Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về bơm định lượng Blue white và cách khắc phục


Bơm định lượng có thiết kế khá nhỏ, chúng hoạt động nhờ một động cơ điện hoặc bộ truyền động không khí và được kiểm soát bằng hệ thống điều khiển bên ngoài như điều khiển thay đổi tốc độ dòng chảy, chức năng bật/tắt, các cảnh báo trong quá trình hoạt động…

Bơm định lượng C660P, C6125P, C6250P, C6250HV là những mã máy chắc hẳn đã rất quen thuộc với dân công trình và các công ty xử lý môi trường. Thương hiệu này đã xuất hiện trên thị trường hiện từ rất lâu rồi và được nhiều đơn vị tin dùng do giá thành tốt, dễ vận hành, dễ sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp máy bơm chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều phản ánh của khách hàng về những vấn đề, những lỗi mà bơm định lượng Blue white thường gặp.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm định lượng hóa chất Blue white C660P

Hôm nay tôi xin tổng hợp một số sự cố thường gặp này:

1, Không bơm được

Đây là một lỗi khách hàng bị nhiều nhất. Nguyên nhân chủ yếu của việc này do không khí đi vào đường ống hút qua các đầu nối dẫn tới không khí bị giữ lại trong bơm hay do chất bơm có độ nhớt cao quá máy không hút lên được dẫn tới tắc đường, cũng có thể do không thường xuyên vệ sinh máy để bụi bẩn bám vào dẫn tới tắc đầu vào

Vậy khi gặp vấn đề trên chúng ta cần khắc phục như thế nào? Trước tiên hãy sử dụng bước đơn giản như kiểm tra các mối nối để xác định máy thuộc nguyên nhân nào ở trên. Nới lỏng đầu đẩy của bơm để chất lỏng trong ống chảy ra đẩy hết không khí trong ống ra ngoài. Hãy lắp đặt đường ống vào lớn hơn khi bơm những chất có độ nhớt cao. Kiểm tra các đầu ống và vệ sinh máy bơm, tra dầu mỡ cho máy.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về catalog bơm ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

2, Hỏng hoặc mòn bánh răng

Blue white thường hỏng bộ phận bánh răng hoặc bị mòn bộ phận này làm cho máy bơm vẫn hoạt động mà không hút được chất bơm lên, máy chạy có hiện tượng nóng.

Nguyên nhân do quá áp hoặc bị kẹt bi dẫn đến trượt bánh răng hộp số.

Cách khắc phục: Nếu sửa bánh răng được thì có thể sửa bằng cách đi mài lại bánh răng. Trường hợp không xử lý được cần thay bánh răng mới.

3, Thân bơm và động cơ nóng.

Khi thấy thân máy bơm khi chạy có hiện tượng nóng lên bất thường và tỏa nhiệt lớn cần khắc phục ngày vì máy chạy như vậy gây tốn điện và nguy hiểm cho người dùng.

Nguyên nhân: có thể do điện áp không đúng, áp lực bơm cao hơn áp quy định của máy.

Cách khắc phục: Kiểm tra xem bộ phận nào bị hỏng thì thay thế ngay, lắp van an toàn cho máy nếu cần thiết, thêm dầu vào động cơ, thay lại điện áp đúng quy định.

4, Chảy dầu khi bơm

Nguyên nhân của hiện tượng này là do rách màng. Cần phải thay mới màng bơm và vệ sinh sạch máy.

Đó chính là những lỗi thường gặp nhất của bơm định lượng Blue white nói riêng và cũng là lỗi hay gặp của các dòng bơm định lượng hóa chất nói chung. Chúng tôi hi vọng với thông tin trên có thể giúp khách hàng giải quyết và bắt bệnh nhanh cho máy của mình. Đồng thời khắc phục kịp thời sự cố máy tránh trường hợp máy hư hỏng nặng không thể sửa chữa được nữa.

Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp có kinh nghiệm cao. Sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi cần thiết và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ các bạn bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị nhập khẩu một số dòng máy như: Bơm màng HY, Bơm màng TDS, Bơm bánh răng KCB, YCB, NYP … Bơm định lượng Seko với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu.

Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm máy bơm công nghiệp chính hãng, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Vimex theo hotline 0989775196 hoặc để lại thông tin số điện thoại dưới phần bình luận cuối trang, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm phuy ống 25

Vimex hân hạnh phục vụ quý khách !