Đặt banner 324 x 100

Những công dụng của thông đỏ không thể bỏ qua


Chúng ta chắc hẳn đã quá quen thuộc với tinh dầu thông đỏ rồi phải không nào? Tuy nhiên vẫn còn một số người chưa biết về những công dụng của thông đỏ. Vậy thì trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tham khảo để tìm hiểu rõ hơn nhé. Được biết đến là một sản phẩm cao cấp, có khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diện, tinh dầu thông đỏ ngày càng được nhiều người quan tâm và biết đến.

Những công dụng của thông đỏ Hàn Quốc mang lại

Tinh dầu thông đỏ cao cấp Hàn Quốc được chiết xuất hoàn toàn từ lá cây thông đỏ tự nhiên. Để chiết xuất được 1 viên tinh dầu thông đỏ cao cấp, phải cần đến 2,7kg lá thông đỏ hạng A để chiết xuất. Trong mỗi viên tinh dầu thông đỏ có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, có khả năng hỗ trợ lên tới gần 200 bệnh lý khác nhau. Cụ thể cùng chúng tôi tìm hiểu:
- Cải thiện sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, từ đó phòng ngừa được một số bệnh cho cơ thể.
- Khả năng kháng viêm, giảm sưng hiệu quả, có thể giúp mau chóng lành vết thương trong - ngoài da. Vì được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên có thể sử dụng tinh dầu xoa trực tiếp vào vết thương hở để giúp vết thương mau lành.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc giúp ổn định huyết áp, phòng ngừa bệnh về tim mạch. Với khả năng làm sạch thành mạch vượt trội, đánh tan cục máu đông, giãn mạch, từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn.
- Đây chính là khắc tinh của người mỡ máu, tiểu đường. Trong tinh dầu thông đỏ có chứa nhiều thành phần quý hiếm có khả năng hạ đường huyết, giảm cholesterol cực kỳ hiệu quả. Công dụng này đã được nghiên cứu và chứng minh khiến nhiều người kinh ngạc.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng cải thiện chức năng gan, hạn chế một số bệnh về gan giúp đào thải cơ thể một cách tốt nhất.
- Tinh dầu thông đỏ có khả năng chống oxy hóa vượt trội, giúp cân bằng gốc tự do trong cơ thể, đồng thời giúp kéo dài thanh xuân.
- Công dụng tiếp theo không thể bỏ qua được rất nhiều người quan tâm đó chính là khả năng dưỡng da, làm đẹp đang được phái đẹp quan tâm. Với nhiều dưỡng chất, vitamin tự nhiên, tinh dầu thông đỏ có thể tăng cường độ ẩm cho da, làm mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Các bạn có thể trộn tinh dầu thông đỏ cùng với mỹ phẩm để mang lại hiệu quả tốt hơn.
- Ngoài sử dụng để uống hàng ngày, tinh dầu thông đỏ nhập khẩu có thể dùng để xông. Với thành phần kháng viêm sẽ giúp hạn chế được bệnh viêm xoang, viêm mũi khá hiệu quả.
- Sản phẩm này còn có tác dụng hạn chế một số tế bào ung thư, u phát triển ở mức sơ khai nhất. Đặc biệt, nó còn giúp cơ thể sớm nhận biết và phát hiện ra tế bào lạ rồi tiêu diệt chúng.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ

Để hỗ trợ sức khỏe một cách tối đa nhất, mọi người nên có cách sử dụng phù hợp theo chỉ dẫn của người có chuyên môn. Nên uống đều đặn hàng ngày và liều lượng sử dụng theo sự chỉ dẫn của chuyên gia,
Tùy vào từng có địa, thể trạng mỗi người khác nhau sẽ có cách sử dụng khác nhau. Cụ thể được các chuyên gia hàng đầu nhóm thành những nhóm sau:
- Nhóm người khỏe mạnh bình thường: Sử dụng đều đặn 2 viên/ngày để hỗ trợ, phòng ngừa bệnh từ sớm, giúp cơ thể luôn ở trạng thái khỏe mạnh.
- Nhóm người mắc bệnh nền: Đối với nhóm đối tượng này, nên sử dụng 3 viên/ngày để có khả năng hỗ trợ bệnh lý tốt nhất.
- Nhóm người mới sử dụng lần đầu: Nhóm này nên sử dụng 1 viên/ngày trong vòng 5-7 ngày để cơ thể thích nghi được với hàm lượng dưỡng chất. Sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy vào nhu cầu từng người.
Để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất, mọi người nên tìm hiểu và mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín. Hiện nay một trong những dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam đó chính là tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine. Sản phẩm được đón nhận đông đảo từ người tiêu dùng. Để mua được sản phẩm này mọi người chỉ có thể liên hệ với VHP hoặc các đại lý là đối tác của VHP mới có sản phẩm để bày bán trên kệ. Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine là sản phẩm được VHP nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.