Đặt banner 324 x 100

Top 5 các kem nghệ đặc trị về mụn, giúp bạn trị mụn hiệu quả



[​IMG]

Sau đây Ngọc Ánh Spa sẽ chia sẽ cho bạn “Top 5 các kem nghệ đặc trị về mụn” được chiết xuất từ nghệ vô cùng hiệu quả cho các loại mụn mà không cần tốn quá nhiều chi phí điều trị cho công cuộc làm đẹp của chị em mình luôn nha !
 

1. CAO NGHỆ TRỊ MỤN DR. ÁNH



Cao nghệ trị mụn Dr. Ánh là một sản phẩm đặc trị đa năng về các vấn đề về mụn rất hiệu quả. Sản phẩm độc quyền từ Dr. Ánh. Hiệu quả cho những ai đang gặp vấn đề về mụn như mun đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá,… Ngoài công dụng đặc trị về mụn ra thì Cao nghệ trị mụn Dr. Ánh còn làm giảm mờ, xóa thâm cũng rất hiệu quả luôn !

Với các thành phần chính như: 100% từ tinh chất nghệ tươi vàng, mật ông rừng, chiết xuất “curcumin” từ củ nghệ vàng giúp tăng độ hấp thụ lên đến 80%, đồng thời bổ sung các vitamin C & E, collagen, kháng sinh tươi… Sản phẩm đang được bán tại các mỹ phẩm cao cấp và các trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee,..
 

2. KEM NGHỆ THÁI DƯƠNG TRỊ MỤN, THÂM TỐT.


Nếu bạn là một người đang đau đầu về các vấn đề như sẹo do mụn, sẹo lâu ngày hay bệnh viêm nang lông và gặp khó khăn trong việc xử lý các vấn dề này. Thì kem nghệ Thái Dương sẽ giúp bạn làm điều này.

Với các thành phần chính chủ yếu bao gồm: Tinh chất nghệ, vitamin E bổ sung cho da, Nano bạc giúp bổ sung thêm, kem nghệ Thái Dương còn có tác dụng là sát khuẩn nữa. Trị mụn trứng cá thì thôi rồi luôn, vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra thì kem nghệ Thái Dương còn có khả năng chữa các vết đốt do muỗi đốt hay các con côn trùng khác cắn. Còn có thể dùng làm thuốc kháng sinh khi bị trầy xước da hay bỏng da, thủy đậu,… Sản phẩm có thể được dùng cho tất cả mọi người từ trẻ con cho đến người lớn.

Rất hiệu quả mà kem nghệ Thái Dương đem lại cho ta. Bạn có thể mua kem nghệ Thái Dương tại các quầy thuốc trên toàn hoặc trên các sàn thương mại điện tử nhé. Rất tiện lợi luôn !
 

3. KEM NGHỆ TRỊ MỤN THORAKAO


Kem nghệ Thorakao là dòng mỹ phẩm thiên nhiên rất nổi tiếng. Được ra mắt tại Việt Nam vào năm 1957. Vì thế Thorakao là một trong những sản phẩm tiên phong đi đầu trong làng mỹ phẩm nội địa.

Chính vì lẽ đó mà các dòng sản phẩm của Thorakao luôn có sự góp mặt của nghệ trong thành phần sản phẩm của hãng. Kem nghệ Thorakao là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ củ nghệ nguyên chất. Giúp ngăn ngừa thâm sạm, đồng thời dưỡng ẩm cực tốt. Bạn có thể mua sản phẩm Kem nghệ trị mụn Thorakao ở các tiệm mỹ phẩm cao cấp hoặc mua tại các sàn thương mại điện tử cũng rất tiện lợi.
 

4. KEM NGHỆ TRỊ MỤN ACNES SCAR CARE

Bạn có thấy quen không? Vâng là sản phẩm trị vết thâm và liền sẹo Acnes một thời đấy ạ! Một sản phẩm gắn với lứa tuổi học sinh của mình cũng khá lâu rồi. Kem nghệ trị mụn Acnes Scar Care là sản phẩm dạng gel và công thức cải tiến sẽ giúp bạn làm mờ sẹo giảm, hạn chế mụn phổ biến như: đầu đen, trứng cá,… Rất phù hợp cho các lứa tuổi học sinh. Sản phẩm dễ dàng tìm kiếm tại các hiệu thuốc hay trên Tiki, shopee,…
 

5. KEM NGHỆ TRỊ MỤN, DƯỠNG DA YOOSUN

Kem nghệ trị mụn, dưỡng da YOOSUN là một sản phẩm Việt. Chính vì thế mà giá thành của nó rấ rẻ. Giá chỉ từ 20.000 đến 30.000 đồng cho một tuýp sản phẩm 20g. Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng không tầm thương như cái giá của nó đâu nhé.
 

Xem thêm>>CÁCH TRỊ MỤN VIÊM Ở MÁ HIỆU QUẢ CAO

 

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và đọc những dòng chia sẻ này từ Ngọc Ánh Spa nhé. Nếu có nhu cầu muốn trị mụn thâm thì các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua.

Website : https://ngocanhspapvt.com

Fanpage : Facebook.com/anhngocbeautyspa

Youtube : Youtube.com/@ngocanhspapvt

TikTok : Tiktok.com/@ngocanhspapvt

Instagram : Instagram/ngocanhspa

Thông tin liên hệ


: tannthanh
:
:
:
: