Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh âm trần Daikin sở hữu nhiều công nghệ được người dùng yêu thích


5 ƯU ĐIỂM ĐÁNG CHÚ Ý  CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN BẠN NÊN BIẾT

Máy lạnh âm trần Daikin là một trong những mẫu máy lạnh được yêu thích nhất trong năm 2021. Cùng chúng tôi điểm qu 5 ưu điểm của chiếc máy lạnh này ngay sau đây trước khi bạn mua sản phẩm này nhé.
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html
  1. Máy lạnh âm trần Daikin Làm lạnh siêu nhanh cùng khả năng cân bằng độ ẩm tối ưu
Máy lạnh âm trần Daikin có khả năng làm lạnh siêu nhanh với chế độ Powerful được trang bị trên remote. Chỉ một nút nhấn đơn giản là máy nén sẽ đạt được tới công suất tối đa chỉ trong thời gian ngắn, giảm sâu nhiệt độ trong vài phút cho người dùng cảm nhận hơi mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Máy lạnh âm trần Daikin còn có thêm chức năng kiểm soát độ ẩm cực hiện đại. Với khả năng khử ẩm và làm lạnh tăng 25% thì hơi ẩm trong không khí sẽ được giảm đi đáng kể, không gian sẽ được cài đặt mức độ ẩm ở độ thoải mái nhất để người dùng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu ngay cả khi thời tiết oi bức.
SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh
  1. Máy lạnh âm trần Daikin Siêu tiết kiệm điện với công nghệ Inverter cùng cảm biến mắt thần thông minh
Máy lạnh âm trần Daikin có công nghệ Inverter giúp máy lạnh tiết kiệm điện vượt trội. Bộ xử lý có thể khiến động cơ máy nén hạ thấp công suất để làm lạnh dễ chịu cho không gian, nhiệt độ sẽ được cài đặt ở mức dễ chịu, thoải mái cho căn phòng để khiến máy nén tiêu thụ điện năng ít hơn. Nếu vận hành trong thời gian dài đến 8 tiếng thì máy có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%.

Bên cạnh đó là sự kết hợp với công nghệ cảm biến mắt thần thông minh trên máy lạnh. Bộ cảm biến có khả năng phát hiện sự có mặt của con người trong phòng hay không, nếu trong 20 phút mà không có người máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh cho máy lạnh bị lãng phí điện năng.
 
  1. Thân thiện với môi trường, làm lạnh nhah và sâu hơn
Máy lạnh âm trần Daikin được sử dụng gas R32 môi chất lạnh mới nhất hiện nay. Loại gas này giúp mang lại cho hơi lạnh được nhanh hơn đến 1,6 lần so với các loại gas cũ, đồng thời hơi mát tỏa ra còn mát lạnh sâu và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.
 
  1.  Máy lạnh âm trần Daikin Độ bền cao vượt trội
Dàn nóng của Máy lạnh âm trần Daikin có sự bảo vệ tốt từ cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn. Lớp nhựa acrylic chống ăn mòn từ nước mưa và hơi muối biển, lớp ngoài cùng là chống thấm nước giúp máy không bị ẩm ướt.

Máy lạnh âm trần Daikin còn có bảng mạch điện tử có độ bền cực cao, nó có thể chịu được nguồn điện áp cao lên tới 440V mà không bị ảnh hưởng đến các linh kiện xung quanh. Từ đó giúp máy lạnh có tuổi thọ cao hơn, vận hành tốt hơn.
 
  1. Máy lạnh âm trần Daikin Bảo vệ sức khỏe tốt với màng lọc trên dàn lạnh
Máy lạnh âm trần Daikin có phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng, khử mùi hôi giúp mang lại bầu không khí trong lành để bảo vệ sức khỏe tốt cho cả gia đình.

Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời thì toàn bộ vi khuẩn & virus còn được tiêu diệt hoàn toàn đến 99%. Đồng thời mùi hôi khó chịu cũng được loại bỏ giúp luồng gió tỏa ra bên ngoài được mát lạnh và thoáng đãng hơn.

Đó là 5 ưu điểm đáng chú ý từ chiếc Máy lạnh âm trần Daikin mà bạn nên biết trước khi mua. Hy vọng bài viết sẽ giúp mang lại cho bạn những thông tin hữu ích trước khi chọn mua máy để sử dụng cho mình.
  1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn