Đặt banner 324 x 100

Có nên làm và học digital marketing?


Digital Marketing là một trong những hoạt động cốt lõi của Marketing, đặc biệt là trong bối cảnh công nghệ bùng nổ, các nền tảng mạng xã hội nở rộ và internet tốc độ cao phủ sóng toàn cầu. Thông qua việc tiếp cận các nhóm khách hàng tiềm năng trên các nền tảng số bằng nhiều công cụ khác nhau, vai trò của Digital Marketing không dừng ở việc tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu, tác động đến nhận thức của khách hàng mà chủ yếu hướng tới mục tiêu cốt lõi là kích thích và thúc đẩy hành vi mua hàng. Hiện, Digital Marketing thuộc Top 5 ngành hot nhất thị trường về cơ hội nghề nghiệp, môi trường làm việc và mức thu nhập.

Thuật ngữ Digital Marketing đề cập đến việc sử dụng các kênh kỹ thuật số để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Loại tiếp thị này liên quan đến việc sử dụng các trang web, thiết bị di động, mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và các kênh tương tự khác. Digital Marketing trở nên phổ biến với sự ra đời của Internet vào những năm 1990.

Với digital marketing, các doanh nghiệp có thể:
- Dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu trên các nền tảng số
- Giúp tạo ra khách hàng tiềm năng
- Cung cấp dữ liệu và phân tích để xây dựng chiến lược
- Đo lường chất lượng nội dung
- Giúp xây dựng danh tiếng thương hiệu

Bạn có thể tự học digital marketing không?

Có, bạn có thể tự mình học những kiến thức cơ bản về digital marketing, nhưng vì bối cảnh digital marketing không ngừng phát triển nên việc tự học có thể không phải là con đường tốt nhất. Trên thực tế, các khóa học digital marketing và chương trình đào tạo digital marketing ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm qua, giúp các nhà tiếp thị tham vọng bắt kịp với ngành và hiểu cách các mốt và công nghệ mới nhất có thể dẫn đến thành công của tổ chức.

Thông tin liên hệ


: minhanh2k
: Cao Anh My
: 0865339653
: nhân viên văn phòng