Đặt banner 324 x 100

K5 Lipogel & K5 Cryolaser – Kem trị nám số 1 Châu Âu được bác sỹ da liễu hàng đầu tin dùng


Nám da không chỉ làm “lu mờ” đi nét đẹp thanh xuân mà còn gây mất tự tin và là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Thấu hiểu được điều đó, nhãn hàng Dược phẩm Friulchem – Italy đã cho ra mắt bộ đôi sản phẩm K5 Lipogel & K5 Cryolaser chuyên đặc trị nám, tàn nhang giúp làn da trắng mịn, căng đầy sức sống. Hãy cùng K5 tìm hiểu về nám da và hiệu quả tác dụng của K5 Lipogel & K5 Cryolaser trên từng loại nám nhé!

Mục lục bài viết

1, Nám da là gì?

Nám da được xem như là một loại bệnh lý về rối loạn sắc tố do tăng sinh melanin quá mức ở lớp thượng bì tạo ra các mảng nám màu nâu sẫm trên bề mặt da hay các vết nám có chân sâu trong da. Nám da không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là nỗi lo lắng, muộn phiền của rất nhiều chị em phụ nữ.

2, Nguyên nhân gây ra nám da là gì? Đối tượng nào có nguy cơ bị nám da cao?

Nam giới cũng có thể xuất hiện tình trạng nám da, tuy nhiên tỷ lệ nám da ở nữ giới cao hơn rất nhiều.

Nguyên nhân nám da chủ yếu là do thay đổi nội tiết tố nữ thường gặp ở phụ nữ đang trong thời kỳ có thai hoặc phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh. Ngoài ra, tình trạng da bị nám cũng có thể do stress, mất ngủ hoặc lạm dụng những sản phẩm có chứa corticoid trong điều trị các vấn đề về da, sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm, dưỡng da có chứa các thành phần như chì, nipagin, nipasol.

3, Kem trị nám K5 Lipogel & K5 Cryolaser là gì?

K5 Lipogel và K5 Cryolaser là những phẩm thuộc nhóm dược mỹ phẩm với công dụng chính là loại bỏ sắc tố tích tụ trong da giúp làm mờ nám, điều trị nám da hiệu quả. Ngoài ra, kem trị nám K5 Lipogel còn có khả năng gây bong tróc mạnh lớp sừng ngoài da, rút ngắn thời gian điều trị hay K5 Cryolaser có khả năng bảo vệ da khỏi những yếu tố bên ngoài nhờ SPF10.

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Friulchem Spa, được đăng ký bởi Công ty TNHH dược phẩm Lamda và phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Dược phẩm ST.ANDREWS Việt Nam.

K5 được bào chế dưới dạng gel và đóng gói dưới dạng tuýp dễ dàng sử dụng.

K5 Lipogel

Kem trị nám K5 Lipogel – Số 1 Châu Âu về điều trị nám da, tàn nhang

4, Nên sử dụng K5 Lipogel và K5 Cryolaser trong trường hợp nào?

Kem trị nám K5 Lipogel thường được chỉ định trong các trường hợp bị nám da, da bị thâm do mụn trứng cá hoặc phẫu thuật, tàn nhang, đồi mồi mà chưa qua xâm lấn.

Kem trị nám K5 Cryolaser thường dùng để điều trị nám da trong các trường hợp da mỏng, yếu hoặc đã xâm lấn bằng các biện pháp như laser, lăn kim. Thuốc cũng dùng cho các trường hợp bị tàn nhang, các vết thâm tạo ra do điều trị mụn trứng cá, phẫu thuật.

5, Tiết lộ bí mật trong thành phần mang lại hiệu quả trị nám tối ưu của bộ đôi sản phẩm K5 Lipogel & K5 Cryolaser

Thành phần chính có trong 2 dòng kem trị nám K5 là Pidobenzone 4%. Hoạt chất này chính là thế hệ mới của Hydroquinone, được phát minh bởi viện bào chế dược phẩm Friulchem Spa và bảo hộ độc quyền trên toàn thế giới. Hoạt chất Pidobenzone có khả năng ức chế tối đa quá trình tạo ra enzyme Tyrosinase để xúc tác cho quá trình chuyển hóa Tyrosin thành sắc tố melanin, ngăn cản sự hình thành sắc tố melanin trong cơ thể. Do đó, thuốc có công dụng loại bỏ các đám sắc tố tích tụ từ sâu bên trong da giúp xóa tan tình trạng nám da một cách hiệu quả.

Sản phẩm kem trị nám K5 Lipogel có chứa hàm lượng lớn Acid Salicylic có công dụng làm bong tróc lớp sừng trên bề mặt da, giúp Pidobenzone thấm sâu vào tận lớp hạ bì của da. Qua đó, tăng hiệu quả của thuốc và rút ngắn thời gian điều trị. Ngoài ra, thuốc cũng có chứa một lượng nhỏ SPF giúp bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài.

Khác với K5 Lipogel, kem trị nám K5 Cryolaser không có chứa Acid Salicylic nhưng lại chứa một lượng lớn Ethylhexyl Methoxycinnamate (SPF). Hoạt chất này có công dụng ngăn ngừa tối ưu các tác động từ bên ngoài như tia UV, khói bụi, ô nhiễm ảnh hưởng đến làn da trong quá trình điều trị.

6, Cách sử dụng Kem trị nám K5

Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm. Thoa kem trị nám lên vùng da cần điều trị, mát xa nhẹ nhàng rồi đợi cho kem thấm hoàn toàn vào da. Nên sử dụng vào buổi sáng, trước khi trang điểm và dùng thêm kem chống nắng để tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm.

Liều dùng: sử dụng 1 – 2 lần/ngày. Sản phẩm có thể đạt hiệu quả điều trị rõ rệt sau 1 tháng, nên sử dụng sản phẩm trong vòng 2 tháng để đạt hiệu quả tối ưu.

7, Lưu ý khi sử dụng kem trị nám K5

Tuyệt đối không bôi lên mắt, chỉ sử dụng ngoài da.

Ngưng thuốc nếu xuất hiện những triệu chứng dị ứng da do dùng thuốc.

Hiện tượng bong tróc da là bình thường khi sử dụng thuốc, tuy nhiên cần lưu ý nếu da bị bong tróc quá nhiều.

Thông tin liên hệ


: toilachuyengia
:
:
: