Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về bơm bánh răng dùng bơm rỉ mật


Máy bơm bánh răng có cấu tạo đơn giản và máy dễ sản xuất. Hiện nay máy còn được dùng để bơm sơ cấp các hệ thống thủy lực có áp suất cao.

Bơm bánh răng NYP hiệu Hebei Hengsheng sản xuất tại nhà máy Trung Quốc. Đây là dòng bơm bánh răng ưu việt chỉ khi sử dụng rồi bạn mới có thể thấy được những điểm mạnh mà nó mang lại. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn nữa về dòng bơm này xem nó sử dụng tốt như thế nào nha!

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về may bom ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm bánh răng NYP3.6

Đây là dòng bơm bánh răng ăn khớp trong và cấu tạo 2 bánh răng lồng vào nhau giúp làm giảm sự cọ sát bánh răng vào nhau. Trong khi một bánh răng đóng vai trò chính chủ động còn 1 bánh răng bị động sẽ chuyển động theo bánh răng chính. Bơm bánh răng ăn khớp trong chuyên dùng cho những chất bơm có độ nhớt cao mà những dòng bơm bánh răng ăn khớp ngoài không thể bơm được.

Máy bơm NYP hoạt động hiệu quả nhất khi bơm chất có độ nhớt nằm trong dải từ 20 cst-60.000 cst. Bơm chạy khô được ở trong một khoảng thời gian ngắn.

Tốc độ vòng quay của động cơ tùy thuộc vào chất bơm và model của máy mà chọn tốc độ quay phù hợp. Thông thường từ 228 vòng/phút đến 1450 vòng/phút. Thông thường máy hoạt động ở 300-960 vòng/phút.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải, mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm bánh răng NYP được thiết kế có 1 khoảng trống ở giữa bơm (còn gọi là bơm 2 lớp áo)

Đây là một ưu điểm mà rất ít máy bơm có được. Với những chất bơm vào mùa đông dễ bị đông đặc. Thì chúng ta có thể dùng dầu gia nhiệt… hoặc dùng chất nào đó dẫn vào khoảng giữa buồng bơm sấy cho chất bơm tan chảy ra và việc lưu thông chất bơm sẽ dễ dàng hơn. Hoặc trước khi bơm tránh máy bị kẹt chất bơm ở trong thì chúng ta sấy làm thông máy trước khi vào hoạt động.

Vậy phải sử dụng bơm bánh răng NYP như thế nào cho hiệu quả?

Tốc độ càng thấp thì độ bền của máy càng cao và máy sẽ vận hành êm ái, trơn tru. Bộ phận chủ yếu của bơm NYP là cặp bánh răng khi động cơ chạy ở tốc độ cao hiệu suất làm việc của bơm sẽ giảm. Khi máy chạy ở tốc độ cao dễ xảy ra tình trạng chất bơm chưa hút được nên mà bánh răng đã khớp vào nhau rồi làm cho bánh răng không ngập trong dầu và sự bôi trơn bánh răng kém.

Lý do nữa nên chạy ở tốc độ thấp là khi bơm chạy ở tốc độ vòng quay cao bánh răng sẽ nhanh bị mài mòn hơn. Trong khi chi phí thay thế cho bánh răng chiếm tới 2/3 giá trị của máy bơm vậy nên bánh răng hỏng coi như phải mua máy bơm mới. Điều này gây ra lãng phí!

Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị nhập khẩu một số dòng máy như: Bơm màng HY, Bơm màng TDS, Bơm bánh răng KCB, YCB, NYP … Bơm định lượng Seko với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu.

Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm máy bơm công nghiệp chính hãng, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Vimex theo hotline 0989775196 hoặc để lại thông tin số điện thoại dưới phần bình luận cuối trang, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm phuy ống 25

Vimex hân hạnh phục vụ quý khách !