Đặt banner 324 x 100

Quy Trình Sản Xuất Bạt Tái Sinh


Bạt tái sinh là sản phẩm bạt ni lông chuyên nghiệp dùng để lót trước khi đổ bê tông trong các công trình xây dựng, nhằm chống thấm, chống mất nước cho bê tông, sản phẩm có giá thành rẻ, có nhiều khổ bạt lớn nên được nhiều người sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất bạt chuyên sản xuất bạt nhựa tái sinh để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Bạt Nhựa Hàn Việt
1. Quy Trình Sản Xuất Bạt Tái Sinh
Bạt tái chế được làm từ 97,5% nhựa PE nguyên chất và các hạt cacbon đen, phụ gia chống tia cực tím, phụ gia chống lão hóa và các vật liệu chính khác, có chất lượng đồng nhất và bề mặt đẹp. Do sử dụng nhựa nguyên sinh nên bề mặt của bạt tái sinh rất mịn và nhẵn, khác hoàn toàn với các sản phẩm bạt HDPE khác trên thị trường thường sử dụng nhựa HDPE tái sinh khiến bề mặt thô ráp, bề mặt có các hạt mịn, các sợi mịn giòn và dễ gãy. Một trong những thương hiệu cung cấp bạt tái sinh phổ biến nhất hiện nay là bạt nhựa Hàn Việt.
Bạt Nhựa Hàn Việt 1
2. Phân Biệt Bạt Tái Sinh Với Các Loại Bạt Khác
Điểm khác biệt giữa bạt tái chế và các loại bạt HDPE khác trên thị trường chính là chất lượng bề mặt nhẵn, mịn. Bạt HDPE sử dụng nhựa tái tạo bề mặt thô ráp với các hạt nhỏ li ti trên bề mặt. Đặc biệt, việc sử dụng bạt tái chế trong ao nuôi không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn không ảnh hưởng đến tôm cá.
Bạt Nhựa cam xanh 2
Ngược lại, việc sử dụng bạt HDPE pha nhựa tái chế không có độ bền theo thời gian và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của tôm cá. Trong nhựa tái chế có nhiều hợp chất hóa học và vi khuẩn có thể tích tụ, tấn công vật nuôi, làm chậm quá trình phát triển của chúng, thậm chí có thể tấn công cả vi khuẩn làm chết vật nuôi, tôm, cá.

Xem thêm chi tiết về bạt tái sinh tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=zLJTYBcc4Sc

Thông tin liên hệ


: phamvandat
:
:
:
: