Đặt banner 324 x 100

Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel 200ml


Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel 200ml

Hiện nay, các dòng mỹ phẩm dạng gel đang ngày càng “oanh tạc” trong giới làm đẹp. Được hội chị em hết sức ưa chuộng bởi tinh chất mỏng nhẹ, thấm nhanh lại mát lạnh. Tạo cảm giác dễ chịu và không gây cảm giác nhờn rít khi sử dụng.

Hiểu được vấn đề đó, Fation cho ra đời dòng sản phẩm gel rửa mặt, là sự kết hợp giữ các tinh chất tuyệt vời của tinh chất dạng gel với những dưỡng chất có lợi. Gel rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong, nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho da. Ngoài ra, gel còn là trợ thủ đắc lực trọng việc điều trị thâm mụn hiệu quả. Các dưỡng chất trong gel rửa mặt, giúp da luôn mềm mịn, trắng sáng và tươi trẻ mãi theo thời gian.

Vì sao nên dùng Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel ?

Gel rửa mặt là sản phẩm có tinh chất mỏng nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh chóng. Vừa có khả năng làm sạch sâu vừa tẩy đi lớp trang điểm mà vẫn giữ được độ ẩm trên da. Bên cạnh đó, gel rửa mặt còn là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị mụn hiệu quả. Loại bỏ đi lớp dầu thừa nhưng không làm mất đi lớp nhờn tự nhiên trên da. Giúp da luôn thông thoáng, mềm mịn và căng bóng.

Tinh chất dịu nhẹ nên dạng gel phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Khuyết điểm của loại này là tạo ít bọt, đôi khi không có bọt nên khi dùng bạn sẽ cảm thấy không được sạch sâu. Tuy nhiên thực tế, tác dụng làm sạch của gel rửa mặt sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Review Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel

Giới thiệu thương hiệu

FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!

[IMG]

Mô tả sản phẩm

Gel Rửa Mặt Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Cleansing Gel 200ml với thành phần có nguồn gốc thực vật giúp làm sạch và bảo vệ hệ thống dưỡng ẩm của da.

Pation North Calm Repair Cleansing Gel có chiết xuất tự nhiên từ dừa với tính năng làm sạch có tính axit nhẹ. Làm sạch an toàn ngay cả cho da nhạy cảm.

Ngoài ra, nó còn chứa phức hợp North Calm được phát triển độc lập bởi Dong-A Pharmaceutical. Đây là một thành phần phức tạp có thể giúp da làm dịu các thương.

Phức hợp North Calm này bao gồm chiết xuất lá ngải cứu, natri heparin, allantoin và panthenol. Đối với những vùng da có vấn đề hoặc yếu đi, sản phẩm sẽ giúp lấy lại sự cân bằng cũng như độ săn chắc của làn da, tạo lớp hàng rào bảo vệ da khỏi những kích thích xấu của môi trường.

Thành phần ngãi cứu thường đa số có trong các sản phẩm dưỡng da, tuy nhiên có trong sữa rửa mặt sẽ góp phần làm sạch da hơn, làm dịu được các vết tổn thương, ban đỏ hay ngăn ngừa mụn phát triển, khiến da trở nên thoáng và mịn hơn.

Sản phẩm đã vượt qua bài kiểm tra lâm sàng về làm sạch sâu bụi siêu mịn, da liễu cũng như kích ứng da nên cực kỳ an toàn ngay cả khi bạn thuộc làn da nhạy cảm.

[IMG]

Thiết kế sản phẩm

Gel rửa mặt Fation có thiết kế chai nhựa hình trụ dài, màu sắc bao bì khá bắt mắt với 2 tone màu trắng và hồng pastel. Đầu chai dạng ống pump có thể đóng mở bằng cách xoay nắp. Nắp thiết kế khá cố định và chắc chắn nên bạn không cần lo lắng khi đem đi xa nha.

Kết cấu sản phẩm dạng gel trong suốt, khi xoa lên thì sẽ tạo bọt khá nhiều nên bạn không cần dùng quá nhiều lượng sản phẩm, chỉ cần 1 chút thôi cũng đủ lên bọt nhiều mà đủ làm sạch rồi.

[IMG]

Thành Phần Chính
  • Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.
  • Allantoin: Làm dịu và cấp nước cho da.
  • Panthenol: Dưỡng ẩm và bảo vệ da.
  • Chiết xuất lá ngải cứu: Làm dịu sâu và cân bằng da.
[IMG]

Công Dụng
  • Độ pH có tính axit nhẹ giống với độ pH của làn da khỏe mạnh giúp làm sạch và cung cấp độ ẩm dồi dào giúp da không bị khô sau khi sử dụng.
  • Làm sạch sâu: Bọt mịn dày đặc thâm nhập vào lỗ chân lông để làm sạch sâu những bụi siêu mịn và tạp chất một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm
[IMG]


[IMG]
Hướng dẫn sử dụng
  • Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay
  • Tạo bọt và massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt.
  • Rửa lại thật sạch bằng nước ấm.
  • Tiếp tục bằng các bước còn lại trong chu trình skincare như serm, kem dưỡng,...
Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Ngoài ra follow FATION MALL để được hoàn xu 1% và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#Fation #NoSCalmRepairCleansingGel #suaruamat #gelruamat #trehoa #giamviem #trimun #gel #capam #duongam #phuchoi #diuda #review #chiase #myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: nochu201
:
:
:
: