Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về máy bơm hơi trục vít


Máy bơm trục vít còn có tên tiếng anh là Progessive cavity pump hay còn gọi là Screw pump, đối với những kỹ sư hay những người làm kỹ thuật thường gọi tên khác là máy bơm ruột gà. Máy bơm trục vít có tên là máy bơm ruột gà bởi vì bộ phận giúp lưu chuyển nước là một trục xoắn ốc nhìn tương tự như một chiếc ruột gà bị cắt dọc. Thành phần chính cấu thành nên máy bơm trục vít bao gồm: phốt, trục, rotor và stator.

Máy bơm trục vít có nhiều loại, mỗi loại bơm trục vít có những ứng dụng điển hình khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm ebrara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm hơi trục vít là loại bơm trục vít dùng bơm hơi hay còn gọi là máy nén khí trục vít.

Thực chất máy bơm hơi trục vít có ứng dụng dùng nén khí vì vậy đây là dòng máy riêng biệt không giống với các dòng bơm trục vít thông thường.

Máy bơm hơi trục vít là gì?

Máy Bơm hơi trục vít có phải máy bơm trục vít không?

Máy bơm trục vít là dòng máy bơm công nghiệp đặc biệt dùng cho ngành công nghiệp dược phẩm và ngành công nghiệp thực phẩm. Đây là dòng máy bơm công nghiệp có ứng dụng bơm các chất lỏng siêu đặc, chất lỏng siêu nhớt thậm chí các chất lỏng có lẫn cặn, các chất lỏng có hạt rắn và nhiều ứng dụng khác

Ưu điểm nổi bật của máy bơm trục vít là không làm biến đổi chất lỏng trong quá trình sử dụng vì vậy phù hợp với các loại thực phẩm, không làm ảnh hưởng sức khỏe con người.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải có phao mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm trục vít có thể sử dụng thay thế dòng máy bơm bánh răng, bơm màng thậm chí là máy bơm lobe trong nhiều trường hợp

Máy bơm hơi trục vít là dòng máy bơm cực kỳ đặc biệt với cấu tạo, ứng dụng của máy bơm cũng cực kỳ đặc biệt. Dòng bơm này đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng với các chất lỏng trong công nghiệp

Máy bơm hơi trục vít thực chất không phải là máy bơm trục vít thông thường vì không có khả năng bơm chất lỏng cũng chẳng có cấu tạo hay đặc điểm gì giống với các loại máy bơm trục vít thông thường.

Đây là loại bơm trục vít có khả năng nén khí hay còn gọi là máy nén khí trục vít.

Máy bơm hơi trục vít có cấu tạo và nguyên lý hoạt động phức tạp, ứng dụng chính của máy nén khí trục vít là dùng cấp khí cho lò hơi, cung cấp khí cho những nhu cầu cần thiết.

Để hiểu hơn về loại bơm trục vít này quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và trao đổi chi tiết.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các loại máy bơm trục vít với giá cả phải chăng và công suất mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Dòng máy bơm này có khả năng tự mồi, hạn chế tình trạng xâm thực trong quá trình sử dụng, không có khả năng chạy khô và cần bảo dưỡng máy bơm định kỳ để có được hiệu quả sử dụng ổn định nhất

Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100% và làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bán máy khuấy

Chi tiết liên hệ Hotline: 0989.775.196