Đặt banner 324 x 100

Lợi ích khi bảo dưỡng xe máy định kỳ là gì?


Có thể thấy xe máy hiện nay là một phương tiện đi lại mà hầu như rất thân thuộc nhà nào cũng cần phải có. Giá trị của mỗi chiếc xe máy là không hề nhỏ thậm chí có vài dòng xe máy lại lên đến cả hơn trăm triệu. Chính vì vậy đi xe mà không bảo dưỡng xe máy định kỳ chẳng khác nào“ có của mà không biết giữ”

Hãy cùng Sài Gòn Độ Xe tìm hiểu những lưu ý khi bảo dưỡng xe máy, chi tiết tìm hiểu nhé

Lợi ích khi bảo dưỡng xe máy định kỳ là gì?

Tăng công suất hoạt động tốt nhất: Bảo dưỡng xe máy đúng định kỳ sẽ giúp xe hoạt động ổn định, tránh tình trạng xe “chết máy” hoặc phát sinh trục trặc khi đang đi đường.

An toàn cho người sử dụng xe: Bảo dưỡng xe máy định kỳ giúp phát hiện sớm các hư hỏng, bộ phận xe bị hao mòn, giúp khách hàng tham gia giao thông an toàn hơn.

Tăng tuổi thọ sử dụng xe: Các hoạt động bảo trì như thay nhớt, bảo dưỡng chế hoà khí, rửa bầu lọc khí, chỉnh chế độ nhiên liệu, vệ sinh bugi, điều chỉnh côn, đổ thêm nước nạp ắc quy giúp làm sạch các cặn bẩn, nấm mốc tích tụ trong động cơ, từ đó góp phần nâng cao hiệu suất vận hành của xe máy.

Có giá trị cao khi chuyển nhượng: Thông thường khi định giá xe máy cũ, nhiều người sẽ dựa vào hiện trạng của xe để phân định giá cả. Nếu chiếc xe được bảo dưỡng thường xuyên và chăm sóc cẩn thận, động cơ xe vẫn còn mạnh mẽ, vận hành êm ái, thân xe còn sáng đẹp, bền màu thì giá trị của chiếc xe được định giá cao hơn.

Tìm hiểu: sơn sporty tại quận 5

Những lưu ý khi thực hiện bảo dưỡng xe máy

Khi thực hiện bảo dưỡng xe máy dù một lần hay định kỳ bạn cũng cần nên có những lưu ý như sau

Chọn cửa hàng bảo dưỡng

Để có thể đảm bảo thực hiện bảo dưỡng xe máy tốt và phù hợp nhất thì công đoạn chọn cửa hàng bảo dưỡng rất quan trọng và cần thiết. Không phải các hãng cửa hàng lớn mà bạn yên tâm bởi vì những nơi này tuy có thợ chuyên nghiệp nhưng lượng khách lại quá đông vì vậy không tránh khỏi tình trạng làm không chi tiết hoặc phải chờ lâu dài

Để cử bạn đến với Sài Gòn Độ Xe ở đây bạn sẽ được bạn kỹ thuật viên hỗ trợ tối đa nhất từ lúc nhận xe đến lúc hoàn thành, hạn chế được thời gian chờ đợi cũng như là chi phí sẽ thoáng hơn khi sử dụng ở cửa hàng lớn. Việc này rất quan trọng vì có thể đảm bảo chất lượng bảo dưỡng xe rất tốt cho chiếc xe của bạn.

Hỏi giá cả phụ tùng trước khi thay thế

Một trong những điểm mà bạn cực kỳ quan tâm đó chính là giá cả. Chính vì vậy để tránh trường hợp bị thách giá sau khi sửa xong thì bạn nên chủ động hỏi thăm giá cả phụ tùng trước khi thay thế nhé.

Nên tìm hiểu về dòng xe máy bạn đang sử dụng trước khi bảo trì

Việc không có những hiểu biết cơ bản về xe máy trước khi đi bảo dưỡng sẽ khiến cho bạn dễ bị các thợ sửa chữa qua mặt, và dẫn đến thợ bảo thay gì cũng thay trong khi những bộ phận ấy vẫn có thể sử dụng tốt khiến bạn bị mất tiền oan uổng.

Đặc biệt nếu như bạn là nữ giới, bạn có thể nhờ bố, hoặc anh trai, bạn trai xem xét chiếc xe trước rồi mới đem đi bảo dưỡng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến với địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Sài Gòn Độ Xe

Trụ sở chỉnh 1075 Hoàng Sa, P11, Q3

Email: phamminhthien1705@gmail.com

Hotline: 05 6565 9999

Website: saigondoxe.com

Có thể bạn cần tìm: lên đời xe sh chuyên nghiệp TPHCM

Thông tin liên hệ


: saigondoxe3
:
:
:
: