Đặt banner 324 x 100

đơn vị sản xuất và cung cấp cao su khớp nối uy tín cho ngành xây dựng


Hiện nay, ngành công nghiệp xây dựng đang có sự phát triển vượt bậc với quy mô mang tầm hướng quốc tế, nhằm tạo ra nhiều công trình có cơ sở hạ tầng hiện đại. Nhưng để làm được điều đó thì đòi hỏi phải có sự cố gắng của những con người sáng tạo, lao động giỏi và đặc biệt sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thiết bị máy móc hiện đại. 

 

 

Ngọc Anh Bình Chuyên Sản Xuất Và Cung Cấp Các Sản Phẩm Cao Su Xây Dựng Chất Lượng Cao

 

Bên cạnh đó thì cũng có một số các sản phẩm khác với những công dụng vô cùng hữu ích đem lại sự thuận tiện cho con người, được áp dụng và sử dụng rộng rãi cho bất cứ ngành nghề nào trong đời sống, tiêu biểu phải kể đến là sản phẩm cao su khớp nối ngành xây dựng. Vậy cao su khớp nối có những ứng dụng gì? Đâu là đơn vị cung cấp cao su khớp nối giá tốt tại Đồng Nai? Hãy cùng Ngọc Anh Bình tìm hiểu một vài thông tin qua bài viết dưới đây.

 

Cấu Tạo Của Cao Su Khớp Nối

 

Cao su khớp nối được cấu tạo chủ yếu từ các vòng đệm được làm từ chất liệu cao su cao cấp ở cả vòng trong và vòng ngoài của khớp nối. Ngoài ra còn có các bộ phận là mặt bích được làm bằng thép mạ kẽm, vòng gia cố khớp và dây gia cố làm từ thép carbon và sợi tổng hợp.

 

- Nhờ sự cấu tạo từ các bộ phận được làm từ những chất liệu cao cấp trên, nên cao su khớp nối có thể chịu được những tác động lực lớn mà vẫn không bị rung lắc, biến dạng trong quá trình vận hành.

 

 

Ngọc Anh Bình Chuyên Sản Xuất Và Cung Cấp Các Sản Phẩm Cao Su Xây Dựng Chất Lượng Cao

 

Ứng Dụng Của Sản Phẩm Cao Su Khớp Nối Ngành Xây Dựng

 

- Cao su khớp nối thường được dùng cho các công trình xây dựng cầu đường hay thi công nhà xưởng với quy mô lớn, sử dụng vào việc chống rung cho các khe co giãn bê tông kích thước lớn với độ chịu lực cao, sử dụng vào việc xây dựng các bể phân bổ cỡ lớn, chống rung sàn nền trong xưởng sản xuất cơ khí ,sản xuất điện tử,…

 

- Cao su khớp nối được sử dụng chủ yếu trong hoạt động lắp đặt hệ thống máy bơm, làm giảm độ rung của hệ thống, nhằm tiết kiệm được nhiều thời gian thi công và bảo trì, nhất là giúp cho các doanh nghiệp sản xuất giảm được các khoản chi phí như: Chi phí vật tư, chi phí sản xuất, chi phí sửa chữa,…

 

- Cao su khớp nối được ứng dụng nhiều trong các ngành xử lý nước thải, ngành hóa chất, ngành hàng hải và các hệ thống đường ống công nghiệp khác.

 

 

 

Ngọc Anh Bình Chuyên Sản Xuất Và Cung Cấp Các Sản Phẩm Cao Su Xây Dựng Chất Lượng Cao

 

Các Tính Năng Của Cao Su Khớp Nối Ngành Xây Dựng

 

- Cao su khớp nối có tính năng đảm bảo cho hệ thống đường ống tại các đơn vị sản xuất, khu công nghiệp, tòa nhà chung cư,…luôn được bảo vệ, tránh chịu những áp lực lớn từ nước và sự thay đổi của nhiệt độ. 

 

- Giúp giảm thiểu những tiếng ồn, sự chấn động, rung lắc của hệ thống đường ống trong quá trình vận hành.

 

- Do làm bằng chất liệu cao su nên có tính đàn hồi vô cùng tốt, lại có dạng hình cầu nên cao su khớp nối sẽ giúp hệ thống áp suất trong đường ống được phân bổ đều lên tất cả các bề mặt phía trong của khớp nối, nhờ đó mà giảm được lượng lực lớn tác động lên hệ thống đường ống, thiết bị van công nghiệp,…

 

 

 

Ngọc Anh Bình Chuyên Sản Xuất Và Cung Cấp Các Sản Phẩm Cao Su Xây Dựng Chất Lượng Cao

 

Những Lưu Ý Khi Lắp Đặt Cao Su Khớp Nối

 

- Trước khi lắp đặt khớp nối cao su cần đảm bảo các thông số như kích thước, áp suất, nhiệt độ của các loại khớp nối cao su sao cho phù hợp với điều kiện môi trường. 

 

- Đối với các khớp nối cao su được lắp đặt cho máy bơm cần được đảm bảo lắp van một chiều đi kèm. Việc lắp đặt van một chiều giúp hệ thống tránh các hiện tượng búa nước gây hư hại đường ống. 

 

- Khớp nối cao su nên được ưu tiên lắp thẳng đứng hoặc nằm ngang trên đường ống. 

 

Ngọc Anh Bình Chuyên Sản Xuất Và Cung Cấp Cao Su Xây Dựng Với Chất Lượng Hàng Đầu

 

Công Ty TNHH Cao Su Và Nhựa Kỹ Thuật Ngọc Anh Bình là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm cao su đạt chuẩn và có quy mô lớn với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường khu vực Đồng Nai nói riêng và phân phối khắp cả nước nói chung.

 

 

Ngọc Anh Bình Chuyên Sản Xuất Và Cung Cấp Các Sản Phẩm Cao Su Xây Dựng Chất Lượng Cao

 

Ngoài các sản phẩm cao su xây dựng chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại khác như: Cao su kỹ thuậtcao su giảm chấncao su tấm, cao su chịu dầu, cao su chịu nhiệt, ron cao su…với uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai. Mọi nhu cầu thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn mua hàng và hỗ trợ nhanh chóng.

 

 

CÔNG TY TNHH CAO SU VÀ NHỰA KỸ THUẬT NGỌC ANH BÌNH

Địa chỉ: Đường Số 3, KCN Biên Hòa 1, P.An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0934 179 968 - Fax: 02513 892 968

Email: ctyngocanhbinh@gmail.com

Webiste: caosuvina.com

Thông tin liên hệ


: VoCuc
:
:
:
: