Đặt banner 324 x 100

Nhà cung cấp sỉ điện thoại Realme C35 chính hãng tại Hà Nội


Realme C35 là chiếc điện thoại nằm trong dòng Realme C năm 2022 với những cải tiến mới, trau chuốt hơn về thiết kế, đặc biệt là cực kỳ chú trọng camera. Vậy có nên mua Realme C35 không? Hãy cùng tham khảo chi tiết sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Đánh giá chi tiết điện thoại Realme C35

Về thiết kế, màn hình

Về thiết kế, Realme C35 sở hữu thiết kế ấn tượng với các góc cạnh được hoàn thiện vuông vức, phù hợp với xu hướng hiện đại. Máy có phiên bản màu xanh mint trendy cực kỳ phù hợp với các bạn Gen Z.
Tại mặt trước, Realme C35 được trang bị màn hình thiết kế giọt nước có kích thước 6.6 inch. Độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền IPS LCD giúp máy có thể đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu xem phim cũng như giải trí của mình.

Bên cạnh đó, phần viền màn hình của máy cũng khá mỏng, mang đến cho mình góc nhìn rộng và đã mắt hơn khi sử dụng để xem phim.

Về hiệu năng và pin

Cung cấp sức mạnh cho Realme C35 là vi xử lý Unisoc T616 8 nhân, xung nhịp tối đa 2Hz mang đến đa nhiệm mượt mà với các tác vụ cơ bản. Kết hợp với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB mang đến những trải nghiệm đa tác vụ và lưu trữ dữ liệu tốt.
 

Ngoài ra, máy cũng sở hữu công nghệ bảo mật với việc trang bị cảm biến vân tay tích hợp nút nguồn ở cạnh bên, cho tốc độ phản hồi không quá chậm, nhận diện khá chính xác.
Nhằm mang đến cho Gen Z một thời gian sử dụng cả ngày dài, Realme C35 đã được trang bị viên pin lớn 5.000mAh, cho phép bạn sử dụng đến hai ngày.

Về camera

Là chiếc smartphone hướng tới người dùng trẻ, Realme C35 sở hữu hệ thống camera “xịn sò” với cụm 3 camera sau bao gồm: camera chính 50MP, camera góc siêu cận 2MP và camera chụp xóa phông 2MP. Cụm camera này đem đến cho bạn những tấm ảnh chi tiết rõ ràng và sắc nét.
Bên cạnh đó, mặt trước của máy là camera selfie với độ phân giải 8MP, tích hợp làm đẹp AI, để mọi tấm ảnh selfie luôn rạng ngời.

Nhà bán buôn điện thoại Realme C35 chính hãng uy tín

Đại Đoàn Gia là địa chỉ bán buôn điện thoại Realme C35 uy tín tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp.
Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile
iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA
Websitehttps://daidoangia.vn/
Hotline: 0963 98 1188
Email: tham@daidoangia.com
Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: daidoangia68
:
:
:
: