Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh âm trần Daikin công nghệ tăng cường nhiệt tốt nhất


MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI NHỮNG MODEL CŨ

Máy lạnh âm trần Daikin là một model thuộc 2021 – 2022 mới nhất hiện nay. Liệu model mới này có điểm gì khác biệt so với những model cũ không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.
 
  1. Thiết kế phù hợp với mọi phong cách nội thất
Máy lạnh âm trần Daikin được thiết kế với phong cách tối giản, hiện đại cùng vẻ đẹp sang trọng. Thiết kế đặc biệt này giúp máy lạnh có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy còn có kiểu dáng cực gọn cho phép bạn dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp.
 
  1.  Máy lạnh âm trần Daikin Tiết kiệm điện năng vượt trội
Công nghệ Inverter giúp Máy lạnh âm trần Daikin có thể tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén hoạt động mạnh mẽ có độ ồn cực thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác. Duy trì nhiệt độ cài đặt và phạm vi công suát đầu ra cho độ ồn thấp, máy cũng tiết kiệm điện khi sử dụng trong thời gian dài.
Chế độ Eco có kết hợp với A.I trí tuệ thông minh nhân tạo giúp cân bằng thông minh giữa việc tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái. Căn phòng được làm lạnh dễ chịu cực kì nhưng vẫn bảo đảm cho máy không tiêu thụ điện năng quá nhiều.
Môi chất lạnh R32 đem lại sự thân thiện cho môi trường; không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu. Đồng thời gas R32 này còn giúp hiệu suất làm lạnh cao hơn và giảm chi phí năng lượng tiêu hao cho máy lạnh.
 
  1. Máy lạnh âm trần DaikinLàm mát nhanh hơn, xa hơn
Máy lạnh âm trần Daikin với chế độ iAuto-X cung cấp khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 25%. Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECH khiến máy nén nhanh chóng đạt đến công suất tối đa khi mới khởi động. Giảm nhiệt độ trong phòng để đạt đến mức cài đặt trên remote chỉ sau 15 phút hoạt động.

Máy lạnh âm trần Daikin có thể thổi gió xa tới 15 mét nhờ công nghệ AEROWINGS mới cải tiến. Quạt gió được thiết kế lớn hơn cùng cánh đảo gió cũng lớn; giúp cho máy lạnh khi hoạt động sẽ tăng khả năng lưu lượng gió lên tới 10% và tốc độ lên 20%.
 
  1. Bảo vệ sức khỏe cho cả nhà với bầu không khí sạch, trong lành hơn
Máy lạnh âm trần Daikin với công nghệ Nanoe-G có thể loại bỏ hiệu quả hạt bụi mịn đến 99%. Các chất gây dị ứng trong không khí, các hạt bụi phấn hoa cũng sẽ được hấp thụ và giữ chặt tại màng lọc trên máy.

Kết hợp với đó là công nghệ Nanoe-X giúp gây ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và bám dính. Tiêu diệt hiệu quả đến 99% các vi khuẩn, nấm mốc và thậm chí là cả SARS-CoV-2 (trong phòng nghiên cứu). Ngoài việc loại bỏ vi khuẩn thì công nghệ này còn có thể khử mùi mạnh mẽ; các mùi hôi khó chịu như: Mùi sầu riêng, mùi lông thú cưng, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi thuốc lá,… Đem lại không gian trong lành, sạch sẽ tự nhiên như đang trong rừng.
 
  1. Nhiều tính năng thông minh, tiện ích cho người dùng
Máy lạnh âm trần Daikin giúp duy trì không khí ấm áp hay mát mẻ vào bất kì mùa nào trong năm. Đây là một sự lựa chọn rất phù hợp dành cho người dân tại Miền Bắc.
Điều khiển máy lạnh thông minh qua Ứng dụng Daikin Comfort Cloud ở bất kì đâu với việc kết nối Wifi. Truy cập tất cả các tính năng, điều khiển máy lạnh cho dù không có ở nhà.
Cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng, cho độ ẩm xuống dưới 60% để không gian dễ chịu hơn. Cả gia đình sẽ được ngủ ngon tới sáng mà không bị nhiễm lạnh cơ thể, không bị buốt lạnh quá vào núc nửa đêm.
Nhìn chung, Máy lạnh âm trần Daikin có khá nhiều sự thay đổi và nâng cấp cho máy chất lượng hơn. Với những người dùng Máy lạnh âm trần Daikin thì những thay đổi này rất dễ dàng để nhận biết, đem lại cho người dùng được sảng khoái hơn.
SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh
  1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html