Đặt banner 324 x 100

Top những loại kem trị mụn ẩn của Nhật hiệu quả dành cho chị em


Kem trị mụn ẩn của Nhật là lựa chọn của nhiều chị em để hỗ trợ làm đẹp và điều trị tình trạng da bị mụn lâu ngày không khỏi. Các sản phẩm trị mụn của Nhật được đánh giá cao không chỉ bởi tính các thành phần dược tính thiên nhiên lành mạnh mà chúng còn có công dụng rất tốt. Cùng tìm hiểu top 12 loại kem trị mụn ẩn của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay.
1. Kem dưỡng trị mụn Kraice 50g
Công dụng: Kháng khuẩn, làm dịu các nốt mụn sưng đỏ, mụn mủ, làm se đầu nhân mụn, đẩy mụn ẩn nhanh trồi và bật nhân ra ngoài. Không những thế Kracie Acne Cream còn loại bỏ sợi bã nhờn cải thiện tình trạng bít tắc lỗ chân lông giúp da khô thoáng. Collagen, glycerin tái tạo da và cấp ẩm, vitamin C góp phần làm sáng da và giúp da đều màu hơn.

>> Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây

2. Kem trị mụn Pimplit của Shiseido
Công dụng: Shiseido Pimplit kích thích mụn nhanh chín và đẩy cồi nhân lên bề mặt, ức chế vi khuẩn gây viêm da, ngăn ngừa mụn tái phát. Thành phần Glycerin bảo vệ, dưỡng ẩm giúp da luôn mềm không bị khô như các loại kem trị mụn khác. Pimplit còn có tác dụng ngăn ngừa tiết dầu trên da, cân bằng sự tiết bã nhờn mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị mụn.

>> Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây

3. Lotion trị mụn Meishoku bigansui medicated
Công dụng: Salicylic Acid có khả năng loại bỏ dầu thừa và kiềm dầu rất tốt, lấy đi tế bào chết, từ đó giảm mụn ẩn hiệu quả. Meishoku điều trị tận gốc tình trạng mụn ẩn và làm se khít lỗ chân lông. Meishoku có đặc tính kháng viêm tốt nên cũng được sử dụng để điều trị một số loại mụn khách như mụn bọc, mụn mủ…

>> Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây

4. Kem trị mụn ẩn của Nhật Dalacin T Gel 1% Nhật Bản
Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% là sự lựa chọn an toàn phù hợp với mọi loại da. Đây là dòng sản phẩm bán chạy số 1 tại Nhật Bản.
Thành phần: Clindamycin Phosphate và một số chất phụ gia khác
Công dụng: Dạng gel trong thấm sâu giúp đầu mụn khô nhanh hơn, nhanh chóng đẩy nhân ra ngoài. Dalacin T là nhân tố hỗ trợ đắc lực trong điều trị mụn trứng cá, mụn mủ, mụn ẩn…

>> Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây

5. Kem hỗ trợ THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG SQS Deep Concentrate Nhật Bản tuýp 15g
Hạn chế mụn do ít bã nhờn gấp mấy lần
Da mặt không còn bóng dầu khó chịu và mất thẩm mỹ.
Cải thiện da khô nhờ cấp ẩm bằng tinh chất.
Bề mặt da mịn màng không thô kệch.
Duy trì làn da trẻ trung, chống lão hóa

>> Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây

Truy cập website để tìm hiểu thêm nhé : https://xachtaygiare.net/

Thông tin liên hệ


: Blackcat001
: Blackcat
: 0705387991
: 50 Phạm Cự Lượng, P2, Q.Tân Bình