Đặt banner 324 x 100

Cách trị mụn thâm bằng Vitamin C cực kì hay mà ta sử dụng ở nước cốt chanh


Cách trị mụn thâm bằng Vitamin C cực kì hay mà ta sử dụng ở nước cốt chanh.

Vitamin C là 1 chất rất tốt cho sức khỏe, không chỉ có thể uống mà chúng ta còn có thể dùng để chế biến thành phần cho liệu trình trị mụn tại nhà hiệu quả. Ngọc Ánh Spa chia sẻ cho các bạn cách trị mụn thâm hiệu quả bằng nước cốt chanh.

Tuy là 1 cách rất tốt để trị mụn thâm hiệu quả tuy nhiên thì cũng đừng lạm dụng vì trong nước cốt chanh có hàm lượng axit citric gây tổn thương cho da nếu ta dùng quá độ. Đừng vì cái lợi trước mắt mà đem đến những tai hại không nên có.

Chúng ta có thể trị mụn thâm hiệu quả bằng cách đều đặn sử dụng nước cốt chanh và tẩm dung dịch ấy lên làn da của mình từ 2 – 4 lần trong 1 tuần.

Cách trị mụn thâm hiệu quả
  • Bước 1 : Tẩy trang hoặc rửa mặt sạch sẽ trước khi sử dụng dung dịch từ nước cốt chanh.
  • Bước 2 : Tìm và mua cho mình 1 quả chanh và rửa sạch nó, sau đó tiến hành chắt lọc và lấy nước cốt
  • Bước 3 : Cũng như việc mà bạn tẩm và dùng bôi lên da ở nghệ tươi thì ở đây các bạn cũng có thể sử dụng tăm bông để nhúng và thoa lên vùng bị thâm.
  • Bước 4 : Rửa tay thật sạch bằng nước ấm và tiến hành mát xa da mặt trong 20 phút.
  • Bước 5 : Rửa mặt lại một lần nữa để trôi đi hết dung dịch. Đặc biệt là Axit ở chanh.

Cách trị mụn thâm hiệu quả bằng nha đam cực tốt.

Nói về trị mụn thì chúng ta không bỏ qua 1 nguyên liệu thần kỳ như nha đam. Bởi tinh chất mà nha đam có chứa rất nhiều vitamin như : vitamin ( A,B,C,E, chất kẽm và magie… ). Đặc tính của nha đam cũng là kháng viêm và lợi khuẩn cực kì tốt cho người bị mụn thâm.

Bởi tính tiện lợi và dễ dùng của nha đam. Cho nên đây là phương pháp hàng đầu cho tất cả mọi người đang bị mụn và muốn tìm cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên.

Đối với nha đam thì chúng ta có thể đắp và sử dụng nha đam từ 3 đến 4 lần trong tuần. Thời gian sử dụng tối thiểu 30 phút để có hiệu quả tốt nhất cho da bị thâm.

trị mụn viêm bằng nha dam

Thông tin liên hệ


: buiquocdai13969
:
:
:
: