Đặt banner 324 x 100

Tô giấy đựng thức ăn in hình ảnh theo yêu cầu bắt mắt


Tô giấy đựng thức ăn nóng dùng 1 lần thân thiện với môi trường ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện lợi đa năng và phù hợp với xu hướng sử dụng tô giấy đựng thức ăn mang đi và cả phục vụ tại chỗ. 
Tô giấy được sản xuất từ nguyên liệu giấy cao cấp đã qua xử lý. Đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Do đó, các bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi sử dụng tô giấy đựng thức ăn.
Tô giấy đựng thức ăn nóng được tráng qua 2 lớp PE chống thấm có khả năng chịu được nhiệt độ cao nhưng vẫn an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra Tô giấy còn có thể hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng.
Tô giấy đựng thức ăn nóng như các món: bún bò, hủ tiếu, mì quảng,… ngoài việc đựng các món nước nóng, còn dùng đựng salad, mì trộn, gà chiên, khoai tây chiên, …

Dung tích tô giấy 800ml:
Đường kính miệng: 140 mm
Đường kính đáy: 110 mm
Chiều cao: 60 mm
Quy cách đóng gói 500 cái/ thùng

Tô giấy 800ml vừa tiện dụng vừa thẩm mỹ giá thành lại phù hợp.
Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của ngành sản xuất giấy và những công nghệ mới áp dụng chất lượng giấy đã tốt hơn rất nhiều giấy có khả năng chống thấm nước rất cao. Không chỉ chất lượng giấy làm tô giấy có sự cải thiện mà giá thành cũng rẻ hơn trước rất nhiều. Do đó các sản phẩm giấy ngày nay trở nên thông dụng hơn trong đựng thực phẩm

Tô giấy đựng thức ăn có khả năng phân hủy trong môi trường tự nhiên, không làm ảnh hưởng tới các sinh vật trong đất.
Giá thành rẻ so với các sản phẩm cùng loại kết hợp máy móc hiện đại tốn ít thời gian và vật tư để sản xuất.
Đóng gói chắc chắn, dễ vận chuyển và bảo quản
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294