Đặt banner 324 x 100

“Nhịp đập mới” của thành phố Tây Ninh - Golden City, Tây Ninh


Đôi nét tổng quan về dự án Golden City

Golden City là dự án tổ hợp : chung cư - thương mại - dịch vụ đầu tiên xuất hiện ở Tây Ninh. Dự án được định hướng sẽ trở thành nơi kiến tạo nên các giá trị sống mới tiện nghi, hiện đại cho cư dân của thành phố với tổng vốn đầu tư lên tới trên 2.000 tỷ đồng. Golden City không chỉ được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Thành Phố Vàng mà còn có Công ty TNHH Tập đoàn Victoria Land làm nhà phát triển và phân phối dự án, bên cạnh đó là Tập đoàn Hải Đăng Tây Ninh và Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Bình Thuận với vai trò là tổng thầu xây dựng và cuối cùng là Công ty CP Việt Kiến Trúc đảm nhiệm về khâu thiết kế và tư vấn giám sát. 

Được xây dựng trên khu đất mang tổng diện tích lên đến 3.35ha, dự án chung cư Golden City Tây Ninh bao gồm 7 block chung cư cao 15 tầng với 1.620 căn hộ, diện tích căn hộ giao động từ 48.8-69.8m2 được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Trong đó, nhà ở có bốn loại : Nhà ở thương mại có tổng số là 8 căn ; nhà ở xã hội có tổng số lên đến 1464 căn ; shophouse có 34 căn và cuối cùng sàn thương mại dịch vụ gôm 114 căn. Đặc biệt hơn , bên cạnh hạng mục nhà ở, Golden City sẽ còn phát triển nhiều hơn các tiện ích đi kèm bên cạnh không gian cây xanh lớn có diện tích 0.9ha nằm cạnh kề rạch Tây Ninh, hứa hẹn không gian sinh sống của cư dân nơi đây sẽ là một không gian sống lý tưởng, trong lành, thoáng mát , hòa mình với thiên nhiên.

Golden City

Thiết kế của dự án

Đối với nhiều người, họ luôn mong muốn tìm được một nơi định cư tiện nghi , hiện đại. Golden City biết được điều đó , vì thế nhà ở xã hội ở Golden City được trang bị công nghệ “smart-home”- là một hệ thống tự động tiên tiến, sử dụng cho điều khiển đèn chiếu sáng, nhiệt độ, truyền thông đa phương tiện, an ninh, rèm cửa, cửa... những thiết bị điện tử này đều được thiết kế có thể kết nối với smartphone. Thông qua điện thoại của mình, chủ nhân căn hộ có thể điều khiển, quản lý và theo dõi các thiết bị của gia đình mình dù có ở bất cứ nơi đâu. Công nghệ hiện đại sẽ làm cho cuộc sống ngày càng tiện nghi, an toàn và cũng như là góp phần sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên, và những căn hộ “smart home” ứng dụng công nghệ IoT-Internet of Things như Golden City cũng đang là xu hướng nhà ở mới trong thời đại 4.0. Đây là xu hướng vẫn còn mới lạ vì đây là tiêu chí chỉ dành cho những khu chung cư cao cấp - một lợi thế cực lớn trong việc bán nhà ở tỉnh Tây Ninh Cũng chính vì điều này đã góp phần đưa Golden City thành một trong những tổ hợp nhà ở xã hội đáng sống bậc nhất thành phố Tây Ninh. Để đưa được công nghệ thông minh này vào từng căn hộ, chủ đầu tư đã rất chú trọng các khâu từ thi công, hoàn thiện công trình đến việc đảm bảo các đường truyền, điện thông suốt. Bên cạnh đó, các bước hoàn thiện, lắp đặt, triển khai hệ thống cũng được giám sát vô cùng chặt chẽ. Sở dĩ chủ đầu tư phải quan sát kĩ càng là vì mong muốn cư dân của mình sẽ có được trải nghiệm sống tuyệt vời nhất và đặc biệt là phải đảm bảo an toàn. Ngoài ra, căn hộ ở Golden City cũng được thiết kế thông minh với các ô cửa lớn, giúp căn hộ được đón nắng, đón gió tự nhiên, hòa với những mảng cây xanh được trồng bao bọc phía ngoài tạo nên một không gian sống thoáng đãng, tươi xanh.

Vị trí dự án

Vị trí của Golden City là một yếu tố quan trọng góp phần dẫn đến những tiện ích ngoại khu của căn hộ. Dự án nằm tọa lạc ở số 6 đường Hồ Văn Lâm, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, giữa trung tâm thành phố Tây Ninh , “ôm” trong mình 4 mặt tiền đường gồm: Yết Kiêu - Hồ Văn Lâm - Võ Văn Truyện và Trần Quốc Toản. Với vị trí này, Golden City nằm ở vị trí được nhận xét là “tâm điểm giao thương” của thành phố Tây Ninh, thuận lợi cho việc đi lại, kết nối đến các tiện ích, dịch vụ công cộng như trung tâm hành chính, chợ, bến xe, bệnh viện, khu du lịch,... của thành phố, chính vì thế tạo nên một sự thuận lợi tuyệt vời trong việc di chuyển giao thông và cũng là vị trí “béo bở” cho việc bán nhà tỉnh Tây Ninh. Cư dân cư trú tại Golden City sẽ có thể dễ dàng đi đến các địa điểm lân cận.

Golden City

Tiện ích nội khu của dự án

Bên cạnh tiện ích về ngoại khu do vị trí mang lại thì Golden City còn được quy hoạch và phát triển tiện ích bên trong quần thể sinh sống với hơn 30 tiện ích nội khu, giúp không gian sống, đời sống của cư dân nơi đây được tích hợp đa năng, tiện nghi mọi mặt. Hệ thống tiện ích nội khu được đồng bộ, bao gồm đa dạng nhiều hạng mục hấp dẫn như: hồ bơi, nhà trẻ, skybar phòng khám đa khoa, cửa hàng tiện ích, rạp chiếu phim 5D... có thể thấy, chỉ riêng tiện ích nội khu Golden City đã đáp ứng gần như đầy đủ về mặt thể chất lẫn tinh thần. Cùng với đó là sự kết hợp giữa không gian hiện đại và không gian xanh, chủ đầu tư Golden City mong muốn mang đến cảm giác không chỉ là hiện đại, tích hợp đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt theo tiêu chuẩn “thành phố trong lòng thành phố" mà còn là một không gian sống xanh mát, trong lành dành cho toàn bộ quần thể cư dân nơi đây.

Có thể thấy, dự án “ thành phố trong lòng thành phố”- Golden City Tây Ninh thật sự xứng đáng với danh xưng “ Nhịp đập mới” trong sự phát triển của thành phố Tây Ninh. Thiết kế căn hộ tiện nghi, đặc biệt là xu hướng “smart home” được ứng dụng công nghệ IoT- Internet of Things, cùng với đó là những tiện ích tuyệt vời đến từ nội khu và ngoại khu, Golden City Tây Ninh thật sự là một địa điểm đáng để định cư, hứa hẹn sẽ mang lại “nhịp đập mới” trong đời sống của cư dân nơi đây.

Nguồn tin tức bất động sản : https://chothuesaigon.com/tin-tuc-du-an/nhip-dap-moi-cua-thanh-pho-tay-ninh-golden-city-tay-ninh-ar2382.htm