Đặt banner 324 x 100

Cách trị mụn thâm hiệu quả bằng nha đam cực tốt ngoc anh spa


Cách trị mụn thâm hiệu quả bằng nha đam cực tốt.

Nói về trị mụn thì chúng ta không bỏ qua 1 nguyên liệu thần kỳ như nha đam. Bởi tinh chất mà nha đam có chứa rất nhiều vitamin như : vitamin ( A,B,C,E, chất kẽm và magie… ). Đặc tính của nha đam cũng là kháng viêm và lợi khuẩn cực kì tốt cho người bị mụn thâm.

Bởi tính tiện lợi và dễ dùng của nha đam. Cho nên đây là phương pháp hàng đầu cho tất cả mọi người đang bị mụn và muốn tìm cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên.

Đối với nha đam thì chúng ta có thể đắp và sử dụng nha đam từ 3 đến 4 lần trong tuần. Thời gian sử dụng tối thiểu 30 phút để có hiệu quả tốt nhất cho da bị thâm.

trị mụn viêm bằng nha dam
  • Bước 1 : Tẩy trang hoặc rửa mặt bằng nước ấm cho làn da của mình.
  • Bước 2 : Tìm 1 nhánh nha đam, đem vệ sinh và rửa thật kĩ. Sau đó dùng dao để bóc vỏ để lấy phần bên trong.
  • Bước 3 : Sau khi tách ra, chúng ta lấy phần thịt ở trong và dùng tay áp lên mặt để dung dịch và tinh chất từ nha đam tiếp xúc và được tẩm lên làn da bị thâm của minh.
  • Bước 4 : Sau 30 phút sử dụng thì bạn rửa mặt lại và kết thúc.

Trị mụn thâm hiệu quả bằng Probiotic có trong sữa chua.

Chất Probiotic có trong các loại sữa chua là 1 trong những thành phần giúp ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả. Trong quan niệm của chúng ta là sữa chua chỉ để ăn thì hoàn toàn là sai lầm nhé. Ngọc Ánh Spa sẽ nói cho bạn biết rằng sữa chua chứa nhiều vitamin có lợi cho da cũng như men vi sinh mà sữa chua sở hữu là cực kì tốt cho người muốn trị mụn thâm hiệu quả tại nhà.

Chúng ta nên dành cho bản thân nửa tiếng đồng hồ và mua cho mình 1 phần sữa chua không đường để thoa lên mặt vào mỗi tối. Đây là cách hiệu quả cực kì tốt cho trị mụn thâm.

Nên thoa và đắp lên mặt bằng sữa chua không đường khoảng 30 phút 1 lần. Và mỗi ngày đắp lên là tốt nhất. Các bạn lưu ý nghe chưa. Nhớ lời Ngọc Ánh Spa dặn !
Cảm ơn mọi người đã quan tâm và đọc những dòng chia sẻ này từ Ngọc Ánh Spa nhé. Nếu có nhu cầu muốn trị mụn thâm thì các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua : 
Website : https://ngocanhspapvt.com
Fanpage : https://facebook.com/anhngocbeautyspa
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCAJ-kFqCeB7lINDvqQ9KbPg/featured
TikTok : https://www.tiktok.com/@ngocanhspapvt
Instagram : https://www.instagram.com/ngocanhspa.official/
https://ngocanhspapvt.com/cach-tri-mun-tham-hieu-qua-nam-2022/

Thông tin liên hệ


: buiquocdai13969
:
:
:
: