Đặt banner 324 x 100

Top 15 mẫu hộp quà Tết cao cấp cho doanh nghiệp tặng khách hàng, đối tác


Hộp quà Tết cao cấp chính là món quà Tết ý nghĩa nhất đối với bất kỳ ai. Để tri ân, tâm tình và thể hiện sự trân thành của mình đến với những người quan trọng và thân yêu. Trong bài viết này, Bửu Yến sẽ tổng hợp đến các bạn những mẫu hộp quà Tết cao cấp, sang trọng mang nhiều ý nghĩa dành cho doanh nghiệp để tặng khách hàng, đối tác.
 
1. Những tiêu chuẩn hộp quà Tết cao cấp
Mỗi dịp Tết đến, xuân về, thông thường, đối với các công ty, doanh nghiệp, đây là thời điểm quan trọng để đánh giá hoạt động kinh doanh, sản xuất trong một năm. Đây cũng là lúc để gửi những món quà tri ân của doanh nghiệp đến với đối tác và nhân viên của mình.
 
Hộp quà Tết cho doanh nghiệp
 
Những tiêu chuẩn về hộp quà Tết cao cấp
 
Vậy để chọn được những hộp quà Tết cao cấp đúng tiêu chuẩn, mang được những ý nghĩa sâu sắc. Đồng thời thể hiện được đẳng cấp cũng như vị thế của mình đối với các đối tác chiến lược. Sau đây là một số tiêu chuẩn cho hộp quà Tết cao cấp để tặng đối tác hay những người quan trọng.
 
1.1 Tiêu chuẩn về chất lượng quà tặng
Để đánh giá một hộp quà Tết có cao cấp hay không thì thành phần quà tặng, chất lượng, giá thành chính là yếu tố phải xét tới đầu tiên. Một hộp quà Tết được xem là cao cấp, là hộp quà Tết có các sản phẩm chất lượng cao, giá thành thường khá đắt đỏ và là loại hiếm có, khó tìm.
 
chất lượng hộp quà tết cao cấp
 
Hộp quà Tết cao cấp phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng
 
Khi lựa chọn những hộp quà Tết cao cấp như vậy, người mua cần phải chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu và hạn sử dụng của sản phẩm,… Thông thường, các sản phẩm được xem là cao cấp, sẽ là các sản phẩm như: Yến sào, rượu ngoại, các loại hạt dinh dưỡng. Hoắc các loại dược phẩm quý hiếm như: Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Saffron,…
 
1.2 Tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ
Hộp quà Tết cao cấp là những hộp quà Tết được chăm chút khá tỉ mỉ, và có yêu cầu về tính thẩm mỹ cao. Nó đòi hỏi sự tinh tế, độc đáo trong thiết kế và chất liệu, vật liệu đóng gói cao cấp, sang trọng. Những chất liệu thường được chọn khi làm hộp quà Tết cao cấp gồm có như: gỗ, da, giấy cao cấp,…
 
Hộp quà Tết bằng gỗ đẹp
 
Hộp quà Tết cao cấp phải đạt tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ
 
Thông thường, những hộp quà Tết cao cấp dành tặng khách hàng, doanh nghiệp sẽ được thiết kế và gia công riêng biệt, tránh sự đại trà. Như vậy, trên những hộp quà Tết cao cấp ấy, có thể in thêm logo, khẩu hiệu, tên thương hiệu,… Để lan tỏa thương hiệu của mình, đồng thời tạo nên sự độc đáo, ấn tượng, và ghi nhớ cho người nhận.
 
1.3 Tiêu chuẩn về thông điệp
Một hộp quà Tết cao cấp đẹp, ý nghĩa, đều truyền tải những thông điệp khác nhau. Ngoài tính hữu dụng của món quà, trong văn hóa người Việt, việc trao tặng quà mỗi dịp đầu năm mới. Chính là mong muốn gia chủ nhận được nhiều phúc đáp, may mắn, và tài lộc, một năm mới An Khang – Thịnh Vượng. 
 
Hộp quà Tết sang trọng phú quý
 
Hộp quà Tết cao cấp cần phải thể hiện thông điệp chúc Tết
 
Đối với các doanh nghiệp cũng vậy, mỗi món quà trao tặng đối tác, khách hàng chứa đựng những giá trị tinh thần sâu sắc. Truyền tải những thông điệp như một lời chúc sức khỏe, thành công, và thịnh vượng… 
 
2. 15 Mẫu hộp quà Tết cao cấp thịnh hành hiện nay
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều những hộp quà Tết cao cấp được bày bán ở khắp mọi nơi. Thế nhưng không phải ở đâu cũng cung cấp những hộp quà Tết cao cấp đạt tiêu chuẩn về quà Tết cao cấp. Phần này, Bửu Yến sẽ gợi ý đến các bạn 15 mẫu hộp quà Tết cao cấp thịnh hành nhất hiện nay với những tên tuổi trong giới quà Tết. Cùng xem nhé!
 
2.1 Hộp quà Tết The Wine Box
Hộp quà Tết The Wine Box từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của người dân Sài Thành khi lựa chọn hộp quà Tết cao cấp mỗi dịp Xuân về. Đây cũng là địa điểm quen thuộc của doanh nghiệp khi tìm mua những hộp quà Tết sang trọng, chất lượng cho khách hàng và đối tác của mình.
 
Hộp quà Tết cao cấp
 
Hộp quà Tết cao cấp, chất lượng The Wine Box
 
Không phải tự nhiên mà The Wine Box lại được nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng và ưa chuộng đến vậy. Trải qua nhiều năm trên thị trường quà Tết, The Wine Box luôn thể hiện được giá trị và thương hiệu của mình thông qua những hộp quà Tết cao cấp, chất lượng, độc đáo và ấn tượng.
 
2.2 Hộp quà Tết cao cấp Mama’s Food
Cũng là một trong những cái tên hết sức quen thuộc trên thị trường quà Tết HCM. Mama’s Food đem lại cho mình một lượng khách hàng lớn, yêu thích và tin dùng các sản phẩm quà Tết của mình. Cũng bởi, tại Mama’s Food luôn đặt tiêu chí chất lượng và phục vụ lên hàng đầu. Luôn đáp ứng mọi yêu cầu, dù khắt khe nhất của khách hàng về một giỏ quà Tết cao cấp.
 
Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng
 
Hộp quà Tết cao cấp Mama’s Food
 
Hiện nay, tại Mama’s Food cung cấp nhiều hộp quà Tết cao cấp với giá cả phải chăng. Ngoài ra, những sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng và phong phú, được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau. Đồng thời, ở Mama’s Food khách hàng có thể đặt mẫu thiết kế riêng, mang tính riêng biệt, đột phá và ấn tượng trong món quà của mình.
 
2.3 Hộp quà Tết cao cấp Sagogifts
quà Tết cho doanh nghiệp sagogifts
 
Hộp quà Tết cao cấp Sagogifts
 
Khi nhắc đến hộp quà Tết cao cấp, cái tên Sagogifts cũng được khá nhiều người nghĩ đến. Không chỉ độc đáo trong cách thiết kế hộp quà, mà những thành phần trong hộp quà Tết cao cấp cũng vô cùng ấn tượng. Sagogifts chú trọng rất nhiều vào hình thức cũng như chất lượng của hộp quà. Khiến bất kỳ ai khi thấy hộp quà Tết cao cấp Sagogits cũng không thể rời mắt.
 
2.4 Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng Bazanland
Hộp quà Tết rượu vang
 
Hộp quà Tết cao cấp Bazanland
 
Là cửa hàng sản xuất bánh kẹo hạt dinh dưỡng healthy. Những hộp quà Tết cao cấp tại Bazanland thường được kết hợp giữa hạt dinh dưỡng và rượu ngoại cao cấp. Với thiết kế bao bì khá đẹp mắt, những hộp quà Tết cao cấp Bazanland được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.
 
2.5 Hộp quà Tết sức khỏe Bửu Yến
Những món quà sức khỏe luôn là món quà Tết mà ai cũng đều rất yêu thích. Nó không chỉ là món quà có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nó còn là món quà Tết cao cấp thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho người tặng nó. 
 
Hộp quà tết sức khỏe Bửu Yến
 
Hộp quà Tết sức khỏe Bửu Yến
 
Tại Bửu Yến, những hộp quà Tết cao cấp yến sào, với thiết kế tinh tế, cùng yến sào thượng hạng. Là món quà Tết đặc biệt nhất dành tặng đối tác quan trọng và những người thân yêu. Những hộp quà Tết cao cấp Bửu Yến. thông thường sẽ có tặng kèm theo những món dược liệu khác như: kỷ tử, hạt sen, đông trùng, hạt chia, táo đỏ,…
 
2.6 Hộp quà Tết Kinh Đô
Cái Tên Kinh Đô có lẽ nhiều người không còn quá xa lạ, khi đây là tên của một thương hiệu bánh trung thu khá nổi tiếng tại Việt Nam. Có lẽ sự thành công của bánh trung thu Kinh Đô. Mà hiện nay, Kinh Đô bước ra với một vai trò mới là thương hiệu quà Tết cũng khá được ưa chuộng.
 
Hộp quà Tết cao cấp Kinh Đô
 
Hộp quà Tết cao cấp Kinh Đô
 
Là ông trùm trong ngành thực phẩm, bánh kẹo. Kinh Đô đã tạo cho mình những hộp quà Tết Kinh Đô với sự kết hợp của nhiều dòng bánh kẹo khác nhau. Ở đây, bạn có thể tìm được những hộp quà Tết từ bình dân đến cao cấp, với mức giá phải chăng, phù hợp với chất lượng của gói quà.
 
2.7 Hộp quà Tết Annam Gourmet
Là cái tên trong hệ thống siêu thị cao cấp, Annam Gourmet ngoài cung cấp những thực phẩm, bánh kẹo, trái cây nhập khẩu. Annam Gourmet còn cung cấp những giỏ quà Tết cao cấp với chất lượng tuyệt vời. Là thương hiệu siêu thị cao cấp, vậy nên hầu như khách hàng của Annam Gourmet cũng đều là những người có thu nhập cao.
 
Hộp quà Tết cao cấp Annam Gourmet
 
Hộp quà Tết cao cấp Annam Gourmet
 
Chính vì thế, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng hộp quà Tết cao cấp của khách hàng. Mà hộp quà Tết cao cấp Annam Gourmet không chỉ độc đáo trong thành phần quà tặng. Những mẫu thiết kế giỏ, hộp quà Tết cao cấp tại đây cũng vô cùng thu hút.
 
2.8 Hộp quà Tết cao cấp Enjoy
Hộp quà Tết cao cấp Enjoy có lẽ cũng là một trong những cái tên khá quen thuộc với nhiều người. Là cửa hàng chuyên cung cấp những hộp quà Tết cao cấp, với sự kết hợp giữa nhiều loại bánh kẹo cao cấp được nhập khẩu. Cùng với những chai rượu ngoại sang trọng, đắt tiền, hộp quà Tết cao cấp Enjoy được nhiều người lựa chọn.
 
Hộp quà Tết cao cấp Enjoy
 
Hộp quà Tết cao cấp Enjoy
 
Với chất lượng hộp quà Tết cao cấp được công nhận, không thể không nói tới phần thiết kế hộp quà tặng cũng vô cùng tinh tế. Mỗi hộp quà Tết cao cấp tại Enjoy đều mang một phong cách khác nhau, với mỗi màu sắc, thiết kế hộp riêng biệt. Đều mang những ý nghĩa chúc Tết riêng biệt dành cho mỗi người nhận quà.
 
2.9 Hộp quà Tết Greenfeed
Với xuất phát điểm là công ty tích hợp chuỗi thực phẩm, từ sản xuất đến cung ứng cho người tiêu dùng. Hiện nay, ngoài cung cấp các mặt hàng tươi sống, nông sản. Tại Greenfeed cũng có những thực phẩm khô, các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp độc đáo.
 
Hộp quà Tết cao cấp GreenfeedHộp quà Tết cao cấp Greenfeed 
 
Với thiết kế thanh lịch, và màu xanh lá mướt mắt, cùng các họa tiết đồ họa sống động. Hộp quà Tết cao cấp Greenfeed đem lại cho người nhìn cảm giác dễ chịu, hài hòa. Ngoài ra, các sản phẩm trong hộp quà Tết cao cấp Greenfeed đều là những sản phẩm sạch, an toàn, được chính Greenfeed sản xuất như: lạp xưởng, tôm khô, khô bò, thịt heo sấy,…
 
2.10 Hộp quà Tết sang trọng Hữu Nghị
Cũng là một trong những cái tên quen thuộc trong làng bánh trung thu, Hữu Nghị cũng bước ra trên thị trường quà Tết. Những hộp quà Tết tại Hữu Nghị cũng có nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Thông thường, những hộp quà Tết cao cấp Hữu Nghị sẽ được thiết kế vô cùng tinh xảo và chi tiết.
 
Hộp quà Tết cao cấp Hữu Nghị
 
Hộp quà Tết cao cấp Hữu Nghị
 
Vì được biết đến với lĩnh vực bánh trung thu, nên khi bước qua thị trường quà Tết, Hữu Nghị cũng được sự ủng hộ của rất nhiều người. Những hộp quà Tết cao cấp Hữu Nghị thường bao gồm những sản phẩm như: Bánh mứt, rượu, trái cây sấy và bánh kẹo nhập khẩu,…
 
2.11 Hộp quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm
Những hộp quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm thường là dòng nấm đông trùng. Chúng được ươm giống từ mã gen của Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, và được trồng tại các khu nghiên cứu của Vietfarm. Nên chứa hàm lượng dưỡng chất không hề thua kém gì với Đông trùng hạ thảo Tây Tạng.
 
Hộp quà Tết đông trùng hạ thảo Vietfarm
 
Hộp quà Tết đông trùng hạ thảo Vietfarm
 
Hiện tại, hộp quà Tết Đông trùng hạ theo Vietfarm gồm những sản phẩm như: rượu Đông trùng, Đông trùng khô và trà Đông trùng hạ thảo. Không chỉ là sản phẩm có chất lượng vượt trội, mẫu mã, hộp đựng cũng được đầu tư khá kỹ càng. Chính vì vậy mà những hộp quà Tết cao cấp Đông trùng hạ thảo khá sang trọng và bắt mắt. Là món quà Tết cao cấp được nhiều người lựa chọn.
 
2.12 Hộp quà Tết Morico
Mẫu hộp quà Tết Morico
 
Mẫu hộp quà Tết Morico sang trọng, tinh tế
 
Mang phong cách Nhật Bản, hộp quà Tết cao cấp Morico vô cùng ấn tượng, và độc đáo. Với các sản phẩm bao gồm như: sung sấy dẻo, ổi xá lị sấy dẻo, khô heo cháy tỏi, các loại trà và rượu sake Nhật Bản,… Cùng thiết kế độc đáo, ấn tượng với hộp làm từ mây tre đan cách điệu vô cùng bắt mắt và sang trọng.
 
2.13 Hộp quà Tết rượu vang HappyBox
Hộp quà Tết cao cấp HappyBox khá đa dạng về kiểu dáng và cả về giá thành của hộp quà. Thông thường, những Hộp quà Tết cao cấp của HappyBox đều là những hộp quà có rượu ngoại, cùng với một số loại thực phẩm khác. Chính vì những chai rượu ngoại chất lượng, cao cấp đã tạo lên thương hiệu quà Tết HappyBox.
 
Hộp quà Tết cao cấp Happy Box
 
Hộp quà Tết rượu vang HappyBox
 
Ngoài những hộp quà Tết cao cấp, ở HappyBox bạn cũng có thể tìm thấy những giỏ quà Tết với nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Bởi tại HappyBox, những hộp quà Tết không chỉ được chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Mà còn đặt vấn đề thẩm mỹ, thiết kế mẫu quan trọng không kém.
 
2.14 Hộp quà Tết Chinsu
Để chọn một món quà Tết cao cấp, ý nghĩa dành tặng cho cán bộ, công nhân viên trong công ty, xí nghiệp. Thì hộp quà Tết cao cấp Chinsu sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời. Bởi sự tiện lợi, hữu dụng của món quà được khá nhiều người yêu thích.
 
Hộp quà Tết cao cấp chinsu
 
Những hộp quà Tết Chinsu thường được lựa chọn làm quà Tết cho nhân viên
 
Thông thường, hộp quà Tết chinsu sẽ có những món như: nước mắm, nước tương, hạt nêm,… tất cả đều là sản phẩm của thương hiệu Chinsu.
 
2.15 Hộp quà Tết An Orion
Hộp quà Tết 100k bánh kẹo hương vị Tết
Hộp quà Tết An Orion
 
Cũng là một trong những món quà phù hợp để làm món quà tặng Tết cho nhân viên trong dịp Tết Nguyên Đán. Hộp quà Tết An Orion có giá thành khá phổ thông. Nếu công ty, xí nghiệp có đông nhân viên. Nên nếu để tặng với số lượng lớn, thì đây đúng là hộp quà Tết mà các công ty, doanh nghiệp đang muốn tìm để tặng cho nhân viên của mình.
 
3. Những lưu ý khi chọn mua hộp quà Tết cao cấp
Để chọn được những Hộp quà Tết cao cấp được đúng ý và chuẩn chỉnh để tặng cho khách hàng, đối tác quan trọng. Thì những lưu ý chọn hộp quà Tết cao cấp sẽ giúp bạn chọn được đúng món quà cần mua. Dưới đây là những lưu ý khi mua hộp quà Tết cao cấp dành cho bạn:
 
  • Tìm hiểu sở thích của từng đối tượng nhận quà: Việc tìm hiểu sở thích, nhu cầu của người nhận quà giúp bạn đưa ra những sản phẩm phù hợp, làm món quà của bạn trở lên ý nghĩa và hữu dụng hơn.
  • Tránh mua những món quà kiêng kỵ, không phù hợp ngày Tết: Trong mỗi quan niệm của từng vùng miền, mà những món đồ kiêng kỵ trong ngày Tết cũng vì thế có sự khác biệt. Để biết được điều này, bạn cần phải nghiên cứu, hoặc chỉ nên chọn mua những món quà mang tính chất trung tính để không vướng vào kiêng kỵ nhé!
  • Tiêu chí độc lạ phải đi kèm với sự hữu dụng: Bạn không thể lựa chọn một món quà độc lạ, không đụng hàng, nhưng người nhận lại chẳng biết dùng để làm vào việc gì. Chính vì vậy, việc tìm hiểu sở thích của người nhận sẽ giúp bạn giải quyết được cả vấn đề này đấy.
  • Chọn nhà cung cấp quà Tết uy tín: Để hộp quà Tết cao cấp tặng khách hàng, đối tác phát huy đúng ý nghĩa của món quà. Bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp quà tặng Tết uy tín. Nếu chẳng may mua phải quà Tết dỏm, bạn sẽ bị khách hàng, đối tác đánh giá, khả năng lớn là bạn sẽ mất đi họ.
Trên đây là những thông tin về những mẫu hộp quà Tết cao cấp cùng với những lưu ý khi chọn mua hộp quà Tết cao cấp mà Bửu Yến tổng hợp. Hy vọng bài viết này của Bửu Yến sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích. Từ đó tự đưa ra cho mình quyết định mua hộp quà Tết cao cấp sao cho phù hợp nhất nhé!
 
LIÊN HỆ CỬA HÀNG HỘP QUÀ TẾT CAO CẤP
Địa chỉ: 23 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0937 122 889
Fanpage: facebook.com/buuyen.tpn
Website: buuyen.vn
 
 
 
Tác giảTrang Dang

Thông tin liên hệ


: Trangdang123
:
:
:
: