Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh âm trần Daikin lắp đặt cho nhiều không gian lớn


TỔNG HỢP CÔNG NGHỆ LÀM LẠNH, TIẾT KIỆM ĐIỆN CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

Máy lạnh âm trần Daikin là một trong những model máy lạnh 2021 tốt nhất của Panasonic vừa cho ra mắt. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện của chiếc máy này có gì nổi bật nhé.
  1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
 
  1. Công nghệ làm lạnh trên Máy lạnh âm trần Daikin
Máy lạnh âm trần Daikin sở hữu chế độ làm lạnh iAUTO-X cho không gian được làm lạnh ngay tức thì. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả không gian sẽ được làm mát ngay lập tức tới vị trí chỉ định. Tiếp theo đó là làm lạnh đồng đều tới mọi vị trí trong ngôi nhà bạn.

Đây là sự kết hợp của 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS. Khi mới kích hoạt chức năng này động cơ P-TECH sẽ nhanh chóng khiến máy nén đạt tới tần số cực đại, giảm nhanh nhiệt độ. Với cánh đảo gió AEROWINGS sẽ được điều khiển bởi 2 động cơ riêng biệt giúp việc làm lạnh tập chung hơn; tiếp theo đó là hướng lên phía trên của trần nhà để thổi gió tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Cơ chế thổi gió đặc biệt này còn khiến không gian được làm mát lạnh đồng đều hơn.

Máy lạnh âm trần Daikin còn có cơ chế thổi gió 3D khi có cánh đảo gió tự động. Chỉ một nút nhấn trên remote là cánh sẽ đảo lên xuống, trái phải trùng khớp để luồng gió được phân phát đến mọi hướng. Cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng thì cũng đều cảm nhận được hơi mát.
 
  1. Công nghệ tiết kiệm điện của Máy lạnh âm trần Daikin
Máy lạnh âm trần Daikincòn có thể làm lạnh siêu nhanh với động cơ biến tần. Tuy nhiên với công nghệ Inverter này thì vẫn chủ yếu là khiến máy lạnh có thể giảm được lượng điện năng tiêu thụ hơn; máy nén có thể tự hạ thấp công suất khi căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trên remote. Từ đó máy lạnh sẽ duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định để máy lạnh tiết kiệm lên tới 60% so với máy thông thường.

Kết hợp với Máy lạnh âm trần Daikin là chế độ Eco đặc biệt khi có A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Bộ xử lý sẽ tự cân bằng giữa khả năng tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái để hoạt động.

Vào ban ngày thì máy sẽ gia tăng việc làm lạnh thoải mái nhưng vẫn bảo đảm tiết kiệm năng lượng. Vào ban đêm máy sẽ tự điều chỉnh và cân bằng mức nhiệt phù hợp với nhiệt độ môi trường bên ngoài; như vậy máy lạnh có thể tiết kiệm điện năng hơn nữa mà không gian vẫn được làm lạnh thoải mái.
SkyAir / Không Inverter / Một chiều lạnh
  1. Một số điểm nổi bật khác của Máy lạnh âm trần Daikin
Máy lạnh âm trần Daikin có thể kháng khuẩn & khử mùi hiệu quả với công nghệ Nanoe-G độc quyền. Toàn bộ vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc hay mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn; đem lại cho không gian nhà bạn được trong lành, dễ chịu hơn.
Máy máy lạnh hoạt động siêu êm ái cho không gian thư giãn lý tưởng nhất. Bạn có thể hoàn toàn thoải mái tập chung làm việc hay học tập mà không bị làm phiền bởi những tiếng ồn.
Chế độ ngủ đêm giúp máy lạnh có thể tiết kiệm năng lượng tối ưu; đồng thời còn giúp bạn ngủ ngon hơn mà không bị cảm lạnh vào ban đêm. Tính năng này rất thích hợp dành cho gia đình có trẻ nhỏ hay người già.
Đó là toàn bộ thông tin chính về công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện của Máy lạnh âm trần Daikin. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về máy chưa khi chọn mua sản phẩm này.
 
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html