nhà” và những hình ảnh đầu tiên với Chelsea
Sterling trở về “nhà” và những hình ảnh đầu tiên với Chelsea
Liên quan đến chuyển nhượng, Tuchel từ chối bình luận về mối liên hệ với Cristiano Ronaldo của Manchester United và nói rằng việc ký hợp đồng với một tiền đạo khác “không phải là ưu tiên” khi Sterling đã được bổ sung vào đội hình. Thay vào đó, sự tập trung của ông là ở tuyến sau.


Tuchel cho rằng Chelsea đang ưu tiên tăng cường tuyến sau
“Tôi không loại trừ việc ký hợp đồng với một tiền đạo khác, nhưng hiện tại đó không phải là ưu tiên. Ưu tiên hiện tại là phòng ngự”, Tuchel nói.

“Chúng tôi đang cạnh tranh với hai đội hàng đầu (Man City và Liverpool) nhưng Tottenham đã có giai đoạn chuyển nhượng rất tích cực và năng nổ với một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới, Man Utd không bao giờ ngại chiêu mộ, một huấn luyện viên mới và Arsenal đã có một số bản hợp đồng lớn nên chúng tôi cần phải duy trì trình độ để có thể cạnh tranh”.