Đặt banner 324 x 100

Rụng tóc sau sinh các mẹ cần biết


RỤNG TÓC SAU SINH CÁC MẸ CẦN BIẾT

Rụng tóc sau sinh phải làm gì ?
Rụng tóc sau sinh là một chủ đề được hội chị em bàn luận rất sôi nổi trên các diễn đàn về phụ nữ sau khi sinh con. Bởi lẽ tình trạng này có rất nhiều chị em gặp phải và không biết rụng tóc sau sinh nên làm gì?
Có phải ai sinh con xong cũng bị rụng tóc?
Theo số liệu thống kê có đến hơn 90% phụ nữ mắc chứng rụng tóc sau khi sinh con xong. Quả là một con số “khủng” phải không ạ? Thực ra đây là một hiện tượng bình thường, nguyên nhân chính là do thiếu máu sau sinh và sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ. Khi mang thai lượng estrogen tăng cao, giúp nâng cao tuổi thọ của tóc. Sau khi sinh con xong, lượng estrogen giảm khiến chị em phải đối mặt với chứng rụng tóc.
Mức độ rụng tóc càng nặng nề hơn vì khi sinh con xong, chị em thường hay bị sang chấn về tâm lý, mất sức, stress, căng thẳng, mất ngủ, thiếu chất hay do bận rộn với em bé, ít quan tâm chăm sóc cho tóc.
hình ảnh
Đọc tới đây chắc hẳn khiến nhiều bà mẹ thất vọng vì toàn do các nguyên nhân “không thể tránh được” thế kia thì làm sao mà tránh nổi?
Đừng lo, bài viết này sẽ cung cấp cho các mẹ, các chị các bí kíp để ngăn ngừa và chữa trị hiệu quả.

Những điều nên làm khi bị rụng tóc sau sinh

Rụng tóc sau sinh nên uống gì: Chính là uống bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết đấy và các thực phẩm giúp bổ máu tốt như Thịt bò,Gan, Trứng, Hải sản, Bí ngô, Khoai tây, Bông cải xanh, Đỗ, Nho, Mía đây là thực phẩm chưa nhiều sắt giúp tái tạo máu tốt. Một cơ thể đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết sẽ giúp tóc phát triển và ngăn ngừa rụng tóc.
hình ảnh

Nên duy trì lối sống thế nào? Duy trì một tâm trạng thoải mái, không lo âu, căng thẳng. Các mẹ nên tranh thủ thời gian rảnh tập ngồi thiền, vận động các bài thể dục nhẹ nhàng, không những khiến cơ thể nhanh chóng thon gọn mà còn giúp tâm trạng thoải mái, tốt cho sức khỏe nói chung và cho tóc nói riêng.
hình ảnhVui đùa cùng con giúp gắn kết tình mẫu tử, tạo tâm trạng thoải mái, giảm căng thẳng
Chế độ ăn uống ra sao? Nên ăn nhiều rau quả, thịt, cá, trứng, sữa, những thực phẩm giàu sắt, kẽm, vitamin,… Tóc chủ yếu cấu tạo từ protein nên các mẹ nên bổ sung thực phẩm chứa protein sẽ giúp tóc khỏe mạnh.

Chăm sóc tóc và da đầu đâu là cách tốt nhất? Nên gội đầu nhẹ nhàng, để tóc khô tự nhiên. Sử dụng các mẹo chăm sóc tóc từ thiên nhiên, ví dụ như chăm sóc tóc bằng tinh dầu bưởi, dầu dừa, dầu oliu, gội đầu bằng trà xanh, bồ kết, hương nhu, hành tây,… là các bí kíp rất tuyệt vời chăm sóc mái tóc, làm giảm tóc gãy rụng. Lựa chọn những loại dầu gội từ thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé. Có thể tham khảo Dầu gội Wakamono Lab Nature No.2 dành cho mẹ bầu và sau sinh ứng dụng công nghệ Nano Dầu Olive thay thế hoàn toàn các hóa chất độc hại, không chứa Phathalates, Sulfates, SLS, Parabens, Silicone, Keratin và không hương tổng hợp, siêu thẩm thấu tức thì vào cấu trúc tóc và da đầu kích hoạt giảm gãy rụng tóc, đồng thời cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, kích thích tóc mọc nhanh, hoàn toàn an toàn lành tính.

Sau khi sinh con xong các mẹ nên
- Giữ cho tinh thần lạc quan, thoải mái, vô tư, không lo âu, muộn phiền, sợ hãi để đẩy nhanh quá trình hồi phục chức năng thần kinh thực vật, từ đó giảm rụng tóc sau sinh.
- Chế độ dinh dưỡng đầy đủ và khoa học: Ăn nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng như thịt, cá, trứng, sữa, rau, hoa quả, các loại đậu,… không chỉ tốt sữa cho em bé mà còn giúp cho tóc khỏe mạnh và ngăn rụng tóc.
- Tăng cường tuần hoàn máu cho da đầu: thường xuyên chải đầu, massage da đầu thúc đẩy quá trình lưu thông máu, vì máu nuôi dưỡng tóc.

Mình để link mình mua hàng bên dưới mọi người tham khảo nhé: https://tinyurl.com/wakamonoshampoo2
Hoặc mọi người cũng có thể liên hệ mình qua sđt để mình tư vấn thêm nhé 0981459595
Website: http://labfromnature.com/
#daugoiwakamono #labnature #congnghenanodauolive #ROS #nanodauolive #nanooliveoil

Thông tin liên hệ


: Sarah.Nguyen
:
:
:
: